ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รุกตลาด!ราฟาเล็งสอยวิดัลเสริมกลางชุดขาว

รุกตลาด!ราฟาเล็งสอยวิดัลเสริมกลางชุดขาว

Posted 09/06/2015 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ช "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมรุกตลาดนักเตะเวทีเซเรีย อา ด้วยการขอเงิน 40 ล้านยูโร เอาไปล่อซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล ของ ยูเวนตุส มาเสริมแกร่งแดนกลาง ที่ปัจจุบันจะเดินชนกันตายแล้ว แถมล่าสุดเพิ่งไปดึง คาเซมิโร่ กลับมาจากยืมตัวกับ ปอร์โต้ ด้วย

"ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้" ตีข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชคนใหม่ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เริ่มต้นลุยตลาดนักเตะ ด้วยการวางแผนสอยตัวผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพ ล่าสุดโดนลือว่า สนใจ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี ของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา สี่สมัยซ้อน โดยพร้อมทุ่มเงินมหาศาลกว่า 40 ล้านยูโร (ราว 1,440 ล้านบาท) เพื่อความมั่นใจว่าจะไม่พลาด

"เอล ราฟา" ลงมือเรื่องการปรับแต่งขุมกำลังไปแล้วด้วยการดึง คาเซมิโร่ กองกลางแซมบ้า กลับมาจากการเล่นแบบยืมตัวกับ ปอร์โต้ ด้วยการลงทุนจ่ายเงินให้แก่ยอดทีมแดนฝอยทอง เพื่อถอนออปชั่นซื้อขาดที่ ปอร์โต้ มีสิทธิใช้ตามเงื่อนไข

แต่ล่าสุด โค้ชวัย 55 ปี เล็งซื้อ วิดัล หลังจากมีปีที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งกับ ยูเวนตุส ทั้งๆ ที่ในช่วงต้นซีซั่นมีข่าวย้ายทีม รวมถึงมีปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน โดยงานนี้ต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล ที่กระแสข่าวระบุว่า พร้อมควัก 29.2 ล้านปอนด์ (ราว 1,460 ล้านบาท) เพื่อซื้อ มิดฟิลด์ไดนาโม วัย 28 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,สิงห์หูผึ่ง!ราชันโละวารานคว้าโบนุชชี่แทน
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวพร้อมโละ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังของทีม และคว้า เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลัง ยูเวนตุส เข้ามาแทนในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งฝรั่งเศสไม่อาจยึดตัวจริงในทีม "ราชันชุดขาว" และตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก
  • ผีมีเสียว!เอเยนต์อัลเวสรับติดต่อกับมิลาน
    เอเยนต์ ดานี่ อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า รับมีการติดต่อกับ เอซี มิลาน แต่ก็ไม่ใช่ทีมเดียวเท่านั้นที่สนใจแข้งบราซิล หลังนักเตะจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้
  • บ่อนยกคูมันตัวเต็งคุมบาร์ซ่าแทนที่เอ็นริเก้
    บ่อนรับพนันถูกกฎหมายยกให้ โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นตัวเต็งที่จะเข้าไปกุมบังเหียน บาร์เซโลน่า แทน หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่คนปัจจุบัน แม้เทรนเนอร์ชาวสเปน จะเพิ่งนำทีมสอยทริปเปิ้ลแชมป์ได้ ก็ตาม
  • ตึงเครียด!เผยคลิปกาซียาส-เดเคอาเมินใส่กัน
    สื่อกระทิงเผยคลิปที่เห็นแล้วเครียดแทน ระหว่าง อีเคร์ กาซียาส ของ เรอัล มาดริด กับ ดาบิด เด เคอา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองมือกาวทีมชาติสเปน ที่ฝ่ายหลังโดนลือว่ากำลังจะแย่งตำแหน่งของฝ่ายแรกทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ เมื่อทั้งคู่เมินกัน ทำตัวราวไม่รู้จักกัน ทั้งที่ยืนแจกลายเซ็นแฟนบอลข้างกัน ตอนเดินทางมาซ้อมทีมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »