ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อยากได้ต้องซื้อ!ปราการยันเรโน่อยู่ในแผนเลก2

อยากได้ต้องซื้อ!ปราการยันเรโน่อยู่ในแผนเลก2

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

 

"ป้อมปราการ" สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ออกโรงกันท่า แฟรงค์ เรโน่ หัวหอกตัวเก่งของทีมยังอยู่ในแผนลุยเลก 2 ชี้หากทีมไหนสนใจต้องตั้งโต๊ะเจรจาซื้อขายเท่านั้น

หลังจากที่มีกระแสออกมาผ่านสื่อออนไลน์ทางหน้าเพจ LOEI City R-Airlines Fc. ว่าทัพ "ผีตาโขนออกศึก" เลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี ทีมเงินถังจากแดนอีสาน ได้ตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว แฟร้งค์ เรโน่ ศูนย์หน้าตัวเก่งจากสมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ไปร่วมทีมในช่วงเลก 2 แล้วนั้น

ล่าสุดทางสโมสรฟุตบอลจังหวัดสมุทรปราการ ได้ออกโรงชี้แจงว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมแจ้งกลับไปยังทุกทีมที่สนใจหัวหอกรายนี้ว่าหากอยากได้ตัวไปร่วมทีมต้องติดต่อมายังสโมสรฯ เพื่อทำการซื้อ-ขายกันเท่านั้น
แหล่งข่าวทาง "ป้อมปราการ" ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า "แฟร้งค์มีสัญญาอยู่กับสมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 1 ปีด้วยกัน จากข่าวที่ออกมาจากทีมอื่นที่ได้ตัวไปแล้วนั้น ขอยืนยันตรงนี้ว่าไม่รู้เรื่อง และไม่ทราบที่มาที่ไปแต่อย่างใด และขอแจ้งกับทุกทีมว่าหากสนใจนักเตะรายนี้ก็ให้มาติดต่อขอซื้อกับทางสโมสรฯ โดยตรง ทางเราพร้อมรับข้อเสนอ และมีตัวเลขอยู่ในใจแล้ว"

สำหรับ แฟร้งค์ เรโน่ ย้ายมาร่วมทัพ "ป้อมปราการ" สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี ในฤดูกาล 2015 โดยหัวหอกจอมเทคนิกชาวแคเมอรูน ลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีมรวมทุกรายการทั้งสิ้น 13 นัด ทำประตูให้ทีม 3 ลูกกับอีก 1 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเปี๊ยกเผยอินโดฯส่อได้เตะซีเกมส์-เมสซี่เจถือธงพิธีเปิด
    "บิ๊กเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ผจก.ทีมชาติไทยเผยที่ประชุมผู้จัดการทีมฟุตบอลซีเกมส์ไม่มีการพูดถึงกรณีการแบนอินโดนีเซียแต่เชื่อว่า"อิเหนา"น่าจะลงแข่งหลังมีตัวแทนเข้าประชุมและระบุสีชุดแข่งแล้ว พร้อมเผยให้"เมสซี่เจ" ถือธงนำทัพนักกีฬาไทยเดินเข้าสู่สนามในพิธีเปิดตามเดิม
  • สื่อลอดช่องยกเมสซี่เจคีย์แมนสู่แชมป์ซีเกมส์
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ ปีกจอมพลิ้วของ บีอีซี เทโรศาสน ถูก "เดอะ สเตรทส์ ไทม์ส" หนังสือพิมพ์เล่มดังของสิงค์โปร์ ยกให้เป็นตัวหลักที่จะพาทีมชาติไทยคว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ 2015 แม้จะไม่มี เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือคนดัง กุมบังเหียนก็ตาม
  • บิ๊กน้อยเชื่อแข้งไทยชุดบอลโลกฟอร์มเจ๋งต่อเนื่อง
    "บิ๊กน้อย" พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ผจก.ทีมชาติไทย ซูฮกแข้งไทยจะฟอร์มต่อเนื่องไม่มีเรื่องติดขัดแน่นอน แม้ว่าจะต้องพักราว 3 วีก ก่อนเดินทางไปเล่นเกมที่สอง ย้ำ 3 นักเตะของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ติดธงไตรรงค์เพราะฝีเท้า ไม่ใช่เด็กเส้นเป็นอันขาด ขณะที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพของทีมไม่หวั่นไต้หวันมีผู้เล่นลูกครึ่งอยู่ในทีม ถ้าเก่งจริงต้องออกไปค้าแข้งยังต่างแดน และจะโฟกัสระบบของทีมเป็นลำดับแรก พร้อมกับไม่กลัวหากฟีฟ่าแบนอินโดนีเซีย จะทำให้ไต้หวันได้พักมากกว่า เนื่องจากทีมฟิตอย่างต่อเนื่องและมากกว่าคู่แข่ง
  • ซิโก้แย้มอาจให้แข้งซีเกมส์โรเตชั่น
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยวันที่ 29 พ.ค.นี้ ให้ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ทำหน้าที่กุมบังเหียนในการเจอลาว เนื่องจากตัวเองยังมีภารกิจอยู่กับทัพ "ช้างศึก" ผู้พี่ นอกจากนี้อาจจะให้โรเตชั่นนักเตะในรอบแบ่งกลุ่ม เพื่อรักษาความสดแข้งตัวจริงก่อนตะบันมาเลเซียในเกมที่ 3 พร้อมกับตอกกลับสิงคโปร์ให้ไปรอทีมชาติไทยในรอบชิงฯ เพราะขุนพลสยามจะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ หลังจากเจ้าภาพไม่ยอมจับสลากใหม่กรณีแบนอินโดนีเซียไม่ให้เข้าร่วมการแข่ง ขัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »