ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลื้มใจ! ชัปปุยส์ร่วมยินดีช้างศึกฟอร์มหรูทั้งซีเกมส์-คัดบอลโลก

ปลื้มใจ! ชัปปุยส์ร่วมยินดีช้างศึกฟอร์มหรูทั้งซีเกมส์-คัดบอลโลก

Posted 18/06/2015 by goal.com

มิดฟิลด์หน้าหล่อของสุพรรณบุรี ยกย่องช้างศึกที่ทำผลงานได้อย่างสวยหรูทั้งในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรวมถึงซีเกมส์

ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางหน้าหล่อของ สุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับว่าเขามีความสุขกับฟอร์มของทีมชาติไทยในช่วงนี้มาก หลังเดินหน้าเก็บความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่องทั้งในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกและซีเกมส์

ทัพช้างศึกชุดใหญ่ทำผลงานได้สวยหรูหลังเก็บชัยชนะเหนือเวียดนามและไต้หวัน ขณะที่ชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี ก็สามารถคว้าเหรียญทองสมัยที่ 15 ที่ประเทศสิงคโปร์มาครอง

"อย่างแรกเลย ผมมีความสุขมากกับฟอร์มของทีมชาติไทยในช่วงนี้ พวกเขาเล่นฟุตบอลได้สนุกและผมก็มีความสุขกับเหล่าบรรดาสต๊าฟโค้ชที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นคนที่เจ๋งมาก" ชาริล กล่าว

"โดยเฉพาะในทัวร์นาเมนต์ซีเกมส์ ตอนก่อนที่จะเริ่มขึ้นผมมั่นใจว่าไทยจะเล่นฟุตบอลได้สวยงาม เพราะพวกเขามีดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากกับพวกเขา เพราะพวกเขาเหมาะสมแล้วที่จะได้เหรียญทอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอเดียแจ่ม! ช้างดึงตำนานพรีเมียร์ฯร่วมทีมแข้งสมัครเล่นชิงโควต้าไปอังกฤษ
    ช้างผุดไอเดียดึงอดีตดาวดังพรีเมียร์ลีก 8 คนมาร่วมทีมนักเตะสมัครเล่นของไทยที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทีมละคนเพื่อหาช่วยหาหนึ่งเดียวที่คว้าแชมป์ไปฝึกฝีเท้าที่เอฟเวอร์ตัน
  • รับทรัพย์อื้อ!เผยยอดอัดฉีดช้างศึกซีเกมส์ทะลุ22.5ล.
    ที่ไหนก็กรี๊ด! ฮีโร่ลูกหนังซีเกมส์เดินสายรับเงินอัดฉีดอื้อซ่า ยอดพุ่งทะลุสูงถึง 22,500,000 บาท จากสมาคมฟุตบอลฯ 12 ล้านบาท, กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ 4 ล้านบาท, โตโยต้า 2 ล้านบาท, บมจ. สยามสปอร์ต ซินดิเคท 2 ล้านบาท, บมจ.ไทยเบฟเวอเรจ 2 ล้านบาท และ ธนาคารซิตี้แบงก์ 5 แสนบาท ด้าน "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ เผยเตรียมเดินทางแก้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 3 แห่ง พร้อมถกแผนสร้างทีมชาติไทยกับ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โดยเฉพาะทีมชาติไทยชุดคัดเลือกบอลโลก และทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก
  • อาการหนัก!ขุนศึกอาจไม่ส่งทีมแข่งหากไร้สปอนเซอร์หนุน
    เข้าขั้นโคม่า !! วาสนา ลี้สมบูรณ์วงศ์ รักษาการเลขา ''ขุนศึก''สระบุรี เอฟซี เผยในวันที่ 20 มิ.ย. นี้ จะชี้ชะตาอนาคตทีมว่าจะไปในแนวทางใด หลังตอนนี้ยังไร้สปอนเซอร์หนุน ซึ่งหากถึงวันดังกล่าวแล้วยังไม่มีใครเข้ามาช่วย ก็มีความเป็นไปได้ที่จะไม่ส่งทีมร่วมแข่งในไทยลีก และ เอฟเอคัพ เพราะไม่สามารถแบกรับภาระค่าใช้จ่ายได้
  • ซิโก้วางแพลนอุ่นทีมอาหรับ2นัดก่อนดวลอิรัก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยขอเวลา 3-4 วัน ในการเรียกทีมงานมาหารือ เพื่อลุยหาแข้งโชว์ฟอร์มแกร่งสู่ทีมในการดวลกับอิรัก วันที่ 8 ก.ย. นี้ มั่นใจหากว่าเก็บตัวดีมีโอกาสชนะได้เช่นกัน หลังจากได้เห็นทีมท็อปของเอเชียพลาดท่าให้กับทีมเล็กในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่ผ่านมา ซึ่งวางแผนงานคร่าวๆ จะต้องมีเกมอุ่นเครื่อง 1-2 นัด และจะต้องเจอกับทีมในตะวันออกกลางเพื่อที่จะได้รู้ข้อมูลสไตล์การเล่นของคู่แข่งโซนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »