ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เปลือยเดือดเริงสวาทสะท้านจออดีตนางงามฮ่องกงทุ่มทุนสยิว!

เปลือยเดือดเริงสวาทสะท้านจออดีตนางงามฮ่องกงทุ่มทุนสยิว!

Posted 14/06/2015 by siamdara

 

เซ็กซี่เต็มพิกัดสั่นสะท้านวงการภาพยนตร์ฮ่องกงกันเลยทีเดียว แคนดี้ หยวน (หยวน เจียหมิน) อดีตผู้เข้าประกวดมิสฮ่องกง 2009 เจ้าของรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน (Miss Photogenic) ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง ทุ่มทุนเปลือยหมดจดเข้าฉากเซ็กซ์ซีนกับ โดมินิก โฮ (เหอ เห่าเหวิน) อย่างถึงพริกถึงขิงในหนังดัง "เดอะ จิกกะโล่" (The Gigolo) ที่ออกฉายในปี 2015 จนกลายเป็นที่ฮือฮาสำหรับคอหนังฮ่องกงไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้!

    อาหยวนประเดิมอาชีพในวงการบันเทิงด้วยการเป็นพิธีกรของสถานีโทรทัศน์ทีวีบี ก่อนที่จะมารับบทนักแสดงสมทบในซีรีส์ทีวีเพียงไม่กี่เรื่อง แต่ก็ไม่อาจแจ้งเกิดได้สำเร็จ หลังหมดสัญญากับทีวีบีไปแล้ว เธอจึงเริ่มต้นรับบทบาทในภาพยนตร์ และสร้างชื่อลือชาได้สำเร็จภายในเวลาเพียงไม่นาน ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดึงดูดความสนใจจากเพศตรงข้ามได้อย่างสบายๆ เธอจึงรับบทเด่นในหนังเรื่องดังกล่าว โดยที่จะต้องเปิดเผยเนื้อนางนวลเนียนเพื่อยั่วยวนตัวละครหลักฝ่ายชายตามท้อง เรื่อง


    อดีตนางงามฮ่องกงยืนยันผ่านเว็บไซต์เอชเคท็อปเทน (HKtopten) ว่าตลอดการถ่ายทำ เธอไม่ได้เคอะเขินมากมายจนเกินเหตุ เพราะเธอสวมบทเป็นตัวละครไปแล้วนั่นเอง "อย่างไรก็ตาม การถ่ายทำทั้งหมดเป็นอะไรที่แปลกมากๆ สำหรับฉัน ในช่วงที่ถ่ายทำกันอยู่นั้น มีผู้ชายหลายคนอยู่ในฉากด้วย แสงก็จ้ามากๆ ฉันก็เลยไม่เป็นธรรมชาติอยู่บ้าง"

 

 


    "ฉากบนเตียง นักแสดงที่เข้าฉากด้วยต้องสัมผัสหน้าอกของฉันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว แต่ฉันเข้าใจว่าในฐานะนักแสดง ฉันต้องเอาชนะปัญหาพวกนี้ให้ได้ ยิ่งไปกว่านั้น ฉันยังไม่เคยรู้จักมักจี่นักแสดงที่เข้าฉากเลิฟซีนกับฉันมาก่อนเลย และอาจจะไม่ได้เจอเขาอีกแล้วหลังการถ่ายหนัง ความรู้สึกมันก็เลยแปลกๆ อยู่บ้าง" ดาราสาวสุดเซ็กซี่ระบุ 


    ทั้งนี้ ความขาวหมวยสวยเอ็กซ์ของ แคนดี้ บนจอเงิน ยังทำให้เธอกลายเป็นเป้าสนใจของอาเสี่ยกระเป๋าหนักทั้งหลาย ที่พยายามจะเกลี้ยกล่อมให้เธอยอมรับเงินก้อนใหญ่แลกกับการมารับประทานอาหาร ค่ำต่อด้วยการมีเพศสัมพันธ์ร่วมกันตามระเบียบ โดยเธอเผยเองว่าเคยได้รับข้อเสนอสูงสุดถึง 400,000 เหรียญฮ่องกง (ประมาณ 1.76 ล้านบาท) ซึ่งมีรายงานว่าเจ้าของข้อเสนอดังกล่าวเป็นถึงเจ้าของค่ายหนังดังแดนมังกร เลยทีเดียว


                     

คลิปหนังตัวอย่าง The Gigolo (2015) Official Trailer 

 

คลิปชอตเด็ดในหนัง+สัมภาษณ์

 

คลิป "แคนดี้ หยวน" โชว์บิกินี

 

คลิปดารา "The Gigolo" บวงสรวงในชุดบิกินี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นี่ไม่ใช่ภาคต่อของ Interstellar แต่มันคือตัวอย่างแรกจากหนังอวกาศ The Martian
    อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าเป็นภาคต่อของ Interstellar หลังจากดูตัวอย่างนี้จบ เพราะนี้คืออีกหนึ่งหนังอวกาศที่มี แมท เดม่อน แสดงนำ ร่วมด้วย เจสสิก้า เชสแตน (อีกแล้ว) ในผลงานเรื่องใหม่ของผกก. ริดลี่ย์ สก็อตต์ ที่คราวนี้ขอหยิบเอานิยายขายดีในชื่อเดียวกันมาทำเป็นหนังแนวทริลเลอร์ ไซไฟ ใน The Martian ที่ขนทัพนักแสดงชั้นนำมาคับจอ และตอนนี้ตัวอย่างแรกของหนังที่ปล่อยออกมาก็ดูดีมากทีเดียว ถึงแม้มันจะตามหลังหนังรุ่นพี่อย่าง Gravity และ Interstellar แต่ก็สามารถหาจุดขายในเรื่องของการเอาตัวรอดเป็นสำคัญมาใช้ได้อย่างอลังการ
  • หยก ณัฐปภัสร์ ควง 3 หนุ่ม อนันดา-นาวินต้าร์-โทนี่ ชวนซึ้งหนังรัก คน อก หัก
    ค่ายหนังไทย โมโนพิคเจอร์ส ในเครือ โมโนกรุ๊ป กลายเป็นเสือซุ่มเตรียมปล่อยหมัดเด็ด กับภาพยนตร์เรื่อง คน อก หัก LoveH2O ที่ได้ 3 พระเอกสุดฮอต มาประชันฝีมือกันครั้งแรกในจอ ทั้ง อนันดา เอเวอริ่งแฮม, นาวินต้าร์ (นาวิน เยาวพลกุล), โทนี่ รากแก่น ที่ต้องประกบกับนางเอกใหม่ หยก ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ ร่วมด้วย โย่ง อาร์มแชร์ (อนุสรณ์ มณีเทศ) ผลงานการกำกับของ หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์
  • เจค จิลเลนฮาล ขึ้นสังเวียนเดือดเพื่อลูก ในตัวอย่างใหม่จาก Southpaw
    เรียกเขาว่ายอดคนได้เลย เมื่อเห็นตัวอย่างใหม่นี้ สำหรับ Southpaw หนังต่อยมวยดราม่าของ เจค จิลเลนฮาล ที่ถึงแม้เราจะเพิ่งเห็นเขาผอมสูบจนน่าขนลุกใน Nightcrawler ไป แต่กลับมาในหนังเรื่องใหม่นี้ หุ่นเขากลับฟิตจนล่ำได้อย่างน่าตกใจจริงๆ กับผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของ อังตวน ฟูกัวร์ แห่ง Traning Day ที่คราวนี้เขากลับมาทำหนังประเภทดราม่า พ่อลูก อีกครั้ง หลังจากเมื่อปีที่แล้วส่ง The Equalizer มามันส์ระเบิดกันไปเรื่องนึงนั่นเองครับ
  • "ฟ่านปิงปิง"สวยปัง!ดุจนางในวรรณคดี
    สร้างสีสันเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้ง68 เริ่มต้นเปิดเทศกาลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 68 (68th annual Cannes Film Festival) โดยในปีนี้มีนักแสดงตัวพ่อตัวแม่ของฮอลลีวู้ดเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยภาพยนตร์ทางฝั่งเอเชียเองก็ไม่น้อยหน้าได้รับเลือกให้ร่วมเข้าฉายในครั้งนี้หลายประเทศ ขณะที่ "Cemetery of Splendour หรือ รักที่ขอนแก่น" ผลงานชิ้นใหม่จากผู้กำกับมือรางวัลไทย "เจ้ย" อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล ก็ได้รับเลือกเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »