ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์เดอบรอยน์เตรียมคุยหมาป่าวีกนี้

เอเยนต์เดอบรอยน์เตรียมคุยหมาป่าวีกนี้

Posted 09/06/2015 by siamsport

เอเยนต์ เควิน เดอ บรอยน์ เผยเตรียมคุยกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในสัปดาห์นี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ หลังสตาร์เบลเยียมโชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นล่าสุด จนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในเวลานี้

พาทริค เดอ คอสเตอร์ เอเยนต์ของ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "หมาป่า" เฟาเอลแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาจะมีการพูดคุยกับต้นสังกัดของนักเตะในความดูแลเกี่ยวกับเรื่องอนาคตการค้าแข้งของสตาร์ทีมชาติเบลเยียม ในช่วงสัปดาห์นี้

ดาวเตะวัย 23 ปีเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมที่สุดในศึกบุนเดสลีกาฤดูกาลล่าสุด และมีหลายสโมสรแสดงความสนใจเขา รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของอังกฤษ แต่ เดอ คอสเตอร์ ยังคงไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของ เดอ บรอยน์ และจะมีการพูดคุยกับ โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงสัปดาห์นี้

"ผมจะมีการพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการกับ โวล์ฟสบวร์ก ในสัปดาห์นี้ ดังนั้น เราจะต้องรอดูกันต่อไป เขาเป็นนักเตะที่แอสซิสต์มากที่สุดในยุโรปในฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่น่าภาคภูมิใจมาก" เดอ คอสเตอร์ กล่าว

สำหรับ เดอ บรอยน์ อดีตแข้ง เชลซี นำ โวล์ฟสบวร์ก จบอันดับ 2 ในบุนเดสลีกา และคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล ในฤดูกาลนี้ โดยยิง 10 ประตูจาก 34 นัดในลีก อีก 3 ประตูในศึกยูโรปา ลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนลั่นเสือใต้เปล่าล้มเหลว
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น ระบุ ซีซั่น 2014-15 ไม่ใช่ฤดูกาลที่ล้มเหลวสำหรับทีมของตน ชี้ "เสือใต้" ยังได้แชมป์ลีกโดยที่ทิ้งห่างคู่แข่งไกลสุดกู่อยู่เลย ทั้งที่นี่เป็นฤดูกาลหลังจบศึกฟุตบอลโลกแท้ๆ
  • อิมโมบิเล่พร้อมรีเทิร์นเซเรียอา
    ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ลั่นไม่ปิดโอกาสในการหวนกลับไปโลดแล่นในเวที เซเรีย อา พร้อมระบุเป็นปลื้มไม่น้อยที่กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรใหญ่
  • ดอร์ทเซ็น4ปีคว้ากลางดาวรุ่ง1860มิวนิคแล้ว
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดเซ็น 4 ปีคว้า ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล มิดฟิลด์อนาคตไกล 1860 มิวนิค มาร่วมถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แบบไม่เปิดเผยค่าตัวแล้ว
  • ผีเซ็ง!พี่เสือแจมล่า2แนวรับกระทิงหินร่วมก๊วน
    มัตเตโอ ดาร์เมียน และ คามิล กลิค 2 ปราการหลัง โตริโน่ เนื้อหอมฉุย หลังล่าสุด บาเยิร์น พร้อมร่วมวง แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ล่าตัวทั้งคู่ไปเสริมความแข็งแกร่งแนวรับ เพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »