ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องปานีหวังเดอบรอย์มาเซิ้งแข้งกับเรือใบ

ก็องปานีหวังเดอบรอย์มาเซิ้งแข้งกับเรือใบ

Posted 20/06/2015 by siamsport

 

แว็งซองต์ ก็องปานี กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยจะดีใจมากหาก เดวิคน เดอ บรอยน์ กองกลาง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ย้ายมาเล่นด้วยกัน ยกเพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียม เป็นผู้เล่นพรสวรรค์อย่างแท้จริง และจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน

แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาจะดีใจมากหาก เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์เพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียม ย้ายมาค้าแข้งด้วยกันในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

เดอ บรอยน์ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ หลังจากที่ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขายิง 16 ประตูและทำ 27 แอสซิสต์ พร้อมช่วย "หมาป่า" คว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล มาครอง

"เควิน คือนักเตะที่มีพรสวรรค์อย่างแท้จริง เขาเป็นตัวเปลี่ยนเกม เขามีประสิทธิภาพหน้าปากประตู แต่เขาก็ยังเป็นตัวจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมด้วย ซึ่งน่าจะเป็นคุณสมบัติสำคัญที่สุดของเขา ผมพยายามไม่โฆษณามากนัก แต่ผมจำได้ถึงความจริงที่ว่าเขามีพรสวรรค์อย่างเหลือเชื่อและไม่ว่าเขาย้ายไปทีมไหน เขาจะทำให้ทีมนั้นแข็งแกร่งขึ้น ถ้าเขามาที่ ซิตี้ ผมจะเป็นหนึ่งในคนที่มีความสุขมากที่สุดในทีม แต่มันไม่ใช่การตัดสินใจของผมและมันก็เป็นการตัดสินใจของเขา" ก็องปานี กล่าว

เดอ บรอยน์ วัย 23 ปี กลายเป็นเพียงส่วนเกินของ เชลซี ก่อนถูกขายให้ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อเดือนมกราคม 2014 หลังจากตอนแรกถูกปล่อยตัวไปแบบยืมตัวในช่วงเดือนสิงหาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮ!ชุดขาวไฟเขียวอิยาร์ราเมนดี้ย้ายทีม
    อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ กองกลาง เรอัล มาดริด มีสิทธิ์ซบ ลิเวอร์พูล หลังต้นสังกัดไฟเขียให้ย้ายทีมแล้ว หลังไม่ได้รับโอกาสเล่นมากนักกับ "ราชันชุดขาว" คาดค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านยูโร
  • จ่ออีกนิด!หึ่งเฟอร์มิโน่โอเคสัญญาผีแล้ว
    โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไม่น่ารอดเงื้อมมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวว่า ตอนนี้ทุกอย่างตกลงกันได้แล้ว ทั้งค่าตัวที่จะจ่าย และสัญาส่วนตัวกับนักเตะ แหล่งข่าวบอกแม้มี ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจ แต่นักเตะเลือกแล้วว่าจะย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เท่านั้น
  • สุขดีที่เรือ! เอเยนท์ยัน เซโก้ ไม่ย้ายทีมแน่นอน
    เอเยนท์ของดาวยิงชาวบอสเนีย ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขายังมีความสุขดีกับเรือใบสีฟ้า และจะไม่ย้ายทีมอย่างแน่นอน
  • เอเยนต์ระบุบอรินี่เบื่อโดนหงส์เมินศักยภาพ
    มาร์โก เด มาร์คี่ ตัวแทน ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกสำรองอดทน ยันลูกค้าของตนพร้อมที่จะย้ายหนีถิ่นแอนฟิลด์ หลังแทบไม่ได้รับโอกาสจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" เลย ระบุนักเตะรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นแค่ราชสีห์ที่โดนขังในกรงเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »