ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิตเซลหอม!ผี-สิงห์แจมม้าลายล่าตัวร่วมก๊วน

วิตเซลหอม!ผี-สิงห์แจมม้าลายล่าตัวร่วมก๊วน

Posted 17/06/2015 by siamsport

 

ยูเวนตุส ส่อแววต้องเหนื่อยหนัก หากอยากได้ตัว อักเซล วิตเซล แข้งชาวเบลเยียม มาเสริมแดนกลาง หลังล่าสุด "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" พร้อมร่วมวงล่าตัวดาวเด่น เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เช่นกัน หลังอดีตแข้ง เบนฟิก้า ยันต้องการมองหาความท้าทายกับต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดศึกแย่งชิงตัว อักเซล วิตเซล มิดฟิลด์ตัวเก่ง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แชมป์ลีกรัสเซีย มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานเมื่อวันอังคารที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติเบลยียม ที่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,450 ล้านบาท) เมื่อปี 2012 ต้องการมองหาความท้าทายใหม่ๆ หลังช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนหมีขาวสำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวสนใจในตัวดาวเตะวัย 26 ปีเช่นกัน หลังมีรายงานว่า 3 สตาร์กองกลางอย่าง ปอล ป็อกบา, อาร์ตูโร่ วิดัล และ อันเดรีย ปีร์โล่ อาจอำลาถิ่น ตูริน ช่วงหน้าร้อนนี้

อย่างไรก็ตาม "ม้าลาย" ที่เปิดฉากเจรจากับเอเยนต์ของนักเตะแล้ว ส่อแววต้องขับเคี่ยวแย่งชิงตัว วิตเซล กับ "ปีศาจแดง" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับก่อนหน้านี้ว่า เตรียมกระโจนเข้าตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ เพื่อมองหามิดฟิลด์ตัวเชื่อมเกม และมองว่ากองกลางหัวฟูน่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนว่าไง!โพลดี้บอกอยู่ต่อก็เมื่อได้เล่นเท่านั้น
    ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้าเลือดเบียร์ ออกโรงเตือนไปยัง อาร์เซน่อล ว่าจะอยู่รับใช้ทีมต่อไปก็ต่อเมื่อได้ลงโมแข่งตลอดซีซั่นเท่านั้น หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ลงฟาดแข้งเป็นตัวจริงในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มากนัก รับยังไม่ได้ถกกับ "เดอะ กันเนอร์ส" แต่ไม่อยากนั่งสำรองยาวอีกแล้ว
  • ลืออีกแล้ว!ผีสนคว้าหลังกาลาฯอุดแนวรับ
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนกระชาก เซมิห์ คาย่า ปราการหลัง กาลาตาซาราย มาอุดรอยรั่ว เหตุ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ อยากได้กองหลังราคาถูก หลังอีกหนึ่งเป้าหมายอย่าง "ปีศาจแดง" อย่าง นิโกลัส โอตาเมนดี้ ถูก บาเลนเซีย ตั้งค่าตัวสูงลิบลิ่วถึง 35 ล้านปอนด์
  • คิงโคลบอกผีทุ่มซื้อเคนเอาเงินซื้อกุนดีกว่า
    แอนดี้ โคล อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มึนกับข่าวที่ว่าทีมจะเอาเงินไปซื้อ แฮร์รี่ เคน มาจาก สเปอร์ส ยกย่อง ดาวยิงไก่เดือยทอง เก่ง และมีศักยภาพ แต่เล่นดีปีเดียว ไม่ได้หมายความว่าจะยิงระเบิดในปีที่สอง โดยเฉพาะหากเจอความกดดันในการเล่นกับ "ปีศาจแดง" เผยถ้ามีงบขนาดนั้น สู้เอาไปกด กุน อเกวโร่ มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ดีกว่าเหรอ
  • ฟานกัลยันผีซ้อมหนัก2เท่าช่วงปรีซีซั่น
    งานนี้แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด มีหนาวแน่เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ เผยเตรียมวางคิวซ้อมเข้มเป็น 2 เท่าช่วงทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกา เพื่อให้ลูกทีมฟิตเต็มถังพร้อมลุย พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้านั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »