ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยิ่งเล่นยิ่งดี!บิ๊กแมนชม"ทริสตอง"สมบูรณ์แบบเกมถล่มเวียดนาม

ยิ่งเล่นยิ่งดี!บิ๊กแมนชม"ทริสตอง"สมบูรณ์แบบเกมถล่มเวียดนาม

Posted 11/06/2015 by goal.com

 

ผู้จัดการมังกรไฟชื่นชมแบ็คลูกครึ่งฝรั่งเศสของทีมว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างเจิดจรัสในเกมถล่มเวียดนามศึกซีเกมส์ รวมถึงผู้เล่นรายอื่นๆที่ได้ลงสนาม

"บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมคนเก่งของ บีอีซี เทโรศาสน ชื่นชมผู้เล่นมังกรไฟที่ได้โอกาสลงสนามในศึกซีเกมส์ 2015 ที่ถล่ม เวียดนาม 3-1 คว้าแชมป์กลุ่มบี โดยเฉพาะ ทริสตอง โด ที่เริ่มเค้นศักยภาพที่แท้จริงออกมาได้เรื่อยๆ

ทัพช้างศึกทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้โดยได้สามประตูจาก ปกรณ์ เปรมภักดิ์ , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (จุดโทษ) และ ทริสตอง โด ที่ยิงเข้าไปอย่างสุดสวย ซึ่งถือเป็นการทำสกอร์ได้เป็นเกมที่สองติดต่อกันอีกด้วย

"โด เล่นในสภาพความกดดันสูงกว่าคนอื่นแต่เขาก็แสดงให้เห็นว่ายิ่งเล่นยิ่งดีขึ้น ลูกยิงสองลูกนั้น แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่แท้จริงของเขา"

"ส่วนบาส เพิ่งหายเจ็บแต่ก็ยังรักษามาตรฐานของตังเองเอาไว้ได้ดี ส่วนเก่งวันนี้เก่งสมชื่อสวมปลอกแขนกัปตันทีม ช่วยทั้งรับและรุก ตัดบอลสวยๆหลายจังหวะที่สำคัญวันนี้นิ่งมาก"

"ขณะที่เจนรบ เมื่อมีโอกาสไม่ว่าจะมากน้อยแค่ไหนเขาเต็มที่ทุกนัด ทำให้วันนี้เป็นการดูฟุตบอลที่มีความสุขมากครับ" บิ๊กแมนที่ควงลูกสาวคนสวยไปเชียร์ทีมชาติไทยถึงขอบสนามกล่าวผ่านเฟซบุ๊ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหงียน หงอย!คอมเม้นแฟนบอลเวียดนามหลังแพ้ไทย
    หลังจากที่ทีมชาติไทยเอาชนะทีมชาติเวียดนามไปได้3-1ทำสถิติคว้าชัย5นัดรวดเข้ารอบเป็นที่1ของสายส่วนเวียดนามที่ก่อนเกมดูจะมั่นใจว่าทีมตัวเองต้องเข้าเป็นที่1ของสายก็ผิดหวังกันไปมาดูบรรดาแฟนบอลเวียดนามว่าจะคอมเม้นถึงเกมเมื่อคืนยังไงกันบ้าง
  • น่าเห็นใจ? แฟนบอลไทยตำหนิ บิ๊กจ๊ะ ให้ข้อมูลผิดพลาดน่าเบื่อเกมไทยVSเหงียน
    นอกเหนือจากความสะใจในเกมการแข่งขันนัดสำคัญระหว่างทีมชาติไทย VS เวียดนาม ที่ทัพช้างศึกเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้แบบยอดเยี่ยม 3-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา ยังมีกระแสด้านลบออกมาตามโลกโซเชียลในกรณีผู้บรรยายอย่าง บิ๊กจ๊ะ สาธิต กรีกุล ผู้สื่อข่าวแถวหน้าของประเทศไทย
  • โค้ชญวนชมไทยดีกว่าจริงหวังรีเทิร์นนัดชิง
    โทชิยะ มิอูระ กุนซือเวียดนาม ยกนิ้วแข้งไทยเล่นเจ๋งจริงในนัดนี้ หวังว่าจะได้พบกับไทยอีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศ ส่วน "กัปตันตังค์" สารัช อยู่เย็น ชมเปาะเพื่อนร่วมทีมเล่นได้สุดยอด
  • โค้ชโชคยกเครดิตให้นักเตะแต่กำชับอย่าเหลิง
    "โค้ชโชค" โชคทวี พรมรัตน์ ยกเครดิตเกมชนะเวียดนาม 3-1 ให้กับทุกคนที่ช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่ ส่วนรอบรองฯไม่ว่าจะเจอกับสิงคโปร์หรืออินโดนีเซียก็พร้อมสู้เต็มที่ ด้านอาการบาดเจ็บของ "เจ้าบาส" พีระพัมน์ โน๊ตชัยยา ยังมีอาการอยู่ แต่เชื่อว่าจะพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมรอบรองชนะเลิศอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »