ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตัดหน้าหงส์! ยักษ์ออสเตรียคอนเฟิร์มรวบวันเดอร์คิดซามูไรร่วมทัพ (มีคลิป)

ตัดหน้าหงส์! ยักษ์ออสเตรียคอนเฟิร์มรวบวันเดอร์คิดซามูไรร่วมทัพ (มีคลิป)

Posted 06/06/2015 by mtutd.tv

 

ได้ย้ายไปค้าแข้งในยุโรปจนได้สำหรับดาวเตะจอมพริ้วของเกียวโต โดยเป็นดับเบิ้ลแชมป์แห่งออสเตรียที่ได้ตัวไปร่วมทีม

เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก แชมป์ลีกและแชมป์ฟุตบอลถ้วยของออสเตรียฤดูกาลล่าสุด ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรยืนยันคว้าตัว มาซายะ โอคุงาวะ กองกลางดาวรุ่งของ เกียวโต ซังงะ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

ดาวเตะวัย 19 ปีกลายเป็นแข้งเนื้อหอมของแดนซามูไร หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับทีมเยาวชนเกียวโตในฤดูกาล 2014 จนได้เลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่ทีมชุดใหญ่ และเคยตกเป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูลและไบเออร์ เลเวอร์คูเซนมาก่อนหน้านี้

"ผมอยากจะขอบคุณทุกคนอย่างสุดซึ้งที่ช่วยเหลือผมที่เกียวโตตั้งแต่สมัยชั้นมัธยมต้น รวมไปถึงผู้จัดการทีม, โค้ช, เพื่อนร่วมทีม และทีมงานสโมสร" โอคุงาวะแถลงผ่านเว็บไซต์ของทีม

"ผมหวังว่าการได้ไปเล่นในยุโรปและเติบโตขึ้นในฐานะนักเตะจะทำให้ผมได้ติดทีมชาติ ผมอยากจะตอบแทนสิ่งเหล่านั้นแก่คนที่คอยสนับสนุนผม"

ทั้งนี้ การเซ็นสัญญาในครั้งนี้จะทำให้แข้งจอมพริ้วได้มีโอกาสร่วมงานกับ ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ ที่ย้ายมาร่วมทัพซัลซ์บวร์กตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว

โอคุงาวะ เป็นผลิตผลจากทีมเยาวชนเกียวโตหลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่อายุ 13 ปี มีจุดเด่นอยู่ที่ความเร็ว, การเลี้ยงบอลที่คล่องแคล่วได้ทั้งสองเท้า และการยิงประตูที่แม่นยำ จนได้รับการขนานนามว่า "เนย์มาร์แห่งเกียวโต"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผ่วปลาย!ดัตช์นำ3-1พ่ายสหรัฐฯคารัง3-4
    ขุนพล ''อัศวินสีส้ม'' ฮอลแลนด์ แผ่วปลาย! ออกนำถึง 3-1 สุดท้ายโดน ''เดอะ ยูเอส'' สหรัฐฯ ยิงแซงช่วงท้ายเกม พ่ายคาถิ่น 3-4 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติฮอลแลนด์ 3 - 4 สหรัฐฯ ที่สนาม อัมสเตอร์ดัม อารีน่า เจ้าถิ่นออกนำ ในนาทีที่ 27 จากคลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงตัวเก่ง ก่อนที่ 6 นาทีต่อมา สหรัฐฯ จะตามตีเสมอได้จาก เกียซี่ ซาร์เดส และจบครึ่งแรก...
  • สถิติโลก ? มือกาวเกาหลีซัดตูมเดียวหาย..เป็นประตู
    คู ซังมิน ผู้รักษาประตูของ อุลซาน ฮุนได ดอลฟิน ในเนชันแนลลีก ลีกระดับ 3 ของเกาหลีใต้ จ่อทุบสถิติยิงประตูไกลที่สุดในโลก ซึ่งประตูดังกล่าวทาง กินเนสส์บุคกำลังรับเรื่องจารณาอยู่
  • ด่วน!กว่างโจวเด้งคันนาวาโร่เรียบร้อย
    กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ จัดการตะเพิด ฟาบิโอ คันนาวาโร่ พ้นเก้าอี้กุนซือเป็นทื่เรียบร้อย พร้อมแต่งตั้ง หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ อดีตนายใหญ่ทีมชาติบราซิล คุมทัพแทนทันที
  • ประวัติศาสตร์! เบลเยียมขยับรั้งเบอร์สองฟีฟ่าแรงกิ้ง
    ทีมปีศาจแดงแห่งยุโรปขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของโลก ซึ่งนับเป็นสถิติที่ดีที่สุดของประเทศเบลเยียม ทำสถิติรั้งอันดับฟีฟ่าแรงกิ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์ หลังขยับขึ้นมารั้งเบอร์สองของโลกจากการประกาศอันดับของสหพันธ์ฟุตบอลนานา ชาติประจำเดือนมิถุนายนทีมปีศาจแดงแห่งยุโรปทำแต้มแซงอาร์เจนตินาขึ้นมารั้งอันดับสองแทน ส่วนตำแหน่งทีมหมายเลขหนึ่งของโลกยังเป็นของเยอรมันเช่นเดิมขณะที่อันดับที่น่าสนใจที่มีการขยับคือ ฝรั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »