ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หงส์-โรม่าส่ออกหัก!มิลานตกลงเงื่อนไขบัคก้าแล้ว

หงส์-โรม่าส่ออกหัก!มิลานตกลงเงื่อนไขบัคก้าแล้ว

Posted 28/06/2015 by siamsport

สกายสปอร์ต อิตาเลีย ตีข่าว เอซี มิลาน ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิง เซบีย่า ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้ทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้ ซึ่งน่าจะอยู่ที่ 30 ล้านยูโร

เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าตัวเก่งของ เซบีย่า ทีมชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้แล้ว ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

บัคก้า ตกเป็นที่สนใจของทีมดังหลายทีมทั่วทวีปยุโรป อาทิเช่น มิลาน, ลิเวอร์พูล และ อาแอส โรม่า เป็นต้น หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจกับ เซบีย่า ในฤดูกาล 2014-15 ที่เพิ่งปิดฉากลงไป เมื่อทำประตูได้ 28 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ 55 นัด จนเป็นกำลังสำคัญที่ทำให้ทีมดังแห่งถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ไปนอนกอดเป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน

ทั้งนี้ รายงานระบุด้วยว่าทั้ง 2 ทีมใกล้จะตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้ว โดยจะอยู่ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) ซึ่งมีโอกาสลดลงได้หากมีการใส่ อาดิล รามี่ กองหลังเลือดน้ำหอมลงไปในข้อเสนอด้วย ปัญหาเดียวในตอนนี้คือเรื่องที่ว่า รามี่ มีมูลค่าเท่าไหร่ โดย เซบีย่า ไม่เห็นด้วยกับที่ มิลาน ประเมินค่าแข้งวัย 29 ปี ว่ามีมูลค่าอยู่ที่ 7 ล้านยูโร (ประมาณ 252 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ต อิตาเลีย เสริมว่าต่อให้การเพิ่ม รามี่ เข้าไปในข้อเสนอจะไม่ประสบผลสำเร็จ แต่สุดท้าย บัคก้า ก็จะได้มาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ อยู่ดี โดยที่ มิลาน จะทยอยแบ่งจ่ายไปเรื่อยๆ จนครบ 30 ล้านยูโร ส่วน รามี่ จะถูกปล่อยให้ โอลิมปิก ลียง ทีมแกร่งแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยิ้มเลย!ซัปปาคอสต้าฝันลุยพรีเมียร์ลีก
    งานนี้ ลิเวอร์พูล คงตื่นตัวขึ้นมาทันที เมื่อ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ฟูลแบ็กอนาคตไกล อตาลันต้า เผยเอง มีความฝันที่จะย้ายไปโลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมโวตนพร้อมแล้วกับการออกไปโชว์ฝีเท้าในลีกต่างแดน
  • โดเมอเน็คเชื่อกงด็อกเบียมีลุ้นเทียบชั้นป็อกบา
    เรย์มงด์ โดเมอเน็ค อดีตเทรนเนอร์ "ตราไก่" ชี้ เจฟเฟร่ย์ กงด็อกเบีย ดาวเตะตัวใหม่ อินเตอร์ มิลาน จะมีฝีเท้าระดับเดียวกับ ปอล ป็อกบา เพื่อนร่วมชาติฝรั่งเศส พร้อมเชื่อ "งูใหญ่" เตรียมได้ของดีอย่าง จานเนลลี่ อิมบูล่า ห้องเครื่อง มาร์กเซย อีกรายด้วย
  • โรม่าปัดข่าวสนดึงอิบราเสริมคม
    วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา โรม่า ออกโรงปัดข่าวที่สโมสรกำลังเล็งกระชากตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นที่เรียบร้อย พร้อมแจงคงเป็นการลงทุนที่โง่เขลามากๆ หากคิดจะเอา "อิบรา" มาอยู่ในทีม
  • ปูด!มิลานรอคำตอบวิตเซลเรื่องย้ายซบทีม
    สื่อเลี่ยนเผย เอซี มิลาน ยังรอคำตอบว่า อักเซล วิตเซล ห้องเครื่อง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่มีค่าตัวมหาศาลประมาณ 45 ล้านยูโร ว่า อยากโยกมาร่วมทีมหรือไม่ หลัง "รอสโซเนรี่" เปิดฉากพูดคุยกับนายหน้าของนักเตะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »