ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์ติงโจนส์ฉลาดไม่พอรับบทเซ็นเตอร์

สโคลส์ติงโจนส์ฉลาดไม่พอรับบทเซ็นเตอร์

Posted 08/06/2015 by goal.com

 

อดีตกองกลางปีศาจแดงชี้รุ่นน้องร่วมสังกัดดีไม่พอกับการรับบทบาทปราการหลังตัวกลาง

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางจอมวางบอลยาวของ แมนฯ ยูฯ ออกโรงติง ฟิล โจนส์ อดีตรุ่นน้องร่วมสังกัดว่า เขายังฉลาดไม่พอกับการลงเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

โดยแนวรับทีมชาติอังกฤษถือเป็นแข้งสารพัดประโยชน์คนหนึ่งของปีศาจแดง เพราะสามารถลงเล่นได้หลากหลายตำแหน่งทั้ง ปราการหลังตัวกลาง, ฟูลแบ็ค หรือแม้แต่ กองกลางตัวตัดเกม

อย่างไรก็ดี อดีตห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษกลับมองว่า ตำแหน่งที่ดีที่สุดของโจนส์คือแบ็คขวา ไม่ใช่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่เขาลงรับใช้ยูไนเต็ดอย่างต่อเนื่องในระยะหลัง

"ผมคิดว่าในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค เมื่อเขาต้องลงเล่นกับศูนย์หน้าที่ฉลาด เขามักจะสูญเสียตำแหน่งการยืนของตัวเองง่ายๆ" สโคลส์ กล่าว

"ส่วนในตำแหน่งแบ็คขวาคุณก็จำเป็นต้องใช้ความฉลาดเช่นกัน แต่ผมคิดว่าเขาสามารถใช้ความเร็วกับพละกำลังได้ และเขาก็ไม่ได้เปิดบอลได้แย่ด้วย"

"ผมคิดว่าในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เขายังฉลาดไม่พอที่จะรับหน้าที่นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครบ้าง? มูเล็งเสริมแข้งใหม่ 3 ราย
    กุนซือทีมสิงห์บลูเผยเตรียมเสริมแข้งใหม่เข้าทีมสามรายในช่วงซัมเมอร์นี้โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของสโมสร เชลซี เผยว่าเตรียมแผนการสร้างทีมในฤดูกาลหน้า ด้วยการเสริมผู้เล่นใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ 3 ราย
  • เพอร์ซี่แนะผีทุ่ม200ล้านหากหวังซิวแชมป์
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำต้นสังกัด ต้องกล้าทุ่มงบเพื่อเสริมทัพช่วงกลางปีนี้อย่างต่ำ 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,196 ล้านบาท) หากหวังจะกลับมาเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง
  • มูเชื่อฟุตบอลสมัยนี้เน้นแชมป์-ไม่ต้องเล่นสวย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกมาปกป้องสไตล์การทำทีมของตนเองที่หลายฝ่ายมองว่าน่าเบื่อ และเอาแต่เน้นรับ ชี้หากมัวแต่บุกกระจายคงไม่ได้แชมป์มาครองในซีซั่นที่ผ่านมาแน่
  • สื่อแฉ!หงส์เล็งทุ่ม10.9ล.ปอนด์ดึงอิบราเสริมทัพ
    สื่อเมืองมะกะโรนี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเงิน 10.9 ล้านปอนด์ ในการดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมลีลาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »