ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » รัชนกเหนือชั้น!อัดฮาชิโมโตะซิวแชมป์อินโดฯ

รัชนกเหนือชั้น!อัดฮาชิโมโตะซิวแชมป์อินโดฯ

Posted 07/06/2015 by siamsport

 

''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นไล่ต้อน ยูอิ ฮาชิโมโตะ 2 เกมรวด 21-11 และ 21-10 คว้าแชมป์ศึกบีซีเอ อินโดนีเซีย โอเพ่น 2015 ได้อย่างสวยงาม

การแข่งขันแบดมินตัน ''บีซีเอ อินโดนีเซีย โอเพ่น 2015'' ทัวร์นาเมนต์ระดับซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ ชิงเงินรางวัลรวม 800,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 24,000,000 บาท ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มิ.ย. 58 เป็นการลงสนามแข่งขันวันสุดท้ายในรอบชิงชนะเลิศ

หญิงเดี่ยวรอบชิงชนะเลิศ ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ มือวาง 6 ของรายการ มืออันดับ 6 ของโลก ลงสนามพบกับ ยูอิ ฮาชิโมโตะ มืออันดับ 35 ของโลกจากญี่ปุ่น สำหรับสถิติในการพบกันระหว่าง รัชนก กับ ยูอิ ฮาชิโมโตะ
ก่อนหน้านี้เคยพบกันมาทั้งหมด 3 ครั้ง และเป็นทาง น้องเมย์ ที่ทำได้ดีกว่าชนะไป2ครั้ง โดยครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในศึกเดอะ สตาร์ ออสเตรเลียน โอเพ่น รัชนก ของเราเป็นฝ่ายแพ้ไป

ออกสตาร์ตเกมแรก รัชนก ทำได้ดีกว่าออกนำ 2-0 ก่อนจะตีพลาดเสียเองให้ ฮาชิโมโตะไล่มา 2-2 จากนั้น รัชนก ตั้งเกมได้เก็บคะแนนจากโฟร์แฮนด์สวยๆได้หลายคะแนนออกนำ 7-5 คะแนน  รัชนก ยังคงตีได้ดีกว่าออกนำห่างเป็น 11-5  ฮาชิโมโตะ เริ่มตีได้เหนียวแน่นขึ้นเร่งทำคะแนนไล่รัชนกขึ้นมาเป็น 9-14 จากนั้นเกมตกเป็นของ น้องเมย์ ทั้งหมดก่อนเอาชนะเกมแรกไปได้อย่างขาดลอย 21-11 คะแแนน

เริ่มเกมที่2 ฮาชิโมโตะ เเก้เกมมาดีทำให้ช่วงแรกทั้งคู่ต่างผลัดกันบุกทำคะแนนอย่างคู่คี่คะแนนมาเสมอกันที่ 4-4  จากนั้น รัชนก เร่งทำคะแนนเพื่อทิ้งช่องว่างคู่ต่อสู้ขึ้นนำ 7-4 คะแนน ต่อมาเกมของ ฮาชิโมโตะ เกิดช็อตไปดื้อๆ ทำให้ รัชนก สามารถทำคะแนนได้อย่างต่อเนื่องขึ้นนำ 15-7 จากนั้น น้องเมย์ ที่วันนี้ตีได้อย่างยอดเยี่ยมทำคะแนนได้อย่างต่อเนื่องไม่ปล่อยให้คู่ต่อสู้ชาวญี่ปุ่นไล่ทำคะแนนขึ้นมาได้เลย ก่อนที่สาวไทยจะเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากนัก

จบเกม ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ เอาชนะ ยูอิ ฮาชิโมโตะ จากญี่ปุ่นไปได้อย่างสวยงาม 2-0 เกม 21-11 และ 21-10 คว้าแชมป์บีซีเอ อินโดนีเซีย โอเพ่น 2015 อย่างยิ่งใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีเกมส์ เห็นละพี่อยากขึ้นชก!ลิ เธีย ง็อก หมัดมวยน่ารักจากแดนเหงียน
    ใครจะเชื่อว่า กีฬามวยสากล ที่เป็นกีฬาที่หนัก ทั้งการฝึกซ้อม แถมต้องเจ็บตัวอีกต่างหาก แม้แต่ผู้ชาย แมนๆเตะบอลยังอาจจะหันหน้าหนีแต่ในการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์นี้
  • บัวขาวจัดเต็มออกอาวุธมวยไทยชุดใหญ่ดับซ่าอี๋หลง
    หายซ่าส์! หลวงจีน อี๋หลง อ่วมอรทัยหลังโดน ''ดำดอทคอม'' บัวขาว บัญชาเมฆ จัดหนักจัดเต็มอาวุธมวยไทยชุดใหญ่ หมัด แข้ง เข่า จนออกอาการไม่สู้ ถึงแม้อี๋หลงจะฮึดต่อยหมัดในยกสุดท้าย แต่บัวขาวก็เอาคืนได้ตลอด ครบยก บัวขาวเอาชนะไปอย่างใสสะอาด คว้าเข็มขัดแชมป์ WLF World Champion รุ่น 70 กก. ไปครอง
  • เซเรน่าอัดซาฟาโรว่าคว้าแชมป์เฟร้นช์โอเพ่น
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดนักเทนนิสสาวชาวอเมริกัน ผงาดคว้าแชมป์หญิงเดี่ยวแกรนด์สแลมได้เป็นรายการที่ 20 ของตัวเอง หลังบดเอาชนะ ลูซี่ ซาฟาโรว่า ม้ามืดจากสาธารณรัฐเช็ก 2-1 เซต ในรอบชิงชนะเลิศ เฟร้นช์ โอเพ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ฟอร์มบู่จัด!พญาเสือทำสกอร์แย่สุดต่อรอบ
    ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กคนดัง ตีเข้ามาที่ 13 โอเวอร์พาร์ 85 ในรอบ 3 ศึกเมมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ ซึ่งถือเป็นผลงานต่อรอบที่แย่ที่สุดในอาชีพของเขา ส่งผลให้สกอร์รวมจากเดิม 1 อันเดอร์พาร์ กลายเป็น 12 โอเวอร์พาร์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »