ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชหนึ่งถ่อมชบาแก้วโชคดีกว่าคว้าชัยเหนือช้างดำ

โค้ชหนึ่งถ่อมชบาแก้วโชคดีกว่าคว้าชัยเหนือช้างดำ

Posted 12/06/2015 by goal.com

 

กุนซือชบาแก้วชี้ลูกทีมของเขามีโชคมากกว่าช้างดำ ยกคู่แข่งเป็นทีมที่ดี เชื่อการได้ดวลทีมอันดับ1ของโลกนัดถัดไปจะเป็นประสบการณ์ล้ำค่า

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยยอมรับว่าทีมของตนเองเพียงโชคดีกว่าที่สามารถเอาชนะ ไอวอรีโค้สต์ 3-2 ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 นัดสองของสายบี ที่ แลนส์ดาวน์ สเตเดียม ประเทศแคนาดา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ชบาแก้วได้ อรทัย ศรีมะณี ยิงคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมพลิกขึ้นนำ 2-1 ก่อนที่ครึ่งหลัง ธนัสถา ชาวงษ์ จะโหม่งให้ไทยนำ 3-1 แม้ท้ายเกม โจเซ นาฮี จะมายิงตีตื้นให้ช้างดำแต่ก็เป็นฝ่ายไทยที่คว้า 3 คะแนนประวัติศาสตร์ในการเข้ามาแข่งขันครั้งแรกไปครอง

"ดีใจเพราะเป็น3แต้มประวัติศาสตร์ของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ถือว่าวันนี้เราโชคดีเพราะเราอาจจะมีจังหวะไม่มากแต่ได้ประตู ขอชื่นชมทีมไอวอรีโค้สต์เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีเทคนิคที่ดีมาก" โค้ชหนึ่งกล่าว

เมื่อถูกผู้สื่อข่าวเยอรมันถามถึงเกมนัดสุดท้ายของรอบแรกที่จะพบกับ "อินทรีเหล็ก" เช้ามืดวันที่ 16 มิถุนายนนี้ กุนซือสาวไทยตอบว่า

“ถือว่าเราโชคดีที่จะได้เจอทีมที่ดีที่สุดในโลก การเล่นกับเยอรมันคงจะเป็นแมตช์ที่สร้างประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับทีมชาติไทย เราพยายามจะเล่นให้ดีที่สุดส่วนเรื่องผลเราก็จำทำให้เต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยเปี๊ยกชี้เป็นเรื่องดีแข้งไทยได้ฉะอิเหนา
    ''เสี่ยเปี๊ยก'' สมศักดิ์ ศิริธรรม ผจก.ทีมชุดซีเกมส์ ชี้เจออินโดฯ ดีกว่าเจ้าภาพจะได้ไม่เจอแรงกดดัน และเชื่อแข้งไทยมาจุดนี้แล้วต้องเหรียญทองเท่านั้น
  • อิเหนาซัดลอดช่องเข้าตัดไทยบอลซีเกมส์
    แข้งอินโดนีเซีย รวมพลังเอาชนะ "เจ้าภาพสิงคโปร์ 1-0 ตีตั๋วเข้ารอบตัดเชือกไปชนไทย วันที่ 13 มิ.ย.นี้ เวลา 19.30 น. ขณะที่ อีกคู่ มาเลเซียปิดท้าย ชนะ ลาว 3-1 ตกรอบทั้งคู่
  • หินพอตัว!ซิโก้รับเจออิเหนารอบรองฯไม่ง่าย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รับ การพบกับทัพ "อิเหนา" ในรอบรองชนะเลิศ ไม่ใช่งานง่าย เนื่องจากแข้งของอินโดนีเซีย มีความมุ่งมั่น อีกทั้งยังมีประสบการณ์โชกโชน แถมทางเรามีข้อมูลคู่แข่งที่ยังน้อยมาก แต่ยังดีที่ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ มีจุดที่ได้เปรียบคือพักมากกว่า 1 วัน
  • เมสซี่เจเนื้อหอม!โค้ชมาเลย์ดักจีบชวนเล่นเอ็มลีก
    ฝีเท้าสะดุดตาโค้ชมาเลเซียอย่างแรง สำหรับ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ขนาดดอดมาทาบไปเล่นบอลเอ็มลีก ในมาเลเซีย ถึงแคมป์ไทย แต่ดาวเตะไทยได้แต่ฟังไปตามมารยาท โดยไม่มีทีท่าสนใจแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »