ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เตรียมประกาศชื่อบู๊อิรักในเร็วนี้

ซิโก้เตรียมประกาศชื่อบู๊อิรักในเร็วนี้

Posted 22/06/2015 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยืนยันเตรียมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดเจอ อิรัก ก่อน พร้อมประกาศรายชื่อสู้ศึกในเร็ววันนี้ ย้ำชัดฟุตบอลซีเกมส์ อีก 2 ปีข้างหน้า คู่แข่งหลายชาติแกร่ง ป้องกันแชมป์เหนื่อยแน่ ยก เวียดนาม ผลักดัน ยู-19 เล่นได้ที่สิงคโปร์ได้ 70-80 เปอร์เซ็นต์ รวมทั้ง เมียนมาร์ ใช้ชุดเยาวชน 20 ปี ชิงแชมป์โลกเล่นทั้งทีม ยังมี มาเลเซีย เจ้าภาพ อีกทีมที่น่าจับตามอง พร้อมวางแผนระยะยาวเรียกทีมงานสตาฟฟ์โค้ชร่วมหารือแบ่งงานกันทำในวันพุธที่ 24 มิ.ย. นี้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย ซึ่งทีมชาติไทยอยู่กลุ่ม เอฟ ร่วมกับอิรัก, เวียดนาม และไต้หวัน โดยขุนพล "ช้างศึก" โชว์ฟอร์มหรูใน 2 นัดแรกเอาชนะเวียดนาม 1-0 และ บุกไปชนะไต้หวัน 2-0

ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ได้ปล่อยให้นักเตะกลับไปรับใช้สโมสร พร้อมเผยถึงนโยบายในการทำทีมหลังจากนี้ว่า "ช่วงนี้ผมเองและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชก็จะใช้เวลาว่างเดินทางไปดูฟอร์มของนักเตะที่อยู่ในข่ายติดทีมชาติไทย และตัวใหม่ที่ฟอร์มดีเข้ามาสู่ทีม ซึ่งสัปดาห์แรกนักเตะทีมชาติอาจจะไม่ได้ลง เนื่องจากต้นสังกัดมองว่ายังล้าจากทีมชาติ สัปดาห์ถัดไปน่าจะได้ลงพร้อมเพรียงกัน ซึ่งเราก็จะติดตามดูฟอร์มอย่างใกล้ชิด"

  นอกจากนี้ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยยังเผยถึงการทำทีมต่อจากนี้ไปอีกว่า "ก็คงจะโฟกัสไปที่ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกก่อน ซึ่งเราจะเจอกับอิรัก ถ้าหากชนะก็จะมีลุ้นเข้ารอบลึกๆ ได้ โดยเราจะมีการประกาศรายชื่อนักเตะกันในเร็ววันนี้ เพื่อให้นักเตะที่รู้ตัวว่าติดทีมชาติแล้วรักษามาตรฐานการเล่น รวมทั้งสภาพร่างกายให้พร้อมใช้งานตลอดเวลา รวมถึงคนที่อาจจะไม่มีชื่อ ถ้าฟอร์มเด่นจริงในลีก เราก็จะเรียกเข้ามาแน่นอน"

 ขณะเดียวกัน กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยยังได้เผยถึงการทำทีมทั้งเยาวชน 19 ปี, ปรีโอลิมปิก และ ยู-23 ชุดซีเกมส์ ในอีก 2 ปีข้างหน้าอีกว่า "ในวันพุธที่ 24 มิ.ย. นี้ เราจะมีการประชุมระหว่างทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ร่วมกับนายกสมาคมฟุตบอลฯ ถึงทิศทางการทำทีมชาติไทยในอนาคตอันใกล้นี้ ไม่ว่าจะเป็นเยาวชน 19 ปี ที่จะแข่งขันรอบคัดเลือกที่กัมพูชา รวมทั้งปรีโอลิมปิก"

 
"และที่สำคัญ ยู-23 ชุดซีเกมส์ ในอีก 2 ปีข้างหน้า ที่เราจะเดินทางไปป้องกันแชมป์ซีเกมส์ ที่มาเลเซีย ต้องวางแผนระยะยาวกันแล้ว เนื่องจากซีเกมส์หนที่ผ่านมา เวียดนาม คู่แข่งขันตัวฉกาจของเราผลักดันนักเตะจากเยาวชน 19 ปี เล่นได้ 70-80 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว เชื่อว่าที่มาเลเซียในอีก 2 ปีข้างหน้า พวกเขามาเต็มร้อยแน่"

  "รวมทั้งเมียนมาร์ คู่ชิงชนะเลิศของเราก็น่าจะใช้นักเตะจากเยาวชน 20 ปี ที่ไปเล่นชิงแชมป์โลก ที่นิวซีแลนด์ ทั้งทีม ยังมีมาเลเซีย ในฐานะเจ้าภาพอีก เราเองถ้าหวังจะเป็นทริปเปิลแชมป์ฟุตบอลชายซีเกมส์ ต้องวางแผนกันตั้งแต่ตอนนี้ เพราะเวลา 2 ปีมันไม่นาน บางทีมาเลเซียอาจจะเตะช่วงเดียวกับสิงคโปร์ ที่ผ่านมาเวลาก็จะขยับสั้นเข้าไปอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »