ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปูด!เป๊ปกระสันดึงกรีซมันน์ร่วมทัพเสือใต้

ปูด!เป๊ปกระสันดึงกรีซมันน์ร่วมทัพเสือใต้

Posted 12/06/2015 by siamsport

สื่อฝรั่งเศสตีข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ล็อกเป้า อองตวน กรีซมันน์ ตัวรุกคนเก่ง แอต. มาดริด เป็นแข้งเป้าหมายเสริมทัพอันดับ 1 แต่คาดอาจจะต้องทุ่มซื้อด้วยเงินก้อนโตถึง 50 ล้านปอนด์

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า กำลังเป็นที่ต้องการของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน

จากการที่ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ สองปีกตัวหลัก ต่างมีอายุเกิน 30 ปี แถมมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ "เสือใต้" จำเป็นต้องดึงนักเตะที่เล่นริมเส้นได้อย่างน้อย 1 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ และ เลกิ๊ป สื่อชั้นนำเมืองน้ำหอม ระบุว่า  กรีซมันน์ คือนักเตะเป้าหมายอันดับ 1 ของ "เป๊ป"

อย่างไรก็ตาม "ตราหมี" ต้องการที่จะเก็บ กรีซมันน์ ไว้เป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไป เพราะฉะนั้น บาเยิร์น จำเป็นต้องทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ตามค่าฉีกสัญญาที่ แอต. มาดริด ตั้งเอาไว้ หากคิดจะดึง สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี มายังถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ให้ได้

สำหรับฤดูกาลที่ผ่านมา กรีซมันน์ ลงเล่นให้ แอต. มาดริด รวมทุกรายการ 54 นัด ทำได้ 25 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลเวอร์ฯซิวเมห์เมดี้เสริมคม
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เสริมความดุดันให้แนวรุก โดยล่าสุดกระชากตัว อั๊ดเมียร์ เมห์เมดี้ หัวหอกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มาจาก ไฟร์บวร์ก เรียบร้อย เจ้าตัวรับกระสันสุดๆ ที่จะได้โชว์ฝีเท้าในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • พี่เสือยันปล่อยชไวนี่ให้ผีหากนักเตะขอย้ายทีม
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ยัน "เสือใต้" จะปล่อย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต่อเมื่อนักเตะเข้ามาเรียกร้องย้ายทีมเอง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย
  • ไวน์ซีเริลยืดสัญญาคุมเอาก์สบวร์กถึงปี2019
    ชาลเก้ 04 ต้องอกหักในการหวังดึง มาร์คุส ไวน์ซีเริล เทรนเนอร์ เอาก์สบวร์ก หลังเจ้าตัวตกลงจรดปากกาขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมจนถึงปี 2019 เรียบร้อย ด้าน สเตฟาน รอยเตอร์ ผอ.กีฬา รับการปัดการทาบทาบจากทีมอื่นนับเป็นการอุทิศตัวเองอย่างชัดเจนในการเป็นกุนซือของทีม
  • นักบุญมีเสียว!เสือใต้จ้องดึงมาเน่เสริมคม
    งานนี้ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน คงเสียวไม่น้อย เมื่อ ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกจอมพลิ้ว กำลังได้รับความสนใจจากยอดทีมเมืองเบียร์อย่าง บาเยิร์น มิวนิค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »