ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » นี่ไม่ใช่ภาคต่อของ Interstellar แต่มันคือตัวอย่างแรกจากหนังอวกาศ The Martian

นี่ไม่ใช่ภาคต่อของ Interstellar แต่มันคือตัวอย่างแรกจากหนังอวกาศ The Martian

Posted 10/06/2015 by mthai

 

อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าเป็นภาคต่อของ Interstellar หลังจากดูตัวอย่างนี้จบ เพราะนี้คืออีกหนึ่งหนังอวกาศที่มี แมท เดม่อน แสดงนำ ร่วมด้วย เจสสิก้า เชสแตน (อีกแล้ว) ในผลงานเรื่องใหม่ของผกก. ริดลี่ย์ สก็อตต์ ที่คราวนี้ขอหยิบเอานิยายขายดีในชื่อเดียวกันมาทำเป็นหนังแนวทริลเลอร์ ไซไฟ ใน The Martian ที่ขนทัพนักแสดงชั้นนำมาคับจอ และตอนนี้ตัวอย่างแรกของหนังที่ปล่อยออกมาก็ดูดีมากทีเดียว ถึงแม้มันจะตามหลังหนังรุ่นพี่อย่าง Gravity และ Interstellar แต่ก็สามารถหาจุดขายในเรื่องของการเอาตัวรอดเป็นสำคัญมาใช้ได้อย่างอลังการ

โดยหนังจะเป็นเรื่องราวของนักบินอวกาศคนแรก ที่ได้ไปเหยียบดาวอังคาร แต่แล้วเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เกิดพายุขึ้นที่ดาวอังคาร จนทำให้ลูกเรือของเขาหายสาบสูญไปจนหมด เหลือเพียงแค่เขาคนเดียวบนดาวดวงนั้น แต่แน่นอนว่าเขาไม่ยอมแพ้ง่ายๆ

ซึ่งตัวหนังเรื่องนี้เขียนบทโดย ดรูว์ กรอดดาร์ต ผกก.จาก Cabin in the Woods ที่ในตอนแรกเขาก็เกือบจะได้กำกับมันด้วยตัวเอง แต่ภายหลังก็เปลี่ยนมือไปให้ผกก. ริดลี่ย์ สก็อตต์ อย่างที่เห็น โดยนอกจาก เดม่อน และ แชสเทน หนังยังมีนักแสดงคุณภาพอีกเพียบทั้ง ฌอน บีน, เคท มาร่า, ไมเคิล เพน่า, เจฟฟ์ แดเนียล และ ซิวอิเทล เอจิโอเฟอร์ โดยมีกำหนดฉาย พฤศจิกายน นี้ครับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยก ณัฐปภัสร์ ควง 3 หนุ่ม อนันดา-นาวินต้าร์-โทนี่ ชวนซึ้งหนังรัก คน อก หัก
    ค่ายหนังไทย โมโนพิคเจอร์ส ในเครือ โมโนกรุ๊ป กลายเป็นเสือซุ่มเตรียมปล่อยหมัดเด็ด กับภาพยนตร์เรื่อง คน อก หัก LoveH2O ที่ได้ 3 พระเอกสุดฮอต มาประชันฝีมือกันครั้งแรกในจอ ทั้ง อนันดา เอเวอริ่งแฮม, นาวินต้าร์ (นาวิน เยาวพลกุล), โทนี่ รากแก่น ที่ต้องประกบกับนางเอกใหม่ หยก ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ ร่วมด้วย โย่ง อาร์มแชร์ (อนุสรณ์ มณีเทศ) ผลงานการกำกับของ หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์
  • เจค จิลเลนฮาล ขึ้นสังเวียนเดือดเพื่อลูก ในตัวอย่างใหม่จาก Southpaw
    เรียกเขาว่ายอดคนได้เลย เมื่อเห็นตัวอย่างใหม่นี้ สำหรับ Southpaw หนังต่อยมวยดราม่าของ เจค จิลเลนฮาล ที่ถึงแม้เราจะเพิ่งเห็นเขาผอมสูบจนน่าขนลุกใน Nightcrawler ไป แต่กลับมาในหนังเรื่องใหม่นี้ หุ่นเขากลับฟิตจนล่ำได้อย่างน่าตกใจจริงๆ กับผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของ อังตวน ฟูกัวร์ แห่ง Traning Day ที่คราวนี้เขากลับมาทำหนังประเภทดราม่า พ่อลูก อีกครั้ง หลังจากเมื่อปีที่แล้วส่ง The Equalizer มามันส์ระเบิดกันไปเรื่องนึงนั่นเองครับ
  • "ฟ่านปิงปิง"สวยปัง!ดุจนางในวรรณคดี
    สร้างสีสันเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้ง68 เริ่มต้นเปิดเทศกาลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 68 (68th annual Cannes Film Festival) โดยในปีนี้มีนักแสดงตัวพ่อตัวแม่ของฮอลลีวู้ดเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยภาพยนตร์ทางฝั่งเอเชียเองก็ไม่น้อยหน้าได้รับเลือกให้ร่วมเข้าฉายในครั้งนี้หลายประเทศ ขณะที่ "Cemetery of Splendour หรือ รักที่ขอนแก่น" ผลงานชิ้นใหม่จากผู้กำกับมือรางวัลไทย "เจ้ย" อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล ก็ได้รับเลือกเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ด้วย
  • เธอสวยใส รู้จัก ไอ ฮาชิโมโตะ นางเอกสาวจาก ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก
    แฟนๆ มังงะทุกท่านโปรดระวังโดนยึดร่าง! เพราะเหล่าปรสิตต่างดาวได้มาถึงแล้ว ในรูปแบบคนแสดง กับ Parasyte ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก โดย โมโนฟิล์ม ที่จะพาคุณออกเผชิญหน้าเหล่าผู้รุกรานหิวกระหาย กับหนุ่มน้อย ชินอิจิ อิซูมิ (โชตะ โซเมะตานิ) พร้อมมือขวาตาปูด มิกิ แต่หนึ่งมนุษย์หนึ่งปรสิตจะไปสู้ใครไหว ถ้าขาดนางเอก ซาโตมิ มูราโน่ ที่รับบทโดยสาวน้อยหน้าใส ไอ ฮาชิโมโตะ และวันนี้เราจะพาคุณไปพบเธอในมุมอื่นๆ อีกสารพัดกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »