ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชาร์ปเปิดสอนวิชาโค้ชที่ชลบุรี ยก2แข้งจิ๋วฉลาม-บุรีรัมย์อนาคตไกล

ชาร์ปเปิดสอนวิชาโค้ชที่ชลบุรี ยก2แข้งจิ๋วฉลาม-บุรีรัมย์อนาคตไกล

Posted 15/06/2015 by goal.com

ตำนานศูนย์หน้าเอฟเวอร์ตันเปิดคลินิกโค้ชที่ชลบุรีเป็นเวลา 4 วันพร้อมกล่าวชมสองนักเตะU13จากฉลามชลและบุรีรัมย์ว่ามีอนาคตไกลหากได้ไปฝึกที่อังกฤษ

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เวลา 11.00 น. ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ได้มีการเปิดอบรม "ช้างเอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล โค้ชชิ่ง" ซึ่งมี แกรม ชาร์ป ตำนานนักเตะ เอฟเวอร์ตัน พร้อมด้วย คริส ซัลลีย์ อดีต กองหลังเอฟเวอร์ตัน และหัวหน้าผู้ฝึกสอนนักเตะเยาวชน 13 ปี ของ เอฟเวอร์ตัน มาถ่ายทอดวิชาสอนทักษะลูกหนัง แบบมืออาชีพให้กับบรรดา สตาร์ฟโค้ช ของไทยกว่า 30 คนที่ตั้งใจมาเรียนรู้ศาสตร์ลูกหนังจากทีมระดับโลก เพื่อนำไปพัฒนาเด็กไทยต่อไปในอนาคต โดยมี มันทนา ประไพเพชร ผจก.กีฬาโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจมาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี มาเปิดงานและให้การต้อนรับ โดยกิจกรรมจะมีระหว่างวันที่ 15-18 มิ.ย. นี้

มันทนา ประไพเพชร ผจก.กีฬาโครงการไทยเบฟ เผยถึงการจัดโครงการอบรมโค้ชชิ่ง ครั้งนี้ว่า ทาง เครื่องดื่มช้าง ต้องการสร้างวงการฟุตบอลไทยให้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และแน่นอน การอบรมโค้ชที่ได้ ทาง แกรม ชาร์ป มาถ่ายทอดในครั้งนี้ ทางสตาฟฟ์ที่เป็นคนไทยจะได้เรียนรู้และนำไปปรับใช้กับเยาวชน ไทย เพื่อพัฒนาต่อไป

ขณะที่ทาง อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ขอบคุณ ช้าง ที่นำกิจกรรมดีๆ มาพัฒนาวงการฟุตบอลไทย เพราะหากจะมีนักเตะที่ดี ก็ต้องเริ่มจากการมีผู้ฝึกสอนที่เก่ง และนี่คือการตอบโจทย์ที่ถูกต้อง

ทาง แกรม ชาร์ป ทูตสโมสรเอฟเวอร์ตัน เผยว่า “จากที่ได้เห็นการแข่งขันฟุตบอล ช้างเอฟเวอร์ตัน จูเนียร์คัพ 2015 ที่ผ่านมา ผมได้ติดตามชมมาโดยตลอด สิ่งที่ผมเห็นคือศักยภาพทักษะฟุตบอลเด็กไทยในวัย 13 ปี ไม่ต่างกับเด็กอังกฤษ และเด็กไทยบางรายดีกว่าด้วยซ้ำ ยกตัวอย่างเช่น เบอร์ 7 ของนักเตะบุรีรัมย์ รวมไปถึงเบอร์ 12 ของ ชลบุรี เอฟซี ผมว่าเด็ก 2 คนนี้ ถ้าได้รับการฝึกฝนที่อังกฤษ จะกลายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมในอนาคตแน่นอน”

สำหรับผู้เล่นหมายเลข 12 ของชลบุรี คือ จักรพงษ์ แสงมะฮุง กองหลังที่ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำรายการช้าง เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์คัพ 2015 ส่วน ผู้เล่นหมายเลข 7 ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือ ธนริน ทุมแสน ห้องเครื่องกัปตันทีมที่คว้ารางวัลกองกลางยอดเยี่ยมและรางวัลพิเศษ Most Talent Award ซึ่งได้รับเลือกจากแกรม ชาร์ป ให้ไปฝึกวิชาลูกหนังที่อังกฤษร่วมกับทีมอัสสัมชัญ ธนบุรี แชมป์ในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชรุ่งเชื่อช้างศึกเล่นตามแผนบุกซิวชัยเหนือไต้หวัน
    มือขวาซิโก้เชื่อว่าจะบุกไปเก็บชัยชนะเหนือไต้หวันได้หากลูกทีมเล่นตามแผนที่วางไว้ ส่วนโค้ชเจ้าถิ่นขออาศัยเสียงเชียร์เป็นแรงหนุนเก็บ 1 แต้ม
  • ช้างศึกพร้อมรบ!แฟนบอล-วงSDFบินให้กำลังใจ
    แฟนบอลไทยเดินทางมาให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทยที่โรงแรมที่พักอยู่เรื่อยๆ และมีวง SDF นำโดย แฮ็ค อดีตสมาชิกวงแคลช มาให้กำลังใจด้วย ขณะที่อดิศร พรหมรัตน์ ได้กำลังใจดีจากคุณแม่ โดยทีมชาติไทยมีคิวลงเล่นเกมชิงชนะเลิศกัยเมียนมาร์ในเวลา 19.30 น. ช่อง3,ช่อง7 ยิงสด
  • Women's World Cup Preview : ไทย - เยอรมัน
    นอกเหนือจากฟุตบอลชายที่เตรียมป้องกันแชมป์ซีเกมส์ "ชบาแก้ว" ก็มีแมตช์สำคัญที่เตรียมพบกับอดีตแชมป์โลก โดยมีตั๋ว 16 ทีมสุดท้ายศึกเวิลด์คัพเป็นเดิมพัน
  • เลือดรักชาติ!โลกโซเชียลตัดต่อภาพปลุกกระแสเชียร์ไทย
    โลกโซเชียลปลุกกระแสเชียร์บอลไทยดวลเมียร์มาร์ นัดชิงซีเกมส์ค่ำวันนี้เวลา 19.30 น.ด้วยการนำโปสเตอร์ภาพยนต์เรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวรมาตัดต่อเป็นภาพเชียร์ทีมฟุตบอลไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »