ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โรนัลโด้"สะบึมกิ๊กนางแบบเหตุผลรักแตกแยกทาง"เชค"!

"โรนัลโด้"สะบึมกิ๊กนางแบบเหตุผลรักแตกแยกทาง"เชค"!

Posted 04/06/2015 by siamdara

งานงอกเต็มรัก ! ดาเนียลล่า ชาเวซ นางแบบเพลย์บอยชาวชิลี ออกมาเปิดเผยว่า เธอเคยมีสัมพันธ์สวาทกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน ในช่วงที่กัปตันทีมชาติโปรตุเกสกำลังคบหาดูใจอยู่กับ อิริน่า เชค อดีตแฟนสาวนางแบบชาวรัสเซีย จากรายงานของ เรฟอร์มา หนังสือพิมพ์ในประเทศเม็กซิโก

นับตั้งแต่ที่ โรนัลโด้ แยกทางกับ เชค หลายๆ คนยังไม่สามารถทราบเหตุผลที่แท้จริงเลย มีแต่การคาดเดากันไปต่างๆ นานา ขนาดตอนที่ ซูเปอร์โมเดลสาวคนงาม ออกมาเปิดใจก็ยังพูดกำกวมเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่แตกหักกับ สตาร์ลูกหนังเลือดฝอยทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม"รับไม่ไปงานแต่ง"ชมพู่" หวั่นโดนโยง"ปู-โน้ต"
    เห็นโฆษณาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อะไรจะแซ่บกว่ากัน? ของซุปตาร์สาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่จัดว่าเด็ด สะท้านกับข่าวลือฟันค่าตัวไป 200ล้าน อุ๊ยยยย!! มันเยอะหนักมาก สำหรับค่าตัวของซุปตาร์สาวสวยคนนี้ แต่ใช่ว่าจะมีแค่เรื่องนี้เรื่องเดียวที่ สาวอั้มจะมาชี้แจงเคลียร์ผ่านสื่อ มันต้องมีเรื่องดราม่า ที่ไม่ไปร่วมงานแต่งของสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพราะหวั่นกลัวป่ะหน้ากับอดีตคนรักเก่าอย่าง "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ กับนางเอกรุ่นน้องร่วมช่องคนรักล่าสุดของ หนุ่มโน้ต อย่างสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ด้วย
  • เทเต้า เด้งสะโพก"เชอรี่"พรีเซ้นท์รอยสักใหม่
    ชอบทำให้โลกโซเชียลต้องอึ้ง!! ฮอร์โมนขุ่นผู้ชายได้พุ่ง ว้าวุ่นกันตลอด "เชอรี่ สามโคก" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ เห็นนางชอบโพสต์อวดเรือนร่าง บ่นอ้วน ลงไอจี บ่อยๆ ล่าสุด เมื่อคืนก็จัดหนักมาอีกชุด นางเทเต้า เด้งสะโพกโชว์รอยสัก กระจาย..ยย ความเซ็กซี่ พรีเซ้นท์ ตะเองซะเสียวซ่าน สงสารขุ่นผู้ชายไหมละนั้น เทออ... กะเดาพุ่งพรวดดดด
  • ‘ไอซ์’บอกต่อ เคล็ดลับหุ่นสวย ชะลอความแก่
    เข้าวงการมาหลายปี แต่สวย & สลิม ไม่มีเปลี่ยนแปลง ทั้งใบหน้าและรูปร่างดูดีอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนักแสดงสาวขายดี ช่อง 7 สี “ไอซ์” อธิชนัน ศรีเสวก อดีตมิสทีนไทยแลนด์ปี 2005 กล่าวถึงเคล็ดลับหุ่นสลิมหน้าเป๊ะ ขณะมาร่วมแสดงความยินดีฉลองสาขาของ ออเธนทิค คลินิกเวชกรรม เมื่อวันก่อนว่า
  • สวยและรวยมาก ‘ม่านฟ้า-อรปภัตร’ โต้เป็นคาสโนวี่
    ขุดชีวิตไฮโซ “ม่านฟ้า” อรปภัตร จันทรสาขา นางงามร้อยเวที เศรษฐินีพันล้านที่เหล่าพระเอกทั้งวงการจ้องอยากจะกินกันเป็นแถวๆ ล่าสุดเพิ่งจะมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะออกมายืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แถมเผยชอบประกวดเวทีนางงามจนได้ฉายาว่า นางงามร้อยเวที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »