ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซงก้าตกลงกุมบังเหียนลาซามพ์เรียบร้อย

เซงก้าตกลงกุมบังเหียนลาซามพ์เรียบร้อย

Posted 03/06/2015 by siamsport

วอลเตอร์ เซงก้า โค้ชอิตาเลียน และตำนานนายด่าน อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงเป็นนายใหญ่คนใหม่ให้อดีตต้นสังกัด ซามพ์โดเรีย แทนที่ ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือเลือดเซิร์บ ที่ประกาศไขก๊อก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แล้ว

 วอลเตอร์ เซงก้า อดีตเทรนเนอร์ คาตาเนีย และ ปาแลร์โม่ ตอบรับข้อเสนอที่จะย้ายเข้าไปกุมบังเหียน ซามพ์โดเรีย ต่อจาก ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย ที่ตัดสินใจอำลาสโมร เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 มิไฮโลวิช ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เขาจะอำลาถิ่นสตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี นาโปลี ที่มีแนวโน้มสูงว่าจะเป็นจุดหมายปลายทางของเขา ขณะที่ คาร์โล ออสติ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทัพ "บลูแชร์คิอาตี้" เคยเผยแล้วว่า เซงก้า อาจจะเข้ามาเป็นนายใหญ่แทนเขา และได้นัดประชุมกับ มัสซิโม่ แฟร์เรโร่ ประธานสโมสร เมื่อวันจันทร์

ล่าสุด "สกาย สปอร์ต" รายงานว่า เซงก้า ได้บรรลุข้อตกลงกับ ซามพ์โดเรีย ในช่วงเย็นวันจันทร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) เรียบร้อยแล้ว โดยเขาเบียดตัวเลือกอื่นอย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ของ เอ็มโปลี, โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ ของ ปาร์ม่า และ เปาโล ซูซ่า ของ เอฟซี บาเซิ่ล ทีมแกร่งจากลีกสวิตเซอร์แลนด์

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อว่า ซูซ่า มีค่าเหนื่อยแพงเกินไป ขณะที่ เอ็มโปลี ต้องการค่าชดเชยจากการปล่อย ซาร์รี่ ออกไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »