ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ปืนจ่อได้มาร์ติเนซเสริมคม

ปูด!ปืนจ่อได้มาร์ติเนซเสริมคม

Posted 30/05/2015 by siamsport

 

เหล่าสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" อาจได้เฮในเร็วๆ นี้ เมื่อล่าสุดมีข่าว อาร์เซน่อล จ่อแล้วที่จะได้ตัว แจ็คสัน มาร์ติเนซ ยอดดาวยิง ปอร์โต้ มาร่วมก๊วน

อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว แจ็คสัน มาร์ติเนซ กองหน้าคนเก่งของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส มาเสริมทัพเต็มทีแล้วที่ค่าตัว 24.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,235 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

มาร์ติเนซ มีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรดังในเมืองผู้ดี ซึ่งก็รวมถึง ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทเปอร์ แต่เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ตกลงกับนักเตะเรียบร้อยแล้ว และล่าสุด เดลี่ เอ็กซ์เพรส ระบุว่า ทุกอย่างน่าจะได้บทสรุปในเร็วๆ นี้ หลัง อาร์เซน่อล ยอมจ่ายค่าตัว 24.7 ล้านปอนด์ ตามที่ ปอร์โต้ ระบุเอาไว้ในสัญญา

สำหรับฤดูกาล 2014-15 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปนั้น มาร์ติเนซ ทำได้ 32 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 41 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนลุ้นจดสถิติ!ส่งชิรูด์ยิงวิลล่า:ชิงเอฟเอคัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลุ้นสร้างสถิติครองแชมป์มากที่สุดหากเก็บชัยได้โดยจะส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงปิดสกอร์ เกมพบ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ที่มี คริสติย็อง เบนเตเก้ คือตัวอันตราย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. ศกนี้
  • สาลิกาปล่อยโฮนาส,เทย์เลอร์ซัมเมอร์นี้
    นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศปล่อยตัว โฮนาส กูเตียร์เรซ และ ไรอัน เทย์เลอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน โดย "สาลิกาดง" ได้ขอบคุณสำหรับการทำงานหนักของผู้เล่นทั้งสองคน ซึ่งมีส่วนทำให้ทีมรอดตกชั้นได้อย่างหวุดหวิด
  • หงส์เงิบ!นักบุญปัดขายไคลน์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คงเซ็งไม่น้อย เมื่อข้อเสนอเงิน 10 ล้านปอนด์ ที่ยื่นไปขอซื้อ นาธาเนียล ไคลน์ ยอดแบ็กขวา เซาธ์แฮมป์ตัน ถูกปัดกลับมาเป็นที่เรียบร้อย
  • แฟนสิงห์เสียว!คอสต้าเจ็บช่วงซ้อมปรีซีซั่น
    เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี รายงาน ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ เชลซี มีอาการบาดเจ็บหลังโดน จอห์น โอบี มิเกล เพื่อนร่วมทีมเสียบสกัดในช่วงฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยคาดอาการอาจไม่รุนแรงเพราะหลังเสร็จการซ้อม ยังมีแรงออกมาแจกลายเซ็นแฟนบอลได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »