ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ได้ซะที!เอเยนต์ยันบัคก้าโอเคซบมิลานแล้ว

ได้ซะที!เอเยนต์ยันบัคก้าโอเคซบมิลานแล้ว

Posted 28/06/2015 by siamsport

เอซี มิลาน ยิ้มออกกับเค้าเสียที หลังจากได้นักเตะใหม่สมใจ เมื่อเอเยนต์ของ คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าชาวโคลอมเบียของ เซบีย่า ยืนยันว่า นักเตะตกลงเงื่อนไขย้ายซบ "รอสโซเนรี่" แล้ว โดยข่าวระบุว่า นักเตะมีค่าตัว 30 ล้านยูโร และเขาจะได้ค่าเหนื่อย 2.5 ล้านยูโร ถึง 3 ล้านยูโร ต่อปี

เซร์คิโอ บารีล่า เอเยนต์ของ คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าชาวโคลอมเบียของ เซบีย่า แชมป์ยูโรป้า ลีก 2 สมัยหลังสุด ยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่า นักเตะตกลงเงื่อนไขกับ เอซี มิลาน เรียบร้อยแล้ว หลังมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า "รอสโซเนรี่" จะจ่าย 30 ล้านยูโร (ราว 1,080 ล้านบาท) เป็นค่าตัว   
 
หลังจากมีแต่ข่าวจ่อคนนั้นคนนี้ แต่แห้วหมด ไม่ว่าจะเป็น แจ็คสัน มาร์ติเนซ หรือ เจฟเฟร่ย์ กอนด๊อกเบีย คราวนี้ไม่น่าพลาดแล้วเมื่อ บารีล่า เอเยนต์นักเตะ บอกเองว่ารายละเอียดทุกอย่างเกี่ยวกับการย้ายทีม ตกลงกันได้หมดแล้ว และนักเตะมีความสุขมาก

"ผมยืนยันได้ว่า มิลาน กับนักเตะบรรลุข้อตกลงได้แล้ว คาร์ลอส เลือกสิ่งที่ดีที่สุดต่ออนาคตของเขาเอง จึงไม่แปลกเลยที่เขาจะมีความสุขมาก" เอเยนต์ของกองหน้าวัย 28 ปี กล่าว

"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" รายงานข่าวว่า มิลาน กับ เซบีย่า ตกลงค่าตัวกันได้ที่ 30 ล้านยูโร ซึ่งจะมีการแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ หลายงวด และเชื่อว่าการย้ายทีมคงจะลุล่วงเร็วๆ นี้ เพราะว่า โคลอมเบีย ตกรอบ โคปา อเมริกา แล้ว โดย บัคก้า ต้องบินมาตรวจตร่างกายตามธรรมเนียม ก่อนเซ็นสัญญาที่เชื่อว่ายาว 5 ปี ค่าเหนื่อยเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านยูโร (ราว 90 ล้านบาท) แต่สูงได้ถึง 3 ล้านยูโร (ราว 108 ล้านบาท) ไม่รวมโบนัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่ารุกล่าซิวกาซียาสเฝ้าเสา
    อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังอยู่ในช่วงเจรจาคว้าตัว อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีก สเปน มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • หงส์-โรม่าส่ออกหัก!มิลานตกลงเงื่อนไขบัคก้าแล้ว
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย ตีข่าว เอซี มิลาน ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิง เซบีย่า ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้ทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้ ซึ่งน่าจะอยู่ที่ 30 ล้านยูโร
  • หงส์ยิ้มเลย!ซัปปาคอสต้าฝันลุยพรีเมียร์ลีก
    งานนี้ ลิเวอร์พูล คงตื่นตัวขึ้นมาทันที เมื่อ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ฟูลแบ็กอนาคตไกล อตาลันต้า เผยเอง มีความฝันที่จะย้ายไปโลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมโวตนพร้อมแล้วกับการออกไปโชว์ฝีเท้าในลีกต่างแดน
  • โดเมอเน็คเชื่อกงด็อกเบียมีลุ้นเทียบชั้นป็อกบา
    เรย์มงด์ โดเมอเน็ค อดีตเทรนเนอร์ "ตราไก่" ชี้ เจฟเฟร่ย์ กงด็อกเบีย ดาวเตะตัวใหม่ อินเตอร์ มิลาน จะมีฝีเท้าระดับเดียวกับ ปอล ป็อกบา เพื่อนร่วมชาติฝรั่งเศส พร้อมเชื่อ "งูใหญ่" เตรียมได้ของดีอย่าง จานเนลลี่ อิมบูล่า ห้องเครื่อง มาร์กเซย อีกรายด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »