ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชิลส์"เชื่อตนเองเข้ามาช่วยเทโรดีขึ้นแม้ยังไร้ชัย

"ชิลส์"เชื่อตนเองเข้ามาช่วยเทโรดีขึ้นแม้ยังไร้ชัย

Posted 29/06/2015 by goal.com

กุนซือมังกรไฟโอดโชคร้ายในเกมบุกพ่ายโคราช แต่ยังเชื่อมั่นว่าตนเองเข้ามาทำให้ต้นสังกัดมีรูปแบบการเล่นที่ดีขึ้นแม้ยังประเดิมชัยชนะไม่ได้

เคนนี่ ชิลส์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ บีอีซี เทโรศาสน ทีมชั้นนำแห่งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เชื่อมั่นว่าการคุมทัพของเขาช่วยให้มังกรไฟดีขึ้นเรื่อยๆแม้ว่าจะยังไม่สามารถประเดิมชัยชนะกับทีมได้ก็ตาม

กุนซือวัย 59 ปีเพิ่งพาทีมบุกพ่ายสวาทแคทในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 1-0 เมื่อวานที่ผ่านและก่อนหน้านี้ก็ตกรอบ 64 ทีมสุดท้าย ช้าง เอฟเอคัพ ด้วยน้ำมือ เพื่อนตำรวจ รวมถึงทำได้เพียงเปิดไล่ตีเสมอ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-1

"วันนี้ผู้เล่นทุกคนทุ่มเทเต็มร้อย ถึงแม้จะพ่ายแพ้ก็ตาม บางทีโชคชะตาก็ไม่เข้าข้างเราเสมอไป เรามีโอกาสหลายต่อหลายครั้ง แต่เหมือนว่าทุกๆอย่างมันไม่เป็นใจ จุดโทษเราก็ยิงไม่เข้า ทุกๆอย่างมันดูโหดร้ายสำหรับเรา ถึงแม้เราจะเล่นได้ดีแค่ไหนก็ตาม และก่อนเกมเราก็โชคร้ายที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้รับบาดเจ็บ ลงสนามไม่ได้" ชิ่ลส์กล่าวหลังจบเกมที่พ่ายโคราช

"เกมนี้ทุกๆคนคงได้เห็นแล้วว่า ใครคือทีมที่ดีกว่า ฟอร์มการเล่นของเราในเกมนี้ และอีก 2 เกมที่ผ่านๆมา เราครองบอลได้มากกว่า และสร้างสรรค์โอกาสได้มากกว่าคู่แข่ง ซึ่งตนมั่นใจว่าฟอร์มการเล่นและรูปเกมของเทโรฯ ในช่วง 3 นัด ที่เขาเข้ามาคุมทีม ดีกว่า 10 เกมแรกก่อนที่ตนจะมาคุมทีมเสียอีก"

"ส่วนเรื่องความกดดันจากบอร์ดบริหาร ไม่มีแน่นอน มันเป็นความท้าทายที่นักเตะทุกคนต้องก้าวผ่านจุดๆนี้ไปให้ได้ และหากผ่านไปได้ จะทำให้พวกเขาแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น การตกรอบ เอฟเอ คัพ ช่วงกลางสัปดาห์ก่อน ก็ไม่ได้มีผลอะไร เพราะเรายังมีเกมลีก และบอลถ้วยโตโยต้า ลีกคัพ ให้ได้ลุ้น และจะได้พิสูจน์ตัวเองว่ามังกรไฟจะกลับมาได้หรือไม่" กุนซือใหญ่ทีมมังกรไฟ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »