ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อ๊าดเลอร์ชูสปิริตสิงห์เหนือเจ๋งหลังรอดตาย

อ๊าดเลอร์ชูสปิริตสิงห์เหนือเจ๋งหลังรอดตาย

Posted 02/06/2015 by siamsport

เรเน่ อ๊าดเลอร์ นายด่าน ฮัมบูร์ก ระบุ การที่ทีมรอดจากการตกชั้นได้สำเร็จ เป็นเพราะ "สิงห์เหนือ" มีสปิริตอันสุดยอด ด้าน นิโคไล มุลเลอร์ หนึ่งในคนที่ทำประตูให้ ฮัมบูร์ก ในเกมนี้ เปิดอก ดีใจสุดๆ ที่ทีมจะได้เล่นใน บุนเดสลีกา ต่อไป

เรเน่ อ๊าดเลอร์ ผู้รักษาประตู ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวยกย่องทีมว่ามีสปิริตอันยอดเยี่ยม หลังอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป จากการบุกไปชนะ คาร์ลสรูห์ ทีมจาก ลีกา 2 ในเกมเพลย์ออฟหาทีมเลื่อนชั้น-ตกชั้น นัดสอง ด้วยสกอร์ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจบ 90 นาทีเสมอกัน 1-1 ส่งผลให้ "สิงห์เหนือ" เอาชนะไปด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 คาร์ลสรูห์ ทำท่าจะได้เฮแล้ว เมื่อได้ประตูขึ้นนำในเกมนี้จาก ไรน์โฮลด์ ยาโบ ในนาทีที่ 78 ซึ่งหากจบลงด้วยสกอร์นี้ทีมจาก ลีกา 2 ก็จะได้เลื่อนชั้นทันที แต่ ฮัมบูร์ก ตายยาก ตามตีเสมอได้จากลูกฟรีคิกของ มาร์เซโล่ ดิอาซ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ต้องแข่งกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ และเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูชัยจาก นิโคไล มุลเลอร์ ในนาทีที่ 115 ทำให้ "สิงห์เหนือ" ยังเป็นเพียงทีมเดียวในลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ที่ไม่เคยตกชั้นเลย นับตั้งแต่มีการเริ่มเล่นศึก บุนเดสลีกา ในปี 1963

 อ๊าดเลอร์ ซึ่งเกมนี้ป้องกันลูกจุดโทษได้ด้วยนั้น เผยว่า "คืนนี้ผมรู้สึกเหมือนเป็นเด็กอายุ 3 ขวบเลย สิ่งที่เราทำได้ในช่วง 6 สัปดาห์ที่ผ่านมามันยอดเยี่ยมมาก มันเป็นรางวัลของสปิริตในทีม มันเป็นเกมที่บ้าคลั่ง และมันอาจจะเกิดอะไรขึ้นก็ได้ทั้งนั้น ช่วงท้ายของเวลาปกติเนี่ยผมคิดไปแล้วว่าเราอาจจะต้องหล่นไปเล่นใน ลีกา 2 แต่ผมก็เรียกสติของตัวเองแล้วบอกว่า -หยุดคิดเลย มันจะไม่เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น"

 ขณะที่ มุลเลอร์ ก็ดีใจเช่นกันที่ทีมรอดตายมาได้สำเร็จ "ไม่มีใครยอมแพ้ เราทำได้ เรายังอยู่ใน บุนเดสลีกา ตลอดฤดูกาลนี้เราต้องแบกปัญหาเอาไว้หลายอย่าง และมันก็รู้สึกเยี่ยมที่ได้โละมันออกไปบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดตกชั้น!สิงห์เหนือเชือดคาร์ลสรูห์ต่อเวลา2-1
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ยังรักษาสถิติไม่เคยตกชั้นได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะ คาร์ลสรูห์ ทีมจากลีกาสอง ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 โดยในเวลา 90 นาที เสมอกัน 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน รอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้น นัดที่ 2 เมื่อวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ใครเข้าวิน! กุนโดกันแบไต๋เปิดโต๊ะคุย"เสือใต้-บาร์ซา"
    กองกลางทีมเสือเหลืองเผยกำลังเปิดโต๊ะเจรจากับสองทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปอยู่ในเวลานี้
  • เบ็คเคนเบาเออร์เชื่อคล็อปป์จะไปคุมนาโปลี
    ฟร้านซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ตำนานทีมชาติเยอรมัน ออกมาหักปากกาเซียน หลังเผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือวัย 47 ปี ที่เพิ่งแยกทางกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเป็นโค้ชให้ นาโปลี ในซีซั่นหน้า แม้เขาจะมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ก็ตาม
  • เดอบรอยน์เนื้อหอมม้าลายจ้องซิว
    เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ที่อยากได้นักเตะตัวสร้างสรรค์เกมมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสนใจคว้า ออสการ์ มิดฟิลด์ เชลซี ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »