ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เจมส์ จิ’หวงหน้าอก ไม่กล้าโชว์ซิกซ์แพ็ก

‘เจมส์ จิ’หวงหน้าอก ไม่กล้าโชว์ซิกซ์แพ็ก

Posted 29/06/2015 by ไทยรัฐ

มัวแต่หวงหัวจุก! ไม่กล้าโชว์อก เซตถ่ายแบบนิทรรศการ “เฮลตี้อาร์ต เอ็กซิบิชั่น” โดย “ใหญ่-อมาตย์” ที่ห้างสรรพสินค้า เซน ที่มีพระเอกนางเอกแถวหน้าสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่นับร้อยภาพ เจมส์–จิรายุ ตั้งศรีสุข เลยไม่แซ่บเท่าควร เจมส์ ก็ยอมรับว่า “ก็เขินครับ ยังไม่กล้าถอด คนก็บอกว่าเห็นเราในมุมที่แปลกๆดี แอบเห็นนัยน์ตาที่เซ็กซี่ประมาณนี้ครับ” (ยิ้ม) ก่อนหน้านี้เราก็ฟิตหุ่นอยู่? “ก็มีฟิตครับ แต่หุ่นก็ยังไม่ได้ดีขนาดนั้น ก็เลยไม่รู้ว่าจะมีอะไรให้ดูดีครับ แต่การได้มาทำงานกับพี่ใหญ่ในแคมเปญนี้ก็ถือเป็นความโชคดีของผมแล้ว ผมเพิ่งได้เห็นงานนิทรรศการที่มีศิลปินมาถ่ายแบบเยอะมาก” เห็นรูปของคนอื่นแล้วคิดว่าเราเบาไปมั้ย? “ผมก็ประมาณนี้ แหละครับ ยังเขินๆ อยู่ ส่วนงานถ่าย แบบเซ็กซี่ก็รออีกสักพัก แล้วกันครับ” ถ้ามีทาบทามมาก็พร้อมมั้ย? “คงยังไม่ใช่เร็วๆนี้ เพราะว่ายังไม่ได้มีอะไรไปอวดเค้าได้ คือส่วนใหญ่เวลาถ่ายแบบเราก็จะไม่ค่อยมีหวือหวาอะไรมาก”

มีกระแสดราม่าว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่คุ้มกับค่าตั๋ว? “ผมว่ามันก็แล้วแต่คนจะมอง แต่แฟนคลับที่อยู่ในฮอลล์ก็สนุกกับสิ่งที่ผมทำแฟนคลับดูแล้วมีความสุข ผมก็โอเคและทำเต็มที่เพื่อแฟนๆทุกคน ทุกคำติชมผมก็จะรับฟังไปพัฒนาสำหรับครั้งต่อๆไป” นอยด์มั้ยโดนจับผิด? “ไม่นอยด์นะครับ คนที่ตั้งใจมาดูผมแล้วแฮปปี้ ผมก็มีความสุขแล้ว มันเป็นแค่ก้าวแรกจริงๆ เราก็อยากจะฝึกอีกเยอะผมเองก็เป็นคนชอบร้อง ชอบเต้นอยู่แล้ว” มีข่าวเม้าท์ว่าตอนนี้เราค่าตัวสูงกว่าอั้ม–พัชราภา? “ผมไม่รู้ว่าที่เค้าเอามาตั้งเป็นกระทู้กันเอาอะไรมาเป็นบรรทัดฐาน แต่ที่แน่ๆ ผมเทียบชั้นพี่อั้มไม่ได้อยู่แล้ว” ค่าตัวสูงกลัวคนจะไม่กล้าจ้างมั้ย? “ก็ไม่นะครับเป็นเรื่องของ ทาง ผู้ใหญ่ว่าเค้าจะตัดสินใจยังไง”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขวัญ อุษามณี แหวกล่างไม่หนำใจ ขออวดบนโชว์แซ่บ
    ยิ่งโตยิ่งสวย คำนี้คงใช้ได้กับนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ ความสวยสดใสของสาวขวัญก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเท่านั้น และยิ่งดูเหมือนว่าเธอจะโตเต็มที่แล้วจริงๆ เพราะงานล่าสุดที่เจ้าตัวได้สวมชุดสุดเรียบหรูมาร่วมเดินพรมแดงในงานประกาศรางวัล "นาฏราช" ครั้งที่ 6 ประจำปี 2557 ยิ่งทำให้เหล่าบรรดากองทัพสื่อมวลชนต่างลั่นชัตเตอร์มาที่เธอกันแบบไม่มียั้ง
  • เม้าท์กันให้แซ่ด วาววา พยายามอัพลุค เรียกเรตติ้ง
    ยังมีกระแสข่าวออกมาโจมตีอยู่เป็นระยะๆ สำหรับนางเอกสาว วาววา ณิชารีย์ โถวๆๆ อุตส่าห์จะกลับมาเฉิดฉายในวงการอีกครั้งก็ดันโดนข่าวฉาวสกัดดาวรุ่งซะงั้น ล่าสุดก็ลือกันให้แซ่ดว่าคุณเธอโดนผู้จัดหลายต่อหลายท่านแบน แล้วยังจะมีกลุ่มแอนตี้บางส่วนที่ยังออกอาการไม่ค่อยปลื้มขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าสาววาววาก็เบะปากใส่ทันที อุ๊ยตาย! ไม่รู้ว่าไปเกลียดกันมาตั้งแต่ชาติปางไหน
  • อั้ม ซุป’ตาร์แม่พระ ไม่งกไอจี ประกาศ!!! หมาหาย...หมาหลง
    อยากจะให้ดารานักแสดงคนอื่นๆ ดูเป็นตัวอย่างจริงๆ ว่าซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศอย่าง อั้ม พัชราภา เขาจิตใจดีงามขนาดไหนกับการเป็นซุป’ตาร์แม่พระ ที่คอยช่วยเหลือเหล่าบรรดาน้องหมา ที่หายออกไปจากบ้าน หลงทาง หรือได้รับบาดเจ็บ เธอก็จะใช้ไอจีส่วนตัวให้เกิดประโยชน์สูงสุด ด้วยการเป็นสื่อกลางช่วยเหลือน้องหมาเหล่านี้ โดยไม่คิดค่าตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น เรียกว่าประชาชน หรือแฟนๆ คนไหนเดือดร้อนเรื่อง หมาหาย หมาหลง เธอก็ยินดีที่จะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แถมยังเปิดไอจีสำรองในการช่วยเหลือน้องหมาอย่าง @aum_bokbok_lover อีกด้วย
  • นาฏราชครั้งที่ 6 ณเดชน์-แอน คว้านำชายหญิง สามีตีตรา กวาดเรียบ!!
    ตามคาด! รางวัลนาฏราชครั้งที่ 6 แอน ทอง ประสม คว้านักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมกับบทหนูเล็ก, ณเดชน์ คูกิมิยะ ซิวนำชาย และสมทบหญิงตกเป็นของ จุ๋ย วรัท ยา จากละครเรื่องสามีตีตรา ส่วนสมทบชายคือ วราวุฒิ นิยมทรัพย์ จากละครเรื่องมาลีเริงระบำ ด้านผู้กำกับยอดเยี่ยม ได้แก่ อำไพพร จิตต์ไม่งง จากละครสามีตีตรา ซึ่งปีนี้ สามีตี ตรา ยังได้รางวัลบทโทรทัศน์ ละคร และเพลงยอดเยี่ยม รวมแล้วกวาดไปถึง 6 รางวัลเลยที เดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »