ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จะจะ"อ้อม"ก่อนแผ่แม่เบี้ยก็เซ็กซี่ไม่น้อย

จะจะ"อ้อม"ก่อนแผ่แม่เบี้ยก็เซ็กซี่ไม่น้อย

Posted 05/06/2015 by siamdara

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีงามของ "อ้อม"กานต์พิสชา เกตุมณี อดีตรองมิสไทยแลนด์เวิร์ล 2009 ที่แจ่มว้าวเวิร์ดสุด ...ล่าสุด"อ้อม"รับบทเมขลา ล่อแก้ว เอ๊ย! ล่อวิ่งชิงความนิยมจากคอหนังแม่เบี้ยรีเทิร์นให้กลับมาหวือหวาสะเทือนเลื่อนลั่นบนจอเงินอีกครั้ง

แต่กว่าจะถึงวันนั้น วันที่เราได้เห็นกัน วันที่หนังฉายในโรง วันนี้ สยามดาราก็ขอจรรโลงความซู่ซ่าส์มาให้ส่องฟินๆ ด้วยการงัดเซ็กซี่ของ "อ้อม"กานต์พิสชา ก่อนจะเเผ่ออร่านางเอก"เเม่เบี้ย"ที่บอกเลยว่าไม่ต้องใช้แอพ360 องศา หรือว่า แอพแต่งภาพให้โป๊ะเช้ะแต่อย่าง "เมขลา"เปล่งประกายเซ็กส์ซี่จากภายในสู่ภายนอก เอ้าๆเดี๋ยวจะหาว่าหลอกไปพิสูจน์กันด้วยสายตา

และถ้ายังไม่เชื่อเดี๋ยวจะเชิญเชฟ"คริต"แย้มนาม มาคอนเฟิร์มหน่ะคะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นก อุษณีย์ โต้อัพอึ๋มเรียกงาน - รอเต้าเข้าที่พร้อมเขย่าวงการเซ็กซี่
    นก อุษณีย์ แฮปปี้ ทำหน้าอกมาใหม่ ปัดทำเอาใจแฟน ลั่นอยากทำนานแล้ว ส่วนเรื่องถ่ายเซ็กซี่รอหุ่นเฟิร์มก่อน ฟุ้งรักแฮปปี้ ไร้แพลนแต่ง...
  • ‘โม อมีนา’ เบรกหวิว เน้นละคร
    สร้างความฮือฮาด้วยการสลัดผ้าถ่ายแบบหวิวไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ สำหรับดาราสาวสวย "โม" อมีนา พินิจ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า เซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่ถ่ายมา เนื่องจากเปลือยกายท่อนบนเลยทีเดียว พอถูกถามว่าในปีนี้จะมีงานถ่ายแบบอีกไหม สาวโมเปิดเผยว่า
  • วัดกันที่ผลงาน วาววา ขาขึ้น นั่งแท่นผู้บริหาร
    เป็นนางเอกสาวที่น่าจับมองจริงๆ สำหรับสาว วาววา ณิชารีย์ เพราะหลังจากที่สาววาววาได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองให้ประจักษ์ต่อสายตาประชาชีในละครเลือดรักชาติอย่าง บางระจัน แล้ว พูดเลยว่าได้ใจคอละครไปเต็มๆ ทราบมาว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดชนิดที่ว่ากลบข่าวฉาว กลบเสียงนกเสียงกาไปเลยทีเดียว
  • รับละคร 4 เรื่องรวด!! ไอซ์ ออกตัวไม่ใช่คนโลภ
    สวยเซ็กซี่ขยี้ใจชายมาแต่ไหนแต่ไร ไอซ์ อภิษฎา คีบลุค สวยเอ็กซ์ เซ็กซี่ทุกครั้งเวลาออกงาน แม้จะไม่หวือหวา ฮือฮาทุกชุด แต่นางก็คงคอนเซ็ปต์ เปิดนิด เปิดหน่อย อวดท่อนบน โชว์ท่อนล่างให้หนุ่มๆ ได้ยลกันพอเป็นกระสัย แม้จะมีดาราสาวหลายคนในวงการที่จัดว่าสวยเซ็กซี่แต่ก็ไม่มีใครเบียดไอซ์ให้ดรอปลงได้ เพราะของแบบนี้สักแต่จะโชว์อย่างเดียวไม่ได้นะยะ มันต้องรู้จักคำว่าพอดีถึงจะเซ็กซี่แบบมีสไตล์ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »