ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานโชว์ก็มา"หนิง"ทำสาวๆอิจฉาตาลุก!?

งานโชว์ก็มา"หนิง"ทำสาวๆอิจฉาตาลุก!?

Posted 03/06/2015 by siamdara

เรียกว่ามั่นหน้า มั่นร่างสุดเป๊ะ แล้นจะไปแคร์อะไร ว่าแล้วนางร้าย ผู้จัด พิธีกรอารมณ์ดี"หนิง"ปณิตา ธรรมวัฒนะ ก็กระเตงลูกสาวควงสามี พร้อมเดอะแก๊งค์ไฮโซของ She ไปท่องทะเลกระโดดน้ำอย่างลั้ลลา

และขาดไม่ได้งานโชว์เซ็กซี่ เห็น"หนิง"มีลูกแว้ว แต่ยังเซ็กซี่หนักมากเลยนะรู้ยัง??

แต่ที่ทำเอาขุ่นสาวๆจ๊าก!!เสียงดังลั่นก็เห็นจะเป็น"หนิง"โพสท่าคู่กับบอสเคพีเอ็น"กรณ์" ณรงค์เดช นี่หล่ะครัช

จัดไปอย่าได้แคร์"หนิง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขาหาว่าหนู 'อัพอึ๋ม'?!
    เป็นดารายุค “คมชัดสูง” ระดับ HD แค่สวยอย่างเดียวยังไม่พอ ต้องมี “อึ๋ม” เป็นออปชั่นเสริมที่ขาดไม่ได้จึงจะดังทะลุจอ!...ยิ่งมีตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ และ ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต เป็นไอดอลที่มีพัฒนาการความสวยบวกอึ๋มจนมาไกลไต่ระดับขึ้นเป็น “ซุปเปอร์ สตาร์” ดารารุ่นน้องเห็นก็ยิ่งเอาเป็นแบบอย่าง ใครไม่สวยก็ทำสวย ใครไม่อึ๋มก็ไปทำอึ๋ม เพราะเดี๋ยวนี้ทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องผิด จึงเห็นดาราสาวหลายราย “กล้าทำ กล้ารับ” แต่ก็มีดาราที่อึ๋มผิดหูผิดตาจนน่าสงสัย แต่ปฏิเสธเสียงแข็งว่า...ป๊าว! ใครมั่งไปดูกัน
  • เก็บตก!! ดาราแต่งหรู เดินพรมเขียว ตุ๊กตาทอง
    ถือว่าเป็นอีกงานประกาศรางวัลที่ทรงคุณค่าของคนในวงการบันเทิงไทย สำหรับประกวดภาพยนตร์ยอดเยี่ยมรางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี "ตุ๊กตาทอง" คร้ังที่ 30 ประจำปี 2557
  • อ.เบเบ้ ขอเคลียร์ หน้าศัลย์-ไม่ศัลย์ วัดกันตอนมีลูก
    โดนเม้าท์มอยขยี้บี้ข่าวไม่เลิก สำหรับอาจารย์สาวสวย เบเบ้ ธันย์ชนก หนึ่งในเน็ตไอดอลตัวแม่ๆ ที่หนุ่มทั้งประเทศถวิลหาในความน่ารัก น่าเลิฟ จนโดนแมงเม้าท์ขี้อิจฉาปล่อยข่าวเสียๆ หายๆ หาว่าสาวเบเบ้ย่องไปทุบหน้าทำศัลยกรรมจนหนังหน้าเปลี่ยน แทบจะไม่เหลือเค้าโครงของความน่ารัก งานนี้ทำสาวเบเบ้ต้องออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่าเธอทำหรือไม่ได้ทำกันแน่
  • "เจ้ม้า"อยากวิจารณ์ไหม? "เปิ้ล"ใส่ชุดเหยียบแสน!!!
    หลัง สาวเซ็กซี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้วโดน "เจ้ม้า" อรนภา กฤษฎี วิจารณ์ชุดที่ใส่ไปงานประกาศผลไนเอนฯเหมือนผ้าผูกต้นโพธิ์ และได้ออกมาตอบโต้ขอบพระคุณอย่างสูงที่นึกถึง และให้รอติดตามชุดที่จะใส่มาเชิญรางวัลในงานประกาศผลรางวัลตุ๊กตาทอง ตามที่มีข่าวเสนอไปทั่วออนไลน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »