ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » รอถล่มกันอีกนานหน่อย เพราะ London Has Fallen เลื่อนฉายไปปีหน้า

รอถล่มกันอีกนานหน่อย เพราะ London Has Fallen เลื่อนฉายไปปีหน้า

Posted 15/06/2015 by mthai

เป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆที่รอดูหนังภาคต่อเรื่องนี้จริงๆ เพราะหลังจากที่เคยวางคิวฉายไว้เดือนตุลาคมปีนี้ แต่ล่าสุดก็ต้องเลื่อนฉายเสียแล้ว สำหรับ London Has Fallen หนังภาคต่อของ Olympus Has Fallen ที่ตอนนี้ทางค่ายต้นสังกัดได้ออกมาประกาศเลื่อนการเข้าฉายของหนังเรื่องนี้ไปต้นปี 2016 แทนแล้วครับ เนื่องด้วยการให้เหตุผลว่าไม่อยากเข้าฉายชนหนังฟอร์มยักษ์เรื่องอื่นๆทั้ง The Martian ที่เลื่อนเข้าฉายมา และอีกมากมาย เพราะฉะนั้นใครที่เป็นแฟนๆเรื่องนี้จึงต้องรอกันไปอีก 2-3 เดือนครับ

ซึ่งสำหรับ London Has Fallen ตัวหนังได้ทีมนักแสดงจากภาคแรกทั้ง เจอร์ราด บัตเลอร์, แอรอน แอ็คฮาร์ท และ มอร์แกน ฟรีแมน กลับมารับบทเดิม แต่อัพสเกลการโจมตีจากกลุ่มก่อร้ายมาเป็นทั่วทั้งลอนดอน ดูได้จากโปสเตอร์ก็น่าจะรู้ครับ แล้วมารอดูกันว่าจะมันส์สู้ภาคแรกได้ไหม ต้นปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปลือยเดือดเริงสวาทสะท้านจออดีตนางงามฮ่องกงทุ่มทุนสยิว!
    เซ็กซี่เต็มพิกัดสั่นสะท้านวงการภาพยนตร์ฮ่องกงกันเลยทีเดียว แคนดี้ หยวน (หยวน เจียหมิน) อดีตผู้เข้าประกวดมิสฮ่องกง 2009 เจ้าของรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน (Miss Photogenic) ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง ทุ่มทุนเปลือยหมดจดเข้าฉากเซ็กซ์ซีนกับ โดมินิก โฮ (เหอ เห่าเหวิน) อย่างถึงพริกถึงขิงในหนังดัง "เดอะ จิกกะโล่" (The Gigolo) ที่ออกฉายในปี 2015 จนกลายเป็นที่ฮือฮาสำหรับคอหนังฮ่องกงไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้!
  • นี่ไม่ใช่ภาคต่อของ Interstellar แต่มันคือตัวอย่างแรกจากหนังอวกาศ The Martian
    อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าเป็นภาคต่อของ Interstellar หลังจากดูตัวอย่างนี้จบ เพราะนี้คืออีกหนึ่งหนังอวกาศที่มี แมท เดม่อน แสดงนำ ร่วมด้วย เจสสิก้า เชสแตน (อีกแล้ว) ในผลงานเรื่องใหม่ของผกก. ริดลี่ย์ สก็อตต์ ที่คราวนี้ขอหยิบเอานิยายขายดีในชื่อเดียวกันมาทำเป็นหนังแนวทริลเลอร์ ไซไฟ ใน The Martian ที่ขนทัพนักแสดงชั้นนำมาคับจอ และตอนนี้ตัวอย่างแรกของหนังที่ปล่อยออกมาก็ดูดีมากทีเดียว ถึงแม้มันจะตามหลังหนังรุ่นพี่อย่าง Gravity และ Interstellar แต่ก็สามารถหาจุดขายในเรื่องของการเอาตัวรอดเป็นสำคัญมาใช้ได้อย่างอลังการ
  • หยก ณัฐปภัสร์ ควง 3 หนุ่ม อนันดา-นาวินต้าร์-โทนี่ ชวนซึ้งหนังรัก คน อก หัก
    ค่ายหนังไทย โมโนพิคเจอร์ส ในเครือ โมโนกรุ๊ป กลายเป็นเสือซุ่มเตรียมปล่อยหมัดเด็ด กับภาพยนตร์เรื่อง คน อก หัก LoveH2O ที่ได้ 3 พระเอกสุดฮอต มาประชันฝีมือกันครั้งแรกในจอ ทั้ง อนันดา เอเวอริ่งแฮม, นาวินต้าร์ (นาวิน เยาวพลกุล), โทนี่ รากแก่น ที่ต้องประกบกับนางเอกใหม่ หยก ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ ร่วมด้วย โย่ง อาร์มแชร์ (อนุสรณ์ มณีเทศ) ผลงานการกำกับของ หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์
  • เจค จิลเลนฮาล ขึ้นสังเวียนเดือดเพื่อลูก ในตัวอย่างใหม่จาก Southpaw
    เรียกเขาว่ายอดคนได้เลย เมื่อเห็นตัวอย่างใหม่นี้ สำหรับ Southpaw หนังต่อยมวยดราม่าของ เจค จิลเลนฮาล ที่ถึงแม้เราจะเพิ่งเห็นเขาผอมสูบจนน่าขนลุกใน Nightcrawler ไป แต่กลับมาในหนังเรื่องใหม่นี้ หุ่นเขากลับฟิตจนล่ำได้อย่างน่าตกใจจริงๆ กับผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของ อังตวน ฟูกัวร์ แห่ง Traning Day ที่คราวนี้เขากลับมาทำหนังประเภทดราม่า พ่อลูก อีกครั้ง หลังจากเมื่อปีที่แล้วส่ง The Equalizer มามันส์ระเบิดกันไปเรื่องนึงนั่นเองครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »