ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พังยับ!วิดัลเมาแล้วขับซิ่งรถเกิดอุบัติเหตุ

พังยับ!วิดัลเมาแล้วขับซิ่งรถเกิดอุบัติเหตุ

Posted 17/06/2015 by siamsport

 

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี สงสัยอยากเปลี่ยนชื่อเป็นเกาหลีว่า "วอน นอน คุก" เมื่อขับรถเฟอร์รารี่ กลับจากไปเที่ยวกาสิโนกับเมีย แล้วเกิดอุบัติเหตุ ข่าวดีคือเจ็บไม่มาก แต่ข่าวร้ายคือ ตำรวจยืนยันว่าเขาเมาแล้วขับ ต้องขึ้นศาลวันพุธที่ 17 มิ.ย. ตามเวลาท้องถิ่น

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง สร้างปัญหาเดือดร้อนให้ตัวเอง และทีมชาติชิลี เมื่อเขาขับรถเฟอร์รารี่สีแดง ไปประสบอุบัติเหตุ นอกกรุงซานติอาโก้ โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย กลางดึกวันอังคารที่ 16 มิถุนายน แต่เรื่องใหญ่กว่าก็คือ เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า วิดัล ขับรถขณะมึนเมา ต้องขึ้นศาลวันพุธที่ 17 มิถุนายน (ตามเวลาท้องถิ่น)

มิดฟิลด์จากทีม "เบียงโคเนรี่" ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา บาดเจ็บเล็กน้อยจากอุบัติเหตุ และเขาถูกควบคุมตัวเอาไว้รอขึ้นศาลเช้าวันพุธ โดย พันตำรวจเอกริคาร์โด้ กอนซาเลซ กล่าวว่า "คนขับรถยนต์สีแดงอยู่ภายใต้อิทธิพลของแอลกอฮอล์"

ด้านโรงพยาบาล "ซาน หลุยส์ เด บูอิน" ก็ยืนยันเว่า วิดัล เข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บเล็กน้อยในห้องฉุกเฉิน ขณะที่ภาพทางโทรทัศน์ แสดงให้เห็น วิดัล ขณะนั่งเบาะหลังรถตำรวจ ออกจากโรงพยาบาล ไปยังสถานีตำรวจ เพื่อสอบปากคำ

รายงานข่าวท้องถิ่นระบุว่า วิดัล ที่ตอนนี้เป็นดาวซัลโว "โคปา อเมริกา 2015"  จากผลงานยิง 3 ลูกจาก 2 นัด ประสบอุบัติเหตุขณะกำลังขับรถมากับภรรยาบนถนนหลวง ทางตอนใต้ของกรุงซานติอาโก้ หลังจากที่ไปเที่ยวกาสิโนกลับมา

จากนั้นก็มีเผยภาพรถเฟอร์รารี่สีแดง ได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้าซ้าย ขณะที่ถุงลมในรถก็ทำงาน โดย วิดัล เองก็โพสต์ทวิตเตอร์เป็นภาษาสเปน ว่า "ซวยสุดๆ เกิดอุบัติเหตุบนถนน โชคดีที่ไม่เป็นไร และไม่ตกใจ ขอบคุณที่เป็นห่วง"

ฝั่ง "ซีเอ็นเอ็น ชิลี" ไปสัมภาษณ์ โฮเซ่ ซูลานเตย์ อดีตโค้ชวิดัล ในทีมชาติชุดยู-20 ที่แสดงความเห็นว่า "มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ นะที่ปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นระหว่างโคปา อเมริกา เรื่องพวกนี้ไม่เกิดขึ้นเวลาพวกเขาเล่นในยุโรป ผมไม่เข้าใจโค้ชฮอร์เก้ ซามเปาลี และก็ไม่เข้าใจ วิดัล ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นยาก!สวีเดนสาวตามเจ๊าจิงโจ้ 1-1 เบียดแย่งโควต้าชบาแก้ว
    หลังจากสวีเดนไล่ตีเสมออสเตรเลีย 1-1 ชบาแก้วแทบจะตกรอบแบ่งกลุ่มเรียบร้อย แม้ว่าจะยังได้ลุ้นทว่าเพียง 3 เงื่อนไขที่เหลืออยู่นั้นเป็นเรื่องที่ลุ้นยากสุดๆ
  • สื่อสเปนตีข่าวแข้งสาวโสมขาวเป็นชาย
    มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อของ สเปน เล่นประเด็นว่า พาร์ค ยุน-ซอน หัวหอกทีมแข้งแม่เนื้ออ่อนของเกาหลีใต้เป็นผู้ชาย ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ดาวยิงวัย 28 ปี โดนกล่าวหาว่าไม่ใช่ผู้หญิง
  • แชมบ้าลุ้นเนย์มาร์ซัด,โคลอมเบียส่งฟัลเกายิง
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล เตรียมจัดทัพหนักนำโดย เนย์มาร์ ดาวยิงกัปตันทีมที่ลุ้นยิงประตูเก็บชัยต่อเนื่อง เกมพบกับ โคลอมเบีย ที่ ราดาเมล ฟัลเกา จะนำทัพหวังเก็บสามแต้มให้จงได้ ในศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2015 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) เช้าวันพฤหัสบดีที่ 18 มิ.ย. ศกนี้
  • กุนโขกโทน! ฟ้าขาวเชือดจอมโหดหืด 1-0 นำฝูงร่วม
    ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2014/15 สวมบทฮีโร่โขกประตูชัยช่วยให้อาร์เจนตินาเฉือนชนะแชมป์เก่าหวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงร่วมกลุ่มบี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »