ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » หัวใจจะวาย! “กอล์ฟ” ตุ๊ดซาดิสต์ เสิร์ฟหนังเกย์ติดเรตเสียวสนั่นจอ

หัวใจจะวาย! “กอล์ฟ” ตุ๊ดซาดิสต์ เสิร์ฟหนังเกย์ติดเรตเสียวสนั่นจอ

Posted 19/06/2015 by

“กอล์ฟ ธัญญ์วาริน” ไม่หวั่นโดนแบนสร้างหนังเกย์ฮาร์ดคอร์ จับผู้ชายแก้ผ้าสนั่น บอกทั้งอมทั้งดูด ชม “ฟลุค พงศธร” เล่นดี๊ดี ดูแล้วน้ำเดิน! ฟุ้งทำหนัง 18+ เนื้อหาต้องแรง วอนเปิดใจ
       
สร้างหนังเกย์ฮาร์ดคอร์เรต ฉ.ฉิ่ง เรื่องแรกของประเทศไทย “คืนนั้น” (Red Wine In The Dark Night) ภายใต้การผลิตของ ผู้กำกับสาวแตก “กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” ตัวแม่หนังตุ๊ดแต๋วที่หยิบจับทำหนังเรื่องไหน ส่อแววโดนแบนตลอด ล่าสุดหนังเกย์อื้อฉาว “คืนนั้น” ที่เจ้าตัวนั่งแท่นกำกับ ขนทัพนักแสดงขาประจำหนังเกย์ แก้ผ้ากันสนั่นหวั่นไหว นำทีมโดย “หนุ่มฟลุค พงศธร ศรีปินตา” ที่เคยแจ้งเกิดจากหนังเกย์ชายรักชายเรื่อง “พี่ชาย” ก็โดนผู้กำกับสุดฉาว สั่งแอ็กติ้งจัดหนัก จัดเต็ม ฉาวโฉ่ตั้งแต่หนังยังไม่เข้าโรง
      
“ณ ตอนนี้บอกเลยว่าเครียดและกดดัน คนตัดสินไปแล้วว่าเราทำหนังต่ำ หนังฉาว ขายโป๊ขายเซ็กซ์ ตามที่ได้เห็นภาพหลุดไป เอาจริงๆ จะบอกเลยว่า ของจริงแซ่บกว่าในเรื่องค่ะ (หัวเราะ) ภาพนิ่งนี่คือเฉยๆ มาก แต่บอกเลยว่าหนังของเรามีเหตุ มีผลคะ ไม่ได้ยัดเยียดขายฉากมีเพศสัมพันธ์ ชายได้ชายค่ะ คือเราทำหนัง 18+ เนื้อหาก็ต้องตามนี้นะฮะ ไม่ใช่ทำหนังการ์ตูน หนังเซเลอร์มูนฮ่ะ (หัวเราะ)”
      
เผยจับ "หนุ่มฟลุค" ขาประจำหนังตุ๊ดฟีเจอร์ริ่งกระจาย
“หนังกอล์ฟแซ่บแน่นอน (หัวเราะ) อย่างแรกเลยคือเลือกน้องเขามาเล่นนำเพราะมั่นใจว่าฟลุคเป็นนักแสดงที่มีความสามารถ แอ็กติ้งดี ดูแล้วน้ำเดิน (หัวเราะ) สองน้องมีคาแรกเตอร์ตรงกับบทไวน์ ตัวเด่นในหนังเรื่องนี้มาก เพราะในเรื่องต้องเป็นหนุ่มน้อยหน้าใสที่ตอนแรกดูอ่อนต่อโลก อินโนเซ้นส์แล้วต่อมาก็ค่อยๆ พัฒนากลายมาเป็นคนที่มีด้านมืด ได้กับทุกคนในเรื่อง มีฉากหวิวเยอะ ทั้งอมและดูด (หัวเราะ) ดูดนิ้วนะฮะ (หัวเราะ) มีฉากสวยๆ เยอะ ภาพได้ ฟิลลิ่งได้ รู้สึกตั้งแต่ตอนคิดโปรเจ็กต์เรื่องนี้เลยว่า ตัวบทไวน์ต้องเป็นฟลุคคนเดียวเท่านั้น เพราะภาพหนังเกย์เขาชัดมาตั้งแต่แรก เพราะส่วนตัวก็รู้จักน้องมาประมาณหนึ่ง คิดว่าใช่แน่ๆ แล้วพอทำงานด้วยกันก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ เขาทำได้หมด ไม่กลัวแอ็กติ้ง ถอดคือถอด แก้ผ้าคือแก้ผ้า เรื่องนี้เขาไม่ใส่เสื้อผ้า ใส่แต่กางเกงลิง (หัวเราะ)”
      
บอกลุ้นโดนแบนแต่อยากให้เปิดใจ
“โดนอยู่แล้ว ถ้าไม่มีคนวิจารณ์สิเรื่องแปลก (หัวเราะ) แต่ก็ลุ้นๆ จะโดนแบนหรือเปล่า อยากให้เปิดใจ เราทำหนัง เราอยากให้พิสูจน์กันก่อน อยากให้ดูการแสดงของเด็กๆ ที่กอล์ฟเลือกมา ที่สำคัญเราอยากให้เห็นอะไรใหม่ๆ เอาคาแรกเตอร์ใสๆ ที่น้องฟลุคเคยเล่นหนังเกย์ใสๆ จากเรื่องอื่น และบทที่ทุกคนเห็นจนชินตามาพลิกบทบาทให้มีความลึกในบทตามตัวละคร ทำให้ตัวละครมีความน่าสนใจและทำให้น้องได้ใช้ความสามารถและศักยภาพในการแสดงที่น้องมีกันก่อน เพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า น้องไม่ได้เป็นดาราอย่างเดียว แต่น้องเป็นนักแสดงมืออาชีพที่มีความสามารถไม่แพ้ใครค่ะ กอล์ฟเชื่อว่าหนังเกย์เรื่องนี้ เอาอยู่ (หัวเราะ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนังเข้าใหม่ พฤหัสที่ 18 มิ.ย. 58 จัดเต็ม 6 เรื่องครบรส
    วนมาถึงวันพฤหัส ก็ขอต้อนรับกองทัพ หนังเข้าใหม่ ที่มากันเพียบเช่นเคย และในวันที่ 18 มิ.ย. นี้ จะมีเรื่องอะไรรอคุณอยู่บ้าง มาเลือกชมกันได้เลย รับรองจัดเต็มครบทุกรส
  • รอถล่มกันอีกนานหน่อย เพราะ London Has Fallen เลื่อนฉายไปปีหน้า
    เป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆที่รอดูหนังภาคต่อเรื่องนี้จริงๆ เพราะหลังจากที่เคยวางคิวฉายไว้เดือนตุลาคมปีนี้ แต่ล่าสุดก็ต้องเลื่อนฉายเสียแล้ว สำหรับ London Has Fallen หนังภาคต่อของ Olympus Has Fallen ที่ตอนนี้ทางค่ายต้นสังกัดได้ออกมาประกาศเลื่อนการเข้าฉายของหนังเรื่องนี้ไปต้นปี 2016 แทนแล้วครับ เนื่องด้วยการให้เหตุผลว่าไม่อยากเข้าฉายชนหนังฟอร์มยักษ์เรื่องอื่นๆทั้ง The Martian ที่เลื่อนเข้าฉายมา และอีกมากมาย เพราะฉะนั้นใครที่เป็นแฟนๆเรื่องนี้จึงต้องรอกันไปอีก 2-3 เดือนครับ
  • เปลือยเดือดเริงสวาทสะท้านจออดีตนางงามฮ่องกงทุ่มทุนสยิว!
    เซ็กซี่เต็มพิกัดสั่นสะท้านวงการภาพยนตร์ฮ่องกงกันเลยทีเดียว แคนดี้ หยวน (หยวน เจียหมิน) อดีตผู้เข้าประกวดมิสฮ่องกง 2009 เจ้าของรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน (Miss Photogenic) ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง ทุ่มทุนเปลือยหมดจดเข้าฉากเซ็กซ์ซีนกับ โดมินิก โฮ (เหอ เห่าเหวิน) อย่างถึงพริกถึงขิงในหนังดัง "เดอะ จิกกะโล่" (The Gigolo) ที่ออกฉายในปี 2015 จนกลายเป็นที่ฮือฮาสำหรับคอหนังฮ่องกงไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้!
  • นี่ไม่ใช่ภาคต่อของ Interstellar แต่มันคือตัวอย่างแรกจากหนังอวกาศ The Martian
    อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าเป็นภาคต่อของ Interstellar หลังจากดูตัวอย่างนี้จบ เพราะนี้คืออีกหนึ่งหนังอวกาศที่มี แมท เดม่อน แสดงนำ ร่วมด้วย เจสสิก้า เชสแตน (อีกแล้ว) ในผลงานเรื่องใหม่ของผกก. ริดลี่ย์ สก็อตต์ ที่คราวนี้ขอหยิบเอานิยายขายดีในชื่อเดียวกันมาทำเป็นหนังแนวทริลเลอร์ ไซไฟ ใน The Martian ที่ขนทัพนักแสดงชั้นนำมาคับจอ และตอนนี้ตัวอย่างแรกของหนังที่ปล่อยออกมาก็ดูดีมากทีเดียว ถึงแม้มันจะตามหลังหนังรุ่นพี่อย่าง Gravity และ Interstellar แต่ก็สามารถหาจุดขายในเรื่องของการเอาตัวรอดเป็นสำคัญมาใช้ได้อย่างอลังการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »