ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ลีกอาเซอร์ไบจานทาบซาร่า-วรรณาลุยตบอาชีพ

ลีกอาเซอร์ไบจานทาบซาร่า-วรรณาลุยตบอาชีพ

Posted 02/06/2015 by siamsport

 

ตลาดนักตบสาวไทยเปิดแล้ว ทีมในลีกอาเซอร์ไบจานทาบทาม "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ และ "นา" วรรณา บัวแก้ว ไปร่วมทีมอาชีพในฤดูกาลหน้า "ร.อ.จักรสุวรรณ โตเจริญ" เลขาธิการสมาคมลูกยางเผยยังอยู่ระหว่างการต่อรองข้อเสนอที่ลงตัวทุกฝ่าย

เรืออากาศเอก จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยเปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อจากสโมสรแห่งหนึ่งในลีกอาเซอร์ไบจาน ซึ่งยังไม่พร้อมเปิดเผยชื่อแสดงความสนใจหรือทาบทามให้ วรรณา บัวแก้ว ลิเบอโร่ทีมชาติไทย และ นุศรา ต้อมคำ มือเซตทีมชาติไทย เจ้าของรางวัลเซตยอดเยี่ยมหลายเวทีไปเล่นวอลเลย์บอลในลีกอาชีพที่อาเซอร์ไบจานในฤดูกาลหน้า แต่ยังไม่มีการตกลง อยู่ระหว่างการเจรจาต่อรองเรื่องรายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ

"รายละเอียดที่ต้องเจรจากันนั้นมีหลักๆ 3 เรื่อง โดยเรื่องแรกคือกำหนดวันเดินทางไปวันไหนและสิ้นสุดลงเมื่อไหร่ของลีกนั้นๆ ส่วนเรื่องที่สองสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลจะต้องได้ตัวนักตบกลับมาในช่วงเดือนเมษายนปีหน้า เพื่อการแข่งขันคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2016 ในเดือนพฤษภาคมที่ประเทศญี่ปุ่น ฉะนั้นต้องคุยกันก่อนว่าสามารถส่งนักตบกลับมาได้ไหม และเรื่องที่สามคือเรื่องค่าจ้าง ซึ่งจะตกลงกับนักกีฬาเองว่าจะจบลงที่ตัวเลขเท่าไหร่"

"นับตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป เชื่อว่าจะมีสโมสรอาชีพจากประเทศต่างๆ ให้ความสนใจนักวอลเลย์บอลของไทย อยากได้ตัวไปเล่นอาชีพเหมือนฤดูกาลที่แล้ว อย่างเช่นอาเซอร์ไบจานที่สนใจวรรณากับนุศรา และเชื่อว่าจะมีสโมสรจากต่างประเทศให้ความสนใจ อรอุมา สิทธิรักษ์ และ ปลื้มจิตร์ ถินขาว อีกเช่นกัน รวมถึงอีกหลายคน ซึ่งสะท้อนว่านักตบไทยมีความสามารถ"

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทีมที่แสดงความสนใจวรรณาและนุศรา ล่าสุดคือทีมอาเซอร์เรล บากู โดยฤดูกาลที่แล้วนุศราได้ไปเล่นให้กับราบิต้า บากู ซึ่งคว้าแชมป์อาเซอร์ไบจาน ซูเปอร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัตสันขยับมือ3โลก/โปรช้างขยับที่33
    บั๊บบ้า วัตสัน ก้านเหล็กชายชาวสหรัฐฯ เลื่อนขึ้นเป็นมือ 3 โลก จากการจัดอันดับโลกสัปดาห์ล่าสุด ด้าน รอรี่ แม็คอิลรอย ยอดโปรกอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังรั้งเบอร์ 1 โลกต่อไปแบบทิ้งห่าง ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ขยับ 2 อันดับ จากที่ 35 ขึ้นมาอยู่ 33
  • โบว์ดิทช์ทะยานที่16คะแนนเฟดเอ็กซ์คัพ
    สตีเว่น โบว์ดิทช์ ก้านเหล็กจากแดนจิงโจ้ ที่เพิ่งสอยแชมป์ ไบรอน เนลสัน แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันอาทิตย์ กระโดดจากอันดับ 68 ขึ้นรั้งอันดับ 16 ในตารางคะแนนเฟดเอ็กซ์ คัพ แล้ว ส่วน จอร์แดน สปีธ นักกอล์ฟเลือดมะกัน ยังครองอันดับ 1 ไม่เปลี่ยนแปลง
  • เคลด์เซ่นพุ่งขึ้นที่18เงินรางวัลยูโรเปี้ยนฯ
    โซเรน เคลด์เซ่น โปรหนุ่มชาวเดนมาร์ก ทะยานจากอันดับ 75 มาอยู่ที่ 18 ในตารางเงินรางวัลยูโรเปี้ยน ทัวร์ "เรซ ทู ดูไบ" เรียบร้อย หลังเพิ่งสอยแชมป์ ดูไบ ดิวตี้ ฟร ไอริช โอเพ่น โอสเต็ด บาย เดอะ รอรี่ ฟาวน์เดชั่น มานอนกอด เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ รอรี่ แม็คอิลรอย ยอดนักกอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังครองที่ 1 ต่อไป ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทย ขยับมาอยู่อันดับ 6 ด้าน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ อยู่ที่ 12 เช่นเดิม
  • ญี่ปุ่นคนแรกใน82ปี!นิชิโคริผ่านรอบ4ศึกเฟร้นช์ฯ
    เคอิ นิชิโคริ กลายเป็นนักหวดจากแดนอาทิตย์อุทัยคนแรกใน 82 ปี ที่ไปถึงรอบ 8 คนสุดท้ายของศึก เฟร้นช์ โอเพ่น ได้เป็นอย่างน้อย เจ้าตัวเปิดอก ดีใจสุดๆ กับเรื่องนี้ พร้อมลั่นไม่กดดันเลยแม้แต่นิดเดียวกับการที่มีคนตามเชียร์เยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »