ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผี-หงส์ลุ้น!เอเยนต์ตูรานเผยกำลังคุยกับทีมผู้ดี

ผี-หงส์ลุ้น!เอเยนต์ตูรานเผยกำลังคุยกับทีมผู้ดี

Posted 25/06/2015 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มีลุ้น หลังเอเยนต์ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ แอต.มาดริด แย้มกำลังคุยกับสโมสรใน พรีเมียร์ลีก หลังดาวเตะทีมชาติตุรกี เล็งเก็บข้าวของอำลาแดนกระทิงดุไปค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีซัมเมอร์นี้

อาห์เมต บูลุต เอเยนต์ของ อาร์ด้า ตูราน กองกลางคนเก่ง แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนกำลังเจรจาอยู่กับ 3 สโมสร อย่างไรก็ตาม ไม่ยอมเผยชื่อว่าเป็นทีมไหนบ้าง หลังก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามให้ความสนใจ

เอเยนต์ของมิดฟิลด์ทีมชาติตุรกี วัย 28 ปี เผยผ่าน "อาส" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า "ความตั้งใจของเขาคือย้ายออกจาก สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ความตั้งใจของเขาคือย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก นั่นเป็นก้าวย่างต่อไปที่เขาต้องการในเส้นทางอาชีพของตัวเอง"

"พวกเรากำลังคุยอยู่กับ 3 สโมสร แต่ผมไม่สามารถเปิดเผยชื่อว่าพวกเขาเป็นทีมไหนบ้าง อย่างไรก็ตาม ผมสามารถบอกพวกคุณได้ว่า พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมในอังกฤษ และฟุตบอลยุโรป"

"มันเป็นเรื่องจริงที่ เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นสองใน 6 ทีมที่ให้ความสนใจเขา แต่ทีมจาก อิตาลี ไม่อยู่ในทางเลือกของเรา เนื่องจากพวกเขาไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ขณะที่ เปแอสเช มีทางเป็นไปได้ แต่ อาร์ด้า อยากไปเล่นในอังกฤษมาตลอด"  บูลุต ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลชอบไหม?บาร์ซ่าเปิดตัวชุดแข่งใหม่
    บาร์เซโลน่า เปิดตัวชุดแข่งอันใหม่แล้ว โดยชุดเหย้ามีการเปลี่ยนไปใช้เส้นแนวนอน ส่วนชุดเยือนใช้สีทองเป็นพื้นหลัก
  • ซีดานแบะท่าพร้อมตกลงคุมชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตกองกลาง เรอัล มาดริด เผยพร้อมตกลงเป็นกุนซือ "ราชันชุดขาว" หากสโมสรให้ตนรับงานต่อจาก คาร์โล อันเชล็อตติ แต่ไม่ผิดหวังที่เลือก ราฟาเอล เบนิเตซ เข้ามาเป็นโค้ช ชี้เพิ่งเข้าใจหน้าที่เทรนเนอร์ต้องโดดเดี่ยว
  • มิลานอกหัก!เอเยนต์เผยมาร์ติเนซอยากซบตราหมี
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ ปอมเปโอ นายหน้าคู่ใจของ แจ็คสัน มาร์ติเนซ ดาวยิง ปอร์โต้ เผยเอง แข้งวัย 28 ปี อยากย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด มากกว่า เอซี มิลาน พร้อมระบุ มาร์ติเนซ เซ็นสัญญากับ "ตราหมี" แล้วด้วย
  • ครั้งแรก! รามอสเปิดปากถึงอนาคตกับราชัน
    กองหลังทีมชาติสเปนยอมเปิดปากถึงอนาคตเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่นเบอร์นาเบว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »