ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ราฟาจ้องคว้าวิดัลเสริมทัพชุดขาวรายแรก

ลือ!ราฟาจ้องคว้าวิดัลเสริมทัพชุดขาวรายแรก

Posted 01/06/2015 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ ว่าที่กุนซือ เรอัล มาดริด สนคว้า อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ คาดจะเดินหน้าติดต่อทันทีเมื่อได้รับการแต่งตั้งเป็นนายใหญ่คนใหม่ "ราชันชุดขาว" อย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้

ราฟาเอล เบนิเตซ ว่าที่เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะคว้าตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เบนิเตซ คาดว่าจะได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ เรอัล มาดริด ภายในสัปดาห์นี้ และโค้ชวัย 55 ปีก็พร้อมที่จะเข้าสู่ตลาดนักเตะในทันที โดยรายงานจาก มาร์ก้า ระบุว่าเขาได้ร่างรายชื่อนักเตะที่ต้องการเอาไว้แล้ว และเป้าหมายสำคัญที่สุดก็คือ วิดัล ซึ่งเคยมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษ ด้วยเช่นกัน

ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็ให้ความสนใจกับแข้งวัย 28 ปี แต่เชื่อว่าดาวเตะทีมชาติชิลี น่าจะตัดสินใจเลือกย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว โดย เบนิเตซ ได้จับตาดูฝีเท้าของ วิดัล อย่างใกล้ชิด ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุดที่เขาทำหน้าที่คุมทีม นาโปลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟันธง!บล็องก์ชี้อัลเวสไม่ชิ่งบาร์ซ่า
    โลร็องต์ บล็องก์ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มั่นใจ ดานี่ อัลเวส ยอดแบ็กขวา บาร์เซโลน่า จะไม่ย้ายทีม ฟันธงสุดท้ายแล้วเจ้าตัวจะต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป
  • ชาบีลั่นบาร์ซ่ากระหายทริปเปิ้ลแชมป์
    ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องร่างเล็ก บาร์เซโลน่า ประกาศกร้าว บาร์ซ่า ต้องการปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยการกวาดแชมป์ทั้ง 3 รายการ พร้อมอวยกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ทำได้เจ๋งสุดๆ กับการรักษาความฟิตให้นักเตะ
  • รอเปิดตัว!รองปธ.ชุดขาวเผยเลือกราฟาแล้ว
    เอดูอาร์โด้ เฟร์นานเดซ เด บลาส รองประธาน เรอัล มาดริด เผยเอง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี จะได้รับการแต่งตั้งเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมภายในสัปดาห์หน้า พร้อมเผย คาร์โล อันเชลอตติ อดีตนายใหญ่ของทีม ถือเป็นคนที่ยอดเยี่ยมสุดๆ
  • ค้อน,นิวฯเซ็ง!มอยส์ลั่นไม่ทิ้งโซเซียดาด
    เดวิด มอยส์ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด ประกาศชัด จะอยู่ทำงานในถิ่น อาโนเอต้า ต่อไป เผยตนแฮปปี้มากๆ กับช่วง 6 เดือนแรกที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »