ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คิดถึงเสมอ! อัสซ่าตื่นเต้นกลับถิ่นเก่าเชียงรายครั้งแรก

คิดถึงเสมอ! อัสซ่าตื่นเต้นกลับถิ่นเก่าเชียงรายครั้งแรก

Posted 21/06/2015 by goal.com

ดาวยิงแซมบ้าตื่นเต้นที่กำลังมีโอกาสเยือนถิ่นเก่าครั้งแรก รับยังคิดถึงเสมอ แต่ก็หวังจะพาฉลามชลบุกไปเก็บชัยชนะออกมาให้ได้

"อัสซ่า" เลอันโดร อัสซัมเซา ดาวยิงตัวเก่ง ชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่ายังคิดถึง เชียงราย ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่าเสมอก่อนที่จะมีโอกาสกลับไปเยือนในฐานะคู่แข่งเป็นครั้งแรกในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันนี้

ดาวยิงบราซิลเลี่ยนเคยค้าแข้งกับกว่างโซ้งมหาภัยถึง 3 ฤดูกาลโดยยิงรวมไปถึง 30 ประตูก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ ฉลามชล คำรบสองด้วยสัญญาถาวรเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

"ผมมีตวามทรงจำที่ดีในการลงเล่นให้กับ เชียงราย ยูไนเต็ด แฟนบอลที่นี่น่ารัก และ ให้การสนับสนุน เป็นกำลังใจให้ผมมาโดยตลอด ผมรักและคิดถึงพวกเขาเสมอ" อัสซ่ากล่าว

"แต่ตอนนี้ ผมเป็นนักเตะของ ชลบุรี เอฟซี แล้ว และ ตลอด 90 นาทีในสนามวันนี้ หากผมได้รับโอกาสลงสนาม ผมก็จะพยายามทำผลงานอย่างเต็มที่ เกิน 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อคว้าแต้มกับออกไปให้ได้"

"ผมคิดว่าเกมนี้ จะเป็นที่สนุกอย่างแน่นอน เพราะ ทั้ง เชียงรายฯ และ เรา ต่างก็ต้องการแต้มเพื่อเรียกความมั่นใจสำหรับการแข่งขันหลังจากนี้ และ มันจะเป็นอะไรที่วิเศษมากๆหากผมทำประตูให้กับทีมได้ในวันนี้ครับ" ดาวยิงความเร็วสูงกล่าวปิดท้าย

โปรแกรมการแข่งขันโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี จะทำการแข่งขันที่ สนาม ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ทรูสปอร์ต 6 ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »