ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เล่นเอาปวดหัว! ดุงก้าปลื้มฟอร์มแซมบ้าเกมปราบจังโก้

เล่นเอาปวดหัว! ดุงก้าปลื้มฟอร์มแซมบ้าเกมปราบจังโก้

Posted 08/06/2015 by goal.com


กุนซือทีมชาติบราซิลยอมรับว่าฟอร์มของลูกทีมในเกมเอาชนะเม็กซิโก ทำให้เขาต้องหนักใจไม่น้อยในการเลือกตัวผู้เล่นลงสนามในอนาคต

คาร์ลอส ดุงก้า ผู้จัดการทีมชาติบราซิล ยอมรับว่าเขาอาจต้องเจอเรื่องกลุ้มใจในการคัดตัวผู้เล่นไปลุยศึกโคปา อเมริกา ในเดือนนี้ หลังจากที่ ฟิลลิปป์ คูตินโญ และดิเอโก ทาร์เดลลี ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมชนะเม็กซิโก 2-0

แนวรุกทั้งสองตัวทำคนละประตูในช่วงครึ่งแรกช่วยให้ทัพเซเลเซาเอาชนะทีมจังโก้ไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก ทำให้หลังจบเกม คาร์ลอส ดุงก้า ซึ่งไม่ได้ใช้งานผู้เล่นตัวหลักหลายรายต้องออกมาให้สัมภาษณ์ชื่นชมผลงานของทีม

"นี่เป็นค่ำคืนที่หวานชื่น มีนักเตะหลายคนคว้าโอกาสของตัวเองเอาไว้ได้ และทำให้ผมต้องเจอเรื่องปวดหัวไม่น้อย ความสามารถเฉพาะตัวเป็นเรื่องสำคัญ ถ้าคุณมีความสามารถเฉพาะตัวยอดเยี่ยม คุณถึงจะเห็นการเล่นเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมได้" ดุงก้ากล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังเกม

"ทุกคนต้องพร้อมที่จะลงเล่น เราจำต้องเล่นด้วยนักเตะ 11 คน แต่เมื่อมีอาการบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน ทุกคนต้องพร้อมลงเล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิวชัย9นัดติด!แซมบ้าเปิดรังตบจังโก้สบาย2-0
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล ยังเดินหน้าคว้าชัยได้ต่อเนื่องเป็นเกมที่ 9 ติดต่อกันหลังจากจบศึกฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมา โดยล่าสุดเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ "จังโก้อันตราย" เม็กซิโก 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมาฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน 2558บราซิล 2-0 เม็กซิโกสนาม: อาลิอั๊นซ์ ปาร์เก้, (เซา เปาโล, บราซิล)"เซเลเซา" ทีมชาติบราซิล อดีตแชมป์...
  • ฟูเบิ้ล!เบลเยียมแจ่มบุกเผาเครื่องตราไก่4-3
    "หัวฟู" มารูอาน เฟลไลนี่ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียรืลีก อังกฤษ ฟอร์มเข้าฝัก ยิงสองประตู ช่วยให้ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม บุกไปเอาชนะ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ถึงถิ่น 4-3 ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน 2558ฝรั่งเศส 3-4 เบลเยียมสนาม : สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ (แซงต์-เดอนีส์, ฝรั่งเศส) ...
  • สิงโตเจาะยักษ์เขียวไม่เข้า!อุ่นแข้งไร้สกอร์0-0
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ อุ่นเครื่องไม่ร้อนแรง บุกเจ๊า "ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ แบบไม่มีสกอร์ 0-0 ในเกมฟุตบอลกระชับมิตร ที่ อาวีว่า สเตเดี้ยม กรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • โรบินโญ่ทีเด็ด!เซเลเซาเปิดรังดวลจังโก้
    "เซเลเซา" บราซิล อดีตแชมป์โลก 5 สมัย เกมนี้จะเปิดรังฟัด "จังโก้อันตราย" เม็กซิโก โดยเกมนี้เจ้าถิ่นจะส่ง โรบินโญ่ หัวหอกซานโต๊ส ลงหน้าเป้าดวลกับ ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้าดาวรุ่งจาก แอต.มาดริด ปรีวิวฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »