ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มาคายชี้ชไวนี่เป็นขวัญใจเบอร์1แฟนเสือใต้

มาคายชี้ชไวนี่เป็นขวัญใจเบอร์1แฟนเสือใต้

Posted 17/06/2015 by siamsport

รอย มาคาย อดีตดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ชี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า เป็นขวัญใจเบอร์ 1 ของแฟนบอล "เสือใต้" เนื่องจากขึ้นมาจากชุดเยาวชน พร้อมหวังสตาร์ทีมชาติเยอรมัน จะอยู่กับต้นสังกัดไปจนแขวนสตั๊ด หลังมีข่าวเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 รอย มาคาย อดีตหัวหอก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน คือนักเตะที่เป็นที่รักมากที่สุดในกลุ่มแฟนบอลยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย เนื่องจากได้ก้าวขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของทีม

ชไวน์สไตเกอร์ เป็นผลผลิตจากอคาเดมี่ของ บาเยิร์น และด้วยวัย 31 ปี เขากวาดแชมป์มาแล้วมากมาย ทั้งบุนเดสลีกา 8 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และติดทีมชาติเยอรมัน 111 นัด โดยปัจจุบันมิดฟิลด์ตัวเก๋า เป็นรองกัปตันทีม "เสือใต้" และเป็นกัปตันทีม "อินทรีเหล็ก" และอดีตกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ก็หวังว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป

"เขาเล่นที่นั่นมา 18 ปี เริ่มจากชุดเยาวชน ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่นั่นและปิดฉากอาชีพลงที่ บาเยิร์น เพราะเขายังเป็นส่วนสำคัญ เขายังเหลือสัญญาอีก 1 ปี แต่มันจะเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ ถ้าเขาย้ายออกไป เพราะเขาเป็นเบอร์ 1 ของที่นั่น ร็อบเบน กับ ริเบรี่ โด่งดังมาก แต่ ชไวน์สไตเกอร์ คือที่สุด เพราะเขาเริ่มที่ บาเยิร์น ตั้งแต่อายุน้อยจนถึงตอนนี้" มาคาย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้คว้าอุลไรซ์เฝ้าเสาสัญญา3ปีแล้ว
    ปิดดีลสำเร็จ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลล่าสุด เซ็นสัญญาคว้า สเวน อุลไรซ์ นายทวาร "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท มาร่วมทัพ ด้วยสัญญายาว 3 ปี โดยจะมาเป็นมือสองต่อจาก เอ็มมานูเอล นอยเออร์ หลังจากที่ เปเป้ เรน่า ส่อแววจะย้ายกลับไปนาโปลีอีกครั้ง
  • เฟอร์มิโน่โชว์สกิล!หันหลังซัดบอลลงกลางห่วงบาส
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ส่อท่าต้องเร่งเครื่องซิวตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า เป็นแน่ หากได้เห็นคลิปที่สตาร์แนวรุก ฮอฟเฟ่นไฮม์ สำแดงทักษะเชิงลูกหนังด้วยการหันหลังใช้เท้าชูตบอลลงห่วงแบบสุดแจ่ม
  • ชาลเก้เฮ!โฮเวเดสอยู่ต่อ
    ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬาของ ชาลเก้ ระบุเอง เบเนดิคท์ โฮเวเดส ปราการหลัง ชาลเก้ จะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า เผย มีทีมจากต่างแดนถึง 2 ทีมที่ขอซื้อแข้งวัย 27 ปี ด้าน อันเดร ไบรเทนไรเตอร์ กุนซือคนใหม่ของ "ราชันสีน้ำเงิน" สุดแฮปปี้ที่ โฮเวเดส ยังไม่ย้ายไปไหน
  • เบนาเตียลั่นไม่ย้ายหนีเสือใต้ชัวร์
    เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ช่วงซัมเมอร์นี้ตนจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น ระบุจะพยายามช่วย "เสือใต้" คว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอบครองให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »