ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 21ล.ปอนด์!ปืนตกลงยูเว่ซิววิดัลแล้ว

21ล.ปอนด์!ปืนตกลงยูเว่ซิววิดัลแล้ว

Posted 29/06/2015 by siamsport

 

 

ลา สแตมป้า สื่อของชิลี ตีข่าว อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ในการซิว อาร์ตูโร่ วิดัล มาร่วมก๊วนแล้ว หลังโอเคเรื่องค่าตัวได้ที่ 21 ล้านปอนด์ โดยการประกาศจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด ในการขอซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางชาวชิลีมาร่วมทัพแล้ว ตามรายงานของ ลา สแตมป้า สื่อของประเทศชิลี

เป็นที่เชื่อว่าค่าตัวของดาวเตะทีมชาติชิลีจะอยู่ที่ 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) ส่วนการประกาศอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า โดยที่ต้องรอให้ วิดัล เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติในศึก โกปา อเมริกา 2015 ซะก่อน

 ทั้งนี้ วิดัล ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายออกจากถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจกับ "เบียงโคเนรี่" โดยทีมที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 28 ปี ก็มีทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปรอลุ้น!ไคลน์ตรวจร่างกายหงส์จันทร์นี้
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เนธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวา เซาธ์แฮมป์ตัน จะรับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ในวันจันทร์นี้ ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 5 ปี
  • นักบุญเล็งดึงกาบายหวังแทนที่ชไนเดอร์ลิน
    สื่อเผย เซาธ์แฮมป์ตัน เบนเป้าหันไปล่า โยฮัน กาบาย กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ไม่ค่อยได้ลงสนามและอยากย้ายทีม มาเป็นห้องเครื่องในถิ่นเซนต์ แมร์รี่ส์ แทน มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ ที่ส่อแววย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • คาสคาริโน่เห็นใจวิลล่าค่าฉีกสัญญาเดลฟ์สุดถูก
    โทนี่ คานสคาริโน่ อดีตหัวหอก แอสตัน วิลล่า เผยรู้สึกเสียใจกับอดีตต้นสังกัด หลัง ฟาเบียน เดลฟ์ กองกลางตัวเก่ง มีค่าฉีกสัญญาเพียง 10 ล้านปอนด์เท่านั้น บอกเป็นสถานการณ์ที่ "สิงห์ผยอง" ไม่อาจเลี่ยงได้ หลังนักเตะเหลือสัญญาฉบับก่อนถึงซัมเมอร์นี้เท่านั้น
  • สิงห์บลูส์สนดึงมิโตรวิชเสริมคม
    เชลซี กำลังพิจารณาสอย อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ศูนย์หน้าดาวรุ่ง อันเดอร์เลชท์ มาเป็นอะไหล่ในซีซั่นหน้า ถึงแม้ก่อนหน้านี้แข้งเนื้อหอมจะมีข่าวเชื่อมโยงกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »