ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » จุฑาธิปแค่เงินอินไลน์เรซ-เวียดนามประท้วงโดนกระแทก

จุฑาธิปแค่เงินอินไลน์เรซ-เวียดนามประท้วงโดนกระแทก

Posted 13/06/2015 by siamsport

 

จุฑาธิป มณีพันธุ์ สปริ้นเข้าเส้นพร้อมกับสาวเวียดนามในจักรยานประเภทอินไลน์เรซ แต่หลังจากเข้าเส้นเวียดนามประท้วงว่าโดนนักปั่นไทยกระแทกขณะสปริ้นเข้าเส้นชัยและการประท้วงเป็นผลฑาธิปโดนดิสคอลิฟายแต่ทีมจักยานไทยไม่ยอมประท้วงกลับโดยแจ้งว่าจากจังหวะเข้าเส้นชัยต่างคนต่างแทกส่งผลให้จุฑาธิปถึงกับร่ำไห้ขณะที่รอผลการประท้วงและผลการประท้วงปรากฎว่าคณะกรรมการตัดสินให้จุฑาธิปจากดิสคอลิฟายเป็นเข้าอันดับสองได้เหรียญเงิน ส่วนเหรียญทองเป็นเวียดนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำลังใจดีเยี่ยม!บิ๊กตู่เชียร์หวายไทยซิวทองทีมคู่ชาย
    "บิ๊กตู่" พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เข้าไปชมและเชียร์พร้อมให้กำลังใจทัพนักกีฬาตะกร้อไทยสู้ศึกซีเกมส์โดยมีโปรแกรมชิงเหรียญทองประเภททีมคู่ชาย ซึ่งทีมหวายไทยเอาชนะเมียนมาร์ไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 คู่คว้าเหรียญทองได้ตามเป้า
  • ตะกร้อคู่หนุ่มไทยไม่พลาดทะลุชิงพม่า
    ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศตามความคาดหมาย ตะกร้อคู่ทีมชุดชายไทย โดยเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีโปรแกรมลงแข่งขัน 2 นัด ช่วงเช้าเป็นเกมสั่งลารอบแรกพบกับ เมียนมาร์ ทีมที่คาดว่าจะเป็นคู่ชิงของไทย
  • พีระเชษฐ์ซิวทองพุ่งแหลน,เเม่นปืนไทยคว้าอีก1ทอง...อัพเดทผลซีเกมส์11มิ.ย.
    พีระเชษฐ์ จันทรา ป้องแชมป์พุ่งแหลนได้สำเร็จหลังทำสถิติ 75.18 ม.ส่วยหัสดิน รอดมณี ซิวเหรียญเงิน ขณะที่ทีมเเม่นปืนไทยคว้าทองที่ 11 ในซีเกมส์ได้สำเร็จปืนสั้นสตรีทีมหญิง ด้านจันทร์เพ็ง นนทะสิน ทวงแชมป์ไทม์ไทร์อัลไม่สำเร็จคว้าแค่เหรียญเงิน
  • ริสค์สอยสาวโครแอตเข้ารอบ8คนเอกอน
    อลิสัน ริสค์ แร็กเกตสาวชาวอเมริกัน มือ 5 รายการ เอกอน โอเพ่น น็อตติ้งแฮม ตบเท้าเข้าสู่รอบก่อนรองฯ เป็นที่เรียบร้อย หลังสอยนิ่ม เมียร์ยาน่า ลูซิช-บาโรนี่ นักหวดจากโครเอเชีย 2-0 เซต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »