ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทาลายิช : พระเจ้าตอบแทนความมุ่งมั่นของเคลตัน

ทาลายิช : พระเจ้าตอบแทนความมุ่งมั่นของเคลตัน

Posted 22/06/2015 by goal.com

กุนซือชาวโครแอต สุดแฮปปี้กับฟอร์มของ เคลตัน ซิลวา หลังซัดแฮตทริกพา เมืองทองฯ ถล่ม ทีโอที 3-0 แต่เชื่อว่าเกมรุกของ เมืองทองฯ ยังมีดีมากกว่านี้

ดราแกน ทาลายิช เทรนเนอร์ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังช่วยกันเปิดบ้านถล่ม ทีโอที เอสซี ขาดลอย 3-0 โดยเฉพาะในรายของ เคลตัน ซิลวา ดาวยิงแซมบ้าที่ซัดแฮตทริก ชี้พระเจ้าได้เริ่มตอบแทนความพยายามในการฝึกซ้อมของเขาแล้ว

เคลตัน เหมาคนเดียวยิง 3 ประตู ช่วยให้ "กิเลนผยอง" ทะยานขึ้นรั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง บุรีรัมย์ แค่ 1 คะแนน แถมเล่นได้โดดเด่นตลอด 90 นาที โดย ทาลายิช ชี้ว่า เป็นผลพวงจากความพยายามของเจ้าตัวที่ซ้อมอย่างหนักเสมอ จนยิงได้รวม 7 ประตูแล้วในลีกขณะนี้ จากการลงเล่น 11 นัด

“ผมเคยบอก มิสเตอร์ ซิลวา ไว้เสมอว่า พระเจ้าจะตอบแทนความมุ่งมั่นและการทำงานหนัก ของคุณ (เคลตัน ซิลวา)” ดราแกน เริ่มกล่าว

"ทั้งแฟนบอล และพวกคุณ (นักข่าว) อาจจะเห็นเขาแค่ในวันแข่งขัน แต่สำหรับผมและสต๊าฟฟ์โค้ช เห็นมากกว่านั้น เขาทำงานหนักมากจริงๆ และพระเจ้าก็ตอบแทนเขาด้วยแฮตทริกในเกมนี้”

“เกมนี้เราได้เห็นเกมที่มีคุณภาพ ในครึ่งแรกอาจไม่เป็นที่พอใจนัก แต่ครึ่งหลังเราปรับแทคติกกันเล็กน้อย และเกมก็ไหลลื่นมากขึ้น แต่นี่ยังไม่ใช่เมืองทองฯ ที่ดีที่สุด นักเตะหลายคนจากทีมชาติยังมีร่างกายที่อ่อนล้า และหากทุกคนกลับมาฟิตสมบูรณ์ เราจะได้เห็นเมืองทองฯ ที่ดีกว่านี้” กุนซือโครแอต กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »