ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์ยิ้ม!กุสตาโว่รับอยากไปเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่

สิงห์ยิ้ม!กุสตาโว่รับอยากไปเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่

Posted 07/06/2015 by siamsport

หลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลางตัวรับบราซิเลียน ของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก รับ สุดกระสันโยกไปโม่แข้งให้สโมสรยักษ์ใหญ่อีกสักครั้ง หลังเจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมชั้นนำ โดยเฉพาะ เชลซี แต่ยันยังแฮปปี้ในถิ่นโฟล์คสวาเก้น อารีน่า เช่นเดิม

หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์บราซิเลียนของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแกร่งจากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ดีกรีแชมป์เดเอฟเบ โพคาล ซีซั่นล่าสุด ออกมายอมรับว่า เขาอยากที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมชั้นนำของยุโรป ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า เชลซี ทีมแชมป์จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือจุดหมายที่มีความเป็นไปได้ของเขา

"ลอนดอน 24" สื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่ากองกลางตัวรับทีมชาติบราซิล ที่มีค่าฉีกสัญญา 33 ล้านยูโร (ราว 1,188 ล้านบาท) กับ "หมาป่าจากเมืองเบียร์" มีความสุขดีกับชีวิตในถิ่นโฟล์คสวาเก้น อารีน่า แต่ก็ยังคงมีความฝันที่จะย้ายไปอยู่สโมสรยักษ์ใหญ่เช่นกัน

เมื่อถูกถามว่า เขามีความกระตือรือร้นที่จะย้ายไปเล่นกับสโมรอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด หรืออดีตต้นสังกัดอย่าง บาเยิร์น มิวนิค หรือไม่ กุสตาโว่ ตอบว่า "หากผมสามารถมีโอกาสเล่นให้สโมสรแบบนั้นอีกครั้ง มันก็คงเป็นเหมือนของขวัญสำหรับผม อย่างไรก็ตาม ผมรู้ถึงสิ่งที่ผมมีที่ เฟาเอฟแอล และผมมีความสุขอย่างไม่น่าเชื่อที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีตาลุก!โฮเวเดสสนลุยพรีเมียร์ลีก
    งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล แอบมีลุ้นขึ้นมา เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง เบเนดิคท์ โฮเวเดส ปราการหลัง ชาลเก้ 04 แย้มเอง สนใจโยกย้ายมาหากินในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมลั่นใน บุนเดสลีกา ตนไม่คิดเล่นให้ทีมอื่นนอกจาก "ราชันสีน้ำเงิน"
  • ฮอฟเฟ่นไฮม์ยืนยันสอยชาร์อุดรูรั่วเรียบร้อย
    ฮอฟเฟ่นไฮม์ จัดการสอยตัว ฟาเบียน ชาร์ เซนเตอร์แบ็กสวิตเซอร์แลนด์ ของ เอฟซี บาเซิ่ล มาเสริมแกร่งแล้ว แม้ก่อนหน้านี้เขาจะเคยเป็นข่าวกับหลายสโมสรชั้นนำ รวมถึง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยงานนี้เซ็นสัญญากันยาว 4 ปี ไม่เปิดเผยค่าตัว
  • โครสเชื่ออันเช่รุ่งแน่หากไปคุมเสือใต้
    โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด เชื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตนายเก่า ไปรุ่งแน่หากได้คุม บาเยิร์น มิวนิค ถ้า เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน อำลาสโมสร แม้เจ้าตัวยันขอพักเรื่องฟุตบอลชั่วคราว ชี้ฝีมือระดับโลกต้องเหมาะกับทีมระดับโลก
  • เอลแบร์เชื่อปีหน้าคล็อปป์คุมเสือใต้แน่
    โจวาเน่ เอลแบร์ อดีตยอดดาวยิงของ บาเยิร์น มั่นใจ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า "เสือใต้" จะได้ตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมแทนที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า แน่นอน ระบุ คล็อปป์ เป็นโค้ชที่เก่งสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »