ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เดือด!! เอมมี่ เปิดศึก แตงโม มีปัญหาเจอได้..!?

เดือด!! เอมมี่ เปิดศึก แตงโม มีปัญหาเจอได้..!?

Posted 20/06/2015 by mthai

ปลื้มหนักมว๊ากกกกก!! สำหรับสาวทรงโต เอมมี่ แม็กซิม หรือ เอมมี่ อมลวรรณ ที่เก็บอาการปลื้มไม่อยู่ถึงกับบรรจงจูบโปสเตอร์คอนเสิร์ตของ โตโน่ ภาคิน แบบไม่แคร์ทั้งแฟนหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง และคนของอีกฝ่ายอย่าง แตงโม ภัทรธิดา ล่าสุดเจอ สาวเอมมี่ ในงาน "นางฟ้ามาขายของมือ 2" ณ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เจ้าตัวยอมรับทำไปแค่แสดงความปลื้ม ไม่กลัวมีปัญหากับอีกฝ่ายเพราะเข้าใจตามข่าวว่าเลิกกันแล้ว!! พร้อมเผยเรื่องจำฝังใจที่ สาวแตงโม เคยแขวะตนเมื่อ 3 ปีก่อน ย้ำทุกคนมีสิทธิ์ปลื้มศิลปิน ขอฝากบอก...ถ้ามีปัญหาเจอกันได้!!

 "ล่าสุดมีภาพจุ๊บโปสเตอร์พี่โตโน่ เอมมี่จุ๊บจริงนะ แต่เอมมี่ไม่ได้ปล่อยรูปนี้ พวกพี่ไปเอารูปนี้มาจากไหน จริงๆ เราปลื้มก็ไม่ผิดนี่ ปลื้มขนาดไหนเหรอ ก็คงไม่เท่าฮาเวิร์ดหรอกมั้ง ก็ชอบก็ปลื้ม คือเรื่องของเรื่องเอมมี่เห็นข่าวว่าเค้าเลิกกันแล้ว เอมมี่ก็เลยจุ๊บคิดว่าคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง เห็นข่าวว่าเลิก เอมมี่ก็ตามน้ำค่ะ"

"ไม่กลัวฮาเวิร์ดเข้าใจผิดหรอกค่ะ เค้าเห็นบ่อย นี่ก็ทำให้เค้าเห็นไง ปลื้มก็ส่วนปลื้ม ชอบก็ส่วนชอบ ไม่กลัวฝ่ายหญิงเค้าอะไรหรอก ขอโทษนะคะ ข่าวมาแบบนี้ เอมมี่เห็นข่าวว่าเลิก เอมมี่ก็พูดตามที่เห็น เอมมี่ก็ไม่ผิด ขอโทษด้วยแล้วกันถ้าเอมมี่พูดอะไรผิดไป"

"ถ้าฝ่ายหญิงเค้าแขวะขึ้นมาก็ไม่กลัวค่ะ โตแล้ว เพราะเคยโดนเค้าแขวะมาเยอะแล้ว เพราะฉะนั้นอีต้อมห้วยขวางคนนี้ขอลุกขึ้นมาสู้บ้างแค่นั้นเอง ทำไมต้องกลัว เราก็มีไม้มีมือมีตีนเหมือนกัน คือเอมมี่เคยโดนแขวะมาเรื่องนึง ซึ่งเอมมี่เก็บมานานเกือบ 3 ปี เอมมี่โตแล้วก็อยากพูดบ้าง ยอมให้ว่าเอมมี่มาเยอะแล้วเหมือนกัน"

"มันมีครั้งนึงที่ไปออกรายการแฉแต่เช้า คิดว่าเค้าน่าจะจำได้ ถ้ามีอะไรก็เคลียร์กันที่แฉแต่เช้าได้เลย ขอไม่เล่านะคะ เอาเป็นว่าเค้าเคยว่าอะไรเอมมี่ก็ให้ออกมาขอโทษแล้วกัน ถ้ายูมีปัญหาอะไรก็เจอกันที่แฉแต่เช้าได้เลย ไม่กลัวอยู่แล้ว"

"เรื่องปลื้มพี่โตโน่ก็ส่วนปลื้ม ถ้ายังไม่เลิกกัน แฟนยูเป็นศิลปิน เพราะฉะนั้นต้องมีแฟนคลับ เอมมี่ก็เป็นคน มีสิทธิ์ที่จะปลื้มใครก็ได้ ก็เหมือนที่เค้าเคยปลื้มฮาเวิร์ดนั่นแหละ ถ้าฮาเวิร์ดไม่พูด เอมมี่ก็ไม่พูดหรอก ครั้งนี้ไม่ได้จะประกาศศึก ไม่ชอบเป็นศัตรูใคร ก็แล้วแต่จะคิดแล้วกันนะคะ โตแล้วคิดเอา"

"เค้าเป็นคนตรงๆ เอมมี่ก็เป็นคนตรงๆ ต่างคนต่างตรงเจอกันมีอะไรก็คุยกันเลย เอาเป็นว่ายูเคยพูดอะไรให้เอมมี่ เอมมี่คิดว่ายูน่าจะจำได้ แค่เอมมี่ปลื้ม ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะปลื้ม แหม...เป็นคนเหมือนกันปะวะ เอมมี่อยากพูดอะไรก็พูด เหมือนที่เค้าอยากพูด"

"ไม่ได้เอาเรื่องพี่โตโน่มาเป็นประเด็นแขวะกลับไปหรอกค่ะ ถ้าไม่ถาม เอมมี่ไม่พูดหรอก ใครถามอะไรเอมมี่ก็ตอบ เพราะเป็นคนไม่คิดอะไรอยู่แล้ว คำว่าสร้างกระแสทำอะไรเอมมี่ไม่ได้แล้วค่ะ เอมมี่เบื่อ แค่หายใจก็หาว่าเอมมี่สร้างกระแสแล้ว ไม่รู้อ่ะ ไม่สนใจ หยุดว่าเอมมี่สร้างกระแสสักที เอมมี่โตแล้วจะลุกขึ้นมาสู้บ้างแค่นั้นเอง"

"เราก็แรง เค้าก็แรง ถ้าจะมาแบบไหนก็แล้วแต่เค้าแล้วกันค่ะ เอมมี่ก็ตอบรับ เราไม่ได้ประกาศศึกกับยูนะ เอมมี่ต้องขอโทษพี่โตโน่ก่อนถ้าวันนี้เอมมี่ทำให้พี่โตโน่ต้องไปทะเลาะกัน เอมมี่ก็พูดตามข่าวว่าเลิก ก็เลยไปจุ๊บรูปพี่โตโน่เท่านั้นเอง ถ้าพี่จะปลื้มหนูกลับก็ขอบพระคุณค่ะ หนูก็ไม่ได้คิดอะไร หนูก็มีแฟนอยู่แล้ว แฟนหนูก็ฮาเวิร์ด หวังไง ถ้าปลื้มก็ดีใจแค่นั้นเอง" เอมมี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กิ๊บซี่" กระจายหวิว ไม่ว่าท่าไหนก็เซ็กซี่เซี๊ยะ
    ถึงตัวเล็กแต่ใจใหญ่... เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ที่พบ สาวเซ็กซี่ตัวจี๊ด "กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์" เธอก็ใจดีขนความเด้งดึ๋ง อวบเต่ง พร้อมเนินขาขาวมาให้ชมกันตลอดๆ จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในสาวหุ่นกระทัดรัดที่เอ็กซ์เซ็กส์แซ่บที่สุดคนหนึ่ง จนหนุ่มๆทั้งประเทศต่างเทใจให้
  • กลัวโรคจิตขึ้นสมอง"จั๊กจั่น"แขวนเต้ายาว
    เคยแจกของดี ถ่ายเซ็กซี่แล้วเจอโรคจิต ทำเอา "จั๊กจั่น"อคัมย์สิริ สุวรรณสุข จำฝังใจ พอนักข่าวถามว่าจะถ่ายเซ็กซี่อีกมั้ยช่วงนี้ เจ้าตัวหัวเราะพร้อมเผยว่ากลัวโรคจิต ไม่ขอถ่ายชุดว่ายน้ำอีกแล้ว
  • ติ่งต่อมแตก!"ฮโยซอง"โชว์หวิวสยิวคาอ่าง
    กลืนน้ำลายเอื๊อกอ๊ากกันเป็นแถวแน่นอน...สำหรับเหล่าบรรดา "ติ่ง" หรือแฟนคลับหนุ่มๆ ของ ฮโยซอง (ชอน ฮโยซอง) นักร้องสาวคนสวย วัย 25 ขวบ สังกัด ซีเคร็ต (Secret) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแดนกิมจิ ที่ยังคงสำแดงความเซ็กซี่ซู่ซ่าของเธอออกมาอย่างไม่หยุดยั้ง หลังออกมาเดินสายฉายเดี่ยวโปรโมตเพลงใหม่ "อินทู ยู" (Into You) บนเวทีไปแล้ว มาคราวนี้เธอฝากผลงานสะท้านใจไม่ธรรมดา ด้วยการถ่ายแบบอวดความขาวอึ๋มอีกระลอกให้กับนิตยสาร คอสโมโพลิแทน (Cosmopolitan) ฉบับวางจำหน่ายในเกาหลีใต้ประจำเดือนกรกฎาคม 2015
  • เจอดราม่าชุดวันเกิดสยิวเว่อร์"ดิว"สะบัดบ๊อบใส่จ้า
    หลังนางร้ายคนสวย "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ ปลื้มปริ่มกับปาร์ตี้เบิร์ดเดย์เบญจเพสที่หวานใจ "ไผ่ วันพ้อยท์" จัดให้ จนใครๆต่างขีดเส้นใต้ว่าอิจฉาเว่อร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »