ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชือร์เล่ลั่นไม่ได้ล้มเหลวที่เชลซี

เชือร์เล่ลั่นไม่ได้ล้มเหลวที่เชลซี

Posted 09/06/2015 by siamsport


อันเดร เชือร์เล่ หัวหอก โวล์ฟส์บวร์ก ยืนยันไม่ได้ล้มเหลวกับ เชลซี ชี้สาเหตุขอย้ายเพราะไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างจริงจังจาก โชเซ่ มูรินโญ่ จนต้องกลับมาพึ่งใบบุญทีมดังแห่ง บุนเดสลีกา อยู่ในเวลานี้

อันเดร เชือร์เล่ กองหน้าตัวเก่งของสโมสร โวล์ฟส์บวร์ก แชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ฟุตบอลถ้วยเยอรมัน หมาดๆ ออกมายืนกรานชัดเจนว่าไม่ได้ล้มเหลวกับชีวิตค้าแข้งที่สโมสร เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15 แต่อย่างใดทั้งสิ้น

ดาวยิงกึ่งปีกวัย 24 ปี ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 936 ล้านบาท) เมื่อเดือนมิถุนายน 2013 แต่ต้องระเห็จกลับไปเล่น บุนเดสลีกา เยอรมัน ร่วมกับ "หมาป่าเมืองเบียร์" เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ลงเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดียังไม่ถึง 2 ฤดูกาลดี

หัวหอกทีมชาติเยอรมันกล่าวกับ คิกเกอร์ สื่อกีฬาดังของแดนเบียร์ ว่า "ผมไม่ได้ล้มเหลวที่ เชลซี  อย่างแน่
นอน ผมมีโอกาสเสมอ และยิงประตูสำคัญๆ หลายลูกในฤดูกาลแรก แต่ในท้ายที่สุดผมก็แค่ต้องการจะย้ายทีม แม้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ (ผู้จัดการทีม เชลซี) ต้องการจะให้ผมอยู่ต่อ แต่ผมไม่คิดว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างจริงจัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลดริดจ์มั่นอิงค์สไปได้สวยกับหงส์แน่
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตแข้งดัง ลิเวอร์พูล สรรเสริญ "หงส์แดง" ที่ดึงตัว แดนนี่ อิงค์ส ดาวยิงฝีเกือกคม มาร่วมทีมได้สำเร็จแบบฟรีเอเย่นต์ เชื่อนักเตะเต็มไปด้วยศักยภาพ และสามารถพัฒนาฝีเท้าได้ยิ่งขึ้นเมื่อย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์
  • ฉาว!อเล็กซิสหวิดแลกหมัดเพื่อนร่วมทีมชิลี
    เอล เมร์คูริโอ สื่อของชิลี ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกคนเก่งของทีมชาติชิลี เกือบจะก่อเรื่องชกต่อยกับ มาร์เซโล่ ดิอาซ มิดฟิลด์พื่อนร่วมทีม หลังไปขออีกฝ่ายแย่งเล่นลูกฟรีคิกในเกมอุ่นเกือกที่ชนะ เอล ซัลวาดอร์ เดชะบุญที่เพื่อนๆ มาห้ามเอาไว้ได้ทัน
  • ช่วงฮอต!อาซาร์มูลค่าสูงกว่าโด้
    เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมของ เชลซี มีมูลค่ามากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ เรอัล มาดริด จนครองอันดับ 2 ของชาร์ตดังกล่าว ส่วนที่ 1 ได้แก่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า
  • ผีทำใจ!เดเคอาปัดต่อสัญญาแม้ได้ค่าเหนื่อยก้อนโต
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบกับความผิดหวังในการพยายามต่อสัญญา ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ เมื่อยื่นข้อเสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ให้ทาง เด เคอา พิจารณา แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธเรียบร้อยเพราะอยากไปอยู่กับ เรอัล มาดริด โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ก็ล็อกเป้า อูโก้ โยริส มือกาว สเปอร์ส เป็นตัวแทนของเขาเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »