ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แชมบ้าลุ้นเนย์มาร์ซัด,โคลอมเบียส่งฟัลเกายิง

แชมบ้าลุ้นเนย์มาร์ซัด,โคลอมเบียส่งฟัลเกายิง

Posted 17/06/2015 by siamsport

 

      "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล เตรียมจัดทัพหนักนำโดย เนย์มาร์ ดาวยิงกัปตันทีมที่ลุ้นยิงประตูเก็บชัยต่อเนื่อง เกมพบกับ โคลอมเบีย ที่ ราดาเมล ฟัลเกา จะนำทัพหวังเก็บสามแต้มให้จงได้ ในศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2015 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) เช้าวันพฤหัสบดีที่ 18 มิ.ย. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล โคปา อเมริกา 2015

(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี)

วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2558

บราซิล   -   โคลอมเบีย

ถ่ายทอดสด :
ทรูสปอร์ต 1, ทรูสปอร์ต เอชดี 2, Astro Supersport 3 (เวลา: 07.00 น.เช้าวันพฤหัสฯ)


สนาม : เอสตาดิโอ โมนูเมนทัล ดาวิด อาเรญาโน่, (ซานติอาโก้, ชิลี)

        สำหรับคู่นี้เจอกันมา 14 เกมหลังสุด ปรากฏว่า บราซิล ไม่เคยแพ้เลย ชนะ 9 นัด เสมอ 5 ยิงได้ 23 เสียแค่ 4 ประตู โดยพบกันหนล่าสุดในนัดกระชับมิตรเมื่อวันที่ 6 กันยายน ปีก่อนนั้น ทัพแซมบ้า เฉือนชนะไปได้ 1-0

        "เซเลเซา" ทีมชาติบราซิล อดีตแชมป์โลก 5 สมัย และ แชมป์โคปา อเมริกา 8 สมัย ในปี (1919, 1922, 1949, 1989, 1997, 1999, 2004, 2007) ลงประเดิมสนามเฉือนชนะ เปรู ไปแบบหืดจับ 2-1 เก็บสามแต้มเต็มขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มซี. ด้วยการมีประตูได้ที่ดีกว่า เวเนซูเอล่า  

        คาร์ลอส ดุงก้า เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล พาทีมฟอร์มเยี่ยมมากๆชนะมา 11 นัดรวดแล้ว นับแต่กลับมารับงานหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014
 
        สภาพทีมของทัพ "เซเลเซา" ยังไม่มี ดานิโล่ แบ็กขวาที่เจ็บข้อเท้า แต่ไม่มีปัญหา เพราะ ดาเนียล อัลเวส แบ็คขวาตัวเก๋าของบาร์เซโลน่า ที่เล่นได้เด่นมากในนัดแรก ยังลงประจำการตำแหน่งถนัดได้

        ส่วน มาร์ควินญอส และ ติอาโก้ ซิลวา 2 กองหลังจากเปแอสเช ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บกลับมาฟิตแล้ว เช่นเดียวกับ โรบินโญ่ กองหน้าตัวเก๋า แต่ต้องรอเช็คฟิต ฟิลิปป์ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกที่มีอาการบาดเจ็บต้นขาจากการฝึกซ้อมจนพลาดมีส่วนร่วมกับเกม นัดแรก

        ตรงกลางสนาม ดุงก้า น่าจะเลือกใช้ เอลิอาส ยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางกับ แฟร์นานดินโญ่ เหมือนเดิม โดยมี วิลเลี่ยน, ดั๊กลาส คอสต้า และ เนย์มาร์ กัปตันทีมช่วยกันป้อนบอลให้ โรแบร์โต้ เฟียร์มีโน่ ที่จะยืนเป็นหน้าเป้าแทน ดีเอโก้ ทาร์เดลลี่

        ทางด้าน โคลอมเบีย ทีมอันดับ 4 ของโลกจากการจัดอันดับล่าสุดของฟีฟ่า เสียสถิติชนะ 6 เกมติดต่อกันลงไปแล้ว หลังจากพลิกพ่ายให้กับ เวเนซูเอล่า 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้ต้องเน้นเก็บแต้มให้ได้ในการเจอกับ บราซิล

        ทีมโคลอมเบียชุดนี้ไม่ได้เรียกตัว เฟรดี้ กวาริน, อเบล อากีลาร์, ฮวน กวินเตโร่ และ อาเดรียน รามอส ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

        แผงหลังอาจจะปรับให้ ดาร์วิน อันดราเด้ ลงเล่นแทน ปาโบล อาร์เมโร่ ในตำแหน่งแบ็คซ้าย ส่วนแบ็คขวาใช้งาน ฮวน คามิโล่ ซูนญีก้า รับมือกับการกระชากบอลเข้าทำประตูของ เนย์มาร์

        แนวรุกส่ง ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพคนเก่งปั้นเกมร่วมกับ ฮวน กวาดราโด้ ขณะที่แดนหน้ามีการปรับเปลี่ยนจะให้ แจ็คซอน มาร์ตีเนซ หรือ เตโอฟีโล่ กูเตียร์เรซ คนใดคนหนึ่งได้สตาร์ทตัวจริงแทน คาร์ลอส บักก้า ที่โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมแพ้เวเนฯ โดย ราดาเมล ฟัลเกา กัปตันทีมยังเป็นตัวหลักในการล่าตาข่าย


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

        บราซิล : เจฟเฟอร์สัน - ดาเนียล อัลเวส, ชูเอา มิรันด้า, ดาวิด ลุยซ์, ฟิลิเป้ ลุยส์ - แฟร์นานดินโญ่, เอลิอาส - วิลเลี่ยน, ดั๊กลาส คอสต้า, เนย์มาร์ (กัปตันทีม) -โรแบร์โต้ เฟียร์มีโน่

        โคลอมเบีย : ดาวิด ออสปิน่า - ฮวน คามิโล่ ซูนญีก้า, คริสเตียน ซาปาต้า, เฮยซอน มูรีโญ่, ดาร์วิน อันดราเด้ - คาร์ลอส ซานเชซ, เอ็ดวิน คาร์โดน่า - ฮวน กวาดราโด้, ฮาเมส โรดริเกซ - ราดาเมล ฟัลเกา (กัปตันทีม), แจ็คซอน มาร์ตีเนซ (เตโอฟีโล่ กูเตียร์เรซ)

        ผู้ตัดสิน : เอ็นรีเก้ โอสเซส (ชิลี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนโขกโทน! ฟ้าขาวเชือดจอมโหดหืด 1-0 นำฝูงร่วม
    ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2014/15 สวมบทฮีโร่โขกประตูชัยช่วยให้อาร์เจนตินาเฉือนชนะแชมป์เก่าหวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงร่วมกลุ่มบี
  • ขาดโด้ไม่ขาดใจ!ฝอยทองเฮเผาเครื่องอัซซูร์รี่1-0
    แม้ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์จากสโมสร เรอัล มาดริด ก็ไม่ส่งผล "ฝอยทอง" โปรตุเกส โชว์ฟอร์มแจ่ม เอาชนะ ''อัซซูร์รี่'' อิตาลี 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลแมตช์กระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • RIP! เนย์มาร์เศร้าแมวมองผู้ค้นพบเสียชีวิต
    กัปตันทีมแซมบ้าสุดเศร้าเมื่อแมวมองผู้นำเขาเข้าสู่วงการลูกหนังเสียชีวิตลงด้วยวัย 82 ปี
  • ฟ้า-ขาวจัดเมสซี่นำโป้ง,จอมโหดลุ้นคาวานี่ซัด
    "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดย ลีโอเนล เมสซี่ จะนำแผนรุกลุ้นจดสกอร์เก็บชัย เกมพบกับ "จอมโหด" อุรุกวัย ที่มี เอดินสัน คาวานี่ คือตัวอันตรายล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2015 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี.) คืนวันอังคารที่ 16 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »