ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ให้โค้ชโชคช่วยทีมอลป.เฟ้นอีก17แข้งมีชื่อดาวยิงกูปรี

ซิโก้ให้โค้ชโชคช่วยทีมอลป.เฟ้นอีก17แข้งมีชื่อดาวยิงกูปรี

Posted 29/06/2015 by siamsport

  "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมืองให้ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ช่วยดูแลทีมอลป.ส่วนชุดคัดบอลโลกมีใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ เป็นผู้ช่วย เผยเฟ้นหาอีก 17 แข้งลงทะเบียนใหม่ชุดโอลิมปิกโดยมีชื่อกิตติพงษ์ วงมา หัวหอกจาก ศรีสะเกษ เอฟซีรวมอยู่ด้วย ส่วนกรณีของ ชาริล ชัปปุยส์ ได้คุยกันแล้วถ้าฟิตกลับมาขอดูฟอร์มการเล่นก่อนเพราะตอนนี้มีตัวเลือกเพียบ

 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยเปิดเผยหลังมีการประชุมทีมงานให้ "โค้ชโชค"  โชคทวี พรหมรัตน์ช่วยดูแลทีมโอลิมปิกโดยจะเฟ้นหาอีก 17 แข้งมารวมกับ 33 แข้งจากรอบชิงแชมป์เอเชียและซีเกมส์ในการลงทะเบียนใหม่ 50 คนโดยเลือกในตำแหน่งกองหน้าและริมเส้นเป็นพิเศษโดยมีชื่อ กิตติพงษ์ วงมา หัวหอกจากศรีสะเกษ เอฟซี รวมอยู่ด้วยหลังจากตอนนี้ตำแหน่งกองหน้าเหลือเพียง เจนรบ สำเภาดี คนเดียวที่อายุไม่เกิน วางเป้าต้องการอุ่นเครื่องกับทีมจากตะวันออกกลาง หากไม่ได้ขอให้เป็นทีมในไทยลีก และจะเดินทางเข้ากาตาร์ ก่อนแข่งปีหน้า 1 สัปดาห์พร้อมหาทีมอุ่นเครื่อง 1 นัด เพื่อเตรียมความพร้อมในการชิงตั๋วอลป. โดยประสานงานกับ "บังยี" ไว้แล้ว

ขณะเดียวกันให้ ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ เป็นผู้ช่วยในทีมชุดใหญ่ลุยฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ อิรัก พร้อมขอบคุณ สมาคมฟุตบอล และ ทีพีแอล ที่เพิ่มเวลาการเก็บตัวเป็น 3 สัปดาห์ รับมีผู้เล่นหน้าใหม่ที่สนใจหลายคน ทั้งจาก ราชนาวี กับ ศรีสะเกษ เอฟซี แต่จะลองเรียกเข้ามาอุ่นเครื่องกับ เร้ดดิ้ง และ ลิเวอร์พูลก่อน วางแพลนหาสถานที่เก็บตัวก่อนลุย อิรัก เพราะถ้าเก็บตัวในกทม. อาจจะทำให้แข้งไม่มีสมาธิได้ อีกทั้งยังเลื่อนการประกาศตัวผู้เล่น เนื่องจากมีนักเตะที่กำลังดูฟอร์มบางส่วนได้รับบาดเจ็บจนยังไม่ได้ลงเล่นกับต้นสังกัด

ด้านกรณีของ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางสุพรรณบุรี เอฟซีที่ยังพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่"ซิโก้" เผยว่า ได้มีการพูดคุยกับแข้งรายนี้แล้ว พร้อมอวยพรให้กลับมาไวๆ เพราะเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ทว่าเมื่อหายเจ็บกลับมาจะยังไม่เรัยก เนื่องจากต้องการให้มิดฟิลด์หน้าหล่อรายนี้ทำผลงานกับต้นสังกัดให้ดีเสียก่อน ถ้ายังไม่ดีอาจจะหลุดจากทีมได้ เพราะปัจจุบัน มีนักเตะที่พร้อมใช้งาน 60 คน ต่างจากช่วง 1-2 ปีที่แล้ว ที่ ชาริล ชัปปุยส์ ยังเป็นตัวหลัก เนื่องจากมีแข้งให้ใช้งานตามแท็คติคเพียงแค่ 20 กว่าคนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งสาว14ปีแพ้เวียดนาม1-2ทำดีสุดแค่รองแชมป์
    ทำดีที่สุดแล้ว! แข้งสาวยู-14ไทย แพ้เวียดนามไปอย่างฉิวเฉียด 1-2 คว้าตำแหน่งรองแชมป์ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน ที่เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2558
  • สาวไทยถล่มมาเลย์6-1ชิงยู14อาเซี่ยนบู๊ญวน
    แข้งสาวไทยโชว์ฟอร์มสุดแจ่มไล่ถล่มมาเลเซียยับเยิน 6-1 ผ่านเข้าชิงแชมป์เอเอฟซี ยู14 เกิร์ล รีจินอล แชมป์เปี้ยนส์ชิพ โซนอาเซี่ยนเย็นนี้ต่อทันทีดวล"เจ้าภาพ" เวียดนาม ดร.กษม ชระวงศ์ ผู้จัดการทีมมั่นใจเด็กไทยเอาแชมป์กลับบ้านได้
  • ใครเอ่ย? ริคาร์โดยันบีจีจ่อเปิดตัวกองหน้าใหม่
    กุนซือชาวสเปนเผยว่าสโมสรใกล้ที่จะเปิดตัวกองหน้าคนใหม่ที่จะเข้ามาแก้ปัญหาแนวรุกในเร็ววันนี้ รับการขาด เต๋า และ โกชิ ส่งผลใหญ่หลวงในเกมแพ้พลังเอ็ม
  • ซิโก้ลั่นแข้งฟอร์มตกหมดสิทธิ์ติดธงคัดบอลโลก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย กำชับไม่มีพื้นที่ว่างให้กับคนที่ผลงานไม่ดีแน่นอน เกมที่จะเจอกับ อิรัก ต้องการนักเตะที่กำลังฟอร์มเข้าฝักเข้ามาสู่ทัพ "ช้างศึก" เพราะมองว่ามีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะได้ นอกจากนี้ยังต้องการหาสโมสรในไทยเป็นทีมอุ่นเครื่องกับชุดปรีโอลิมปิค ที่จะเก็บตัวกันเดือนละครั้ง หรือไม่อาจจะขอเป็นยอดทีมของเอเชียมาลับแข้งในเมืองไทยเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »