ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์ยันเบนซ์ขอแขวนเกือกกับชุดขาว

เอเยนต์ยันเบนซ์ขอแขวนเกือกกับชุดขาว

Posted 08/06/2015 by siamsport

ตัวแทน คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ทำแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ต้องอกหัก เมื่อย้ำชัดหัวหอกฝรั่งเศส จะขออยู่กับ "ราชันชุดขาว" จนแขวนสตั๊ด หลังมีข่าวเตรียมอำลาทีมแดนกระทิงดุ ยันไม่เคยพูดคุยอะไรกับใครทั้งนั้น

 คาริม ยาซิรี่ เอเยนต์ส่วนตัวของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน ออกมาย้ำชัดเจนว่า นักเตะในความดูแลของตน จะขออยู่โยงในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปจนถึงแขวนสตั๊ด หลังมีข่าวลือว่า อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนดึงไปร่วมทัพ

ยาซิรี่ เผยผ่าน มาร์ก้า สื่อดังของสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่เคยพบปะกับสโมสรไหนของ ลอนดอน เลย และไม่ใช่กับ ยูไนเต็ด รวมทั้งไม่เคยพบใครด้วย เราไม่ได้คุยอะไรกับใครมากไปกว่า เรอัล มาดริด เลย"

 "คาริม จะไปทำอะไรที่ แมนเชสเตอร์? เขายังมีความสุขดีที่ มาดริด เขาไม่อยากจะไปไหนทั้งนั้น เบนเซม่า จะย้ายก็ต่อเมื่อ เรอัล มาดริด บอกกับเขาเองว่าเขาคือส่วนเกินของทีม เพราะเขาจะไม่มีทางไปไหนภายใต้ข้อตกลงของเขาอย่างแน่นอน คาริม ต้องการอยู่ให้ครบสัญญาของเขา และต้องการแขวนสตั๊ดที่ เรอัล มาดริด" ยอดเอเยนต์ ทิ้งท้าย

ในฤดูกาลที่ผ่านมา เบนเซม่า ยิงให้ เรอัล มาดริด ทั้งสิ้น 22 ประตูจาก 46 นัด ในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »