ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนะ16นัดติด!ปธ.ขอนแก่นยูฯมอบรถสปอร์ตให้โค้ชธง

ชนะ16นัดติด!ปธ.ขอนแก่นยูฯมอบรถสปอร์ตให้โค้ชธง

Posted 22/06/2015 by siamsport

 "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด พ่อบุญทุ่มน้องใหม่แห่งโซนอีสาน ภายหลังจากที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการชนะติดต่อกัน 16 นัดรวด เก็บได้ 54 แต้ม ทิ้งห่างรองจ่าฝูงเลย ซิตี้ฯ ที่มี 44 แต้มถึง 10 คะแนน จ่อเข้าป้ายด้วยตำแหน่งแชมป์แดนอีสานฤดูกาลนี้

จากผลงานอันเอกอุภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี กุนซือคนดัง ส่งผลให้ "เสี่ยต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด จัดการตบรางวัลด้วยการมอบรถสปอร์ตเปิดประทุนสุดหรูยี่ห้อ โตโยต้า เซลิก้า มูลค่ากว่า 7 แสนบาท ซึ่งเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น มีเพียงคันเดียวในเมืองไทยให้กับ ธงชัย สุขโกกี เฮดโค้ชของทีมเพื่อเป็นการตอบแทน

"พวกเราอยู่ด้วยกันแบบครอบครัว โค้ชธงเองก็มีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการทำงาน กระทั่งสามารถพาทีมทุบสถิติใหม่ได้สำเร็จ ผมจึงมีความยินดีที่จะมอบรถคันนี้ให้กับโค้ชเพื่อเป็นของขวัญแด่ความตั้งใจ และไม่แน่หากว่าอนาคตเขาสามารถทำลายสถิติต่างๆได้อีก หรือพาทีมเลื่อนชั้นสู่ยามาฮ่าลีกวันหรือไทยลีก ก็อาจจะมีรางวัลที่ใหญ่กว่าเดิมคือบ้านหรืออื่นๆอีกก็เป็นได้" วัฒนา ช่างเหลา บอสใหญ่ขอนแก่น ยูฯกล่าว

ทั้งนี้ พลพรรคจงอางผยองเพิ่งจะสร้างสถิติชนะ 16 นัด ติดต่อกัน ถือเป็นสถิติการชนะติดต่อกันที่ยังไม่เคยมีใครทำได้ในเมืองไทย และมีโอกาสที่จะยืดสถิติออกไปเรื่อยๆ โดยมีโปรแกรมที่จะลงสนามในศึกช้าง-เอฟเอ คัพ 2015 รอบ 64 ทีมสุดท้ายด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันพุธที่ 24 มิ.ย นี้ ที่สนามร.ร กีฬาจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »