ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีแฉ!ผียื่น28.6ล.ปอนด์สู่ขอรามอส

สื่อผู้ดีแฉ!ผียื่น28.6ล.ปอนด์สู่ขอรามอส

Posted 30/06/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 28.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,430 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แล้ว ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 28.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,430 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แล้ว ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมากระแสข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ รามอส มันหนักขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่แข้งวัย 29 ปีไม่มีความสุขกับทีมแล้ว เพราะมีปัญหาเรื่องการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ แถมยังลือกันว่าอดีตดาวเตะ เซบีย่า ไม่พอใจด้วยที่มีข่าวว่าตนถูกเสนอขายให้ บาร์เซโลน่า ภายใต้โปรเจกต์การหาเสียงของ จอร์ดี้ มาโฆ หนึ่งในคนที่ลงรับสมัครตำแหน่งประธานของ "อาซูลกราน่า" โดยที่ มาดริด ไม่ยอมปฏิเสธถึงข่าวนี้เลย

ทั้งนี้ สกายสปอร์ตส์ เสริมว่าถึงแม้ "ราชันชุดขาว" จะไม่เต็มใจปล่อย รามอส ออกจากทีม แต่ก็ตกลงที่จะขายดาวเตะชาวสแปนิชหากได้ค่าตัวที่เหมาะสม ซึ่งยังไม่รู้ว่าข้อเสนอครั้งนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะถูกใจ มาดริด หรือไม่ อย่างไรก็ตาม มันก็น้อยกว่าที่ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุเคยระบุเอาไว้ หลังจากที่สื่อเจ้าดังกล่าวของสเปนรายงานว่า "ปีศาจแดง" กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอสูงถึง 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) เลย

สำหรับ สกายสปอร์ตส์ นั้น เป็นสื่อกีฬาที่ได้รับความน่าเชื่อถือมากเป็นลำดับต้นๆ ของเมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10แข้งราคาแพงที่เล่นไม่คุ้มค่าของซีซั่นที่แล้ว
    ช่วงนี้มีข่าวคราวการโยกย้ายทีมกันอย่างครึกโครม ถึงแม้จะมีกฏไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ออกมาควบคุม ไม่ให้การซื้อเกินตัวของหลายสโมสร แต่ก็ยังคงเกิดกระแสการปั่นค่าตัวกันอย่างสนุก ซึ่งจริงๆแล้วศักยภาพของบางคนก็ไม่ได้มีราคาสูงอย่างที่เป็นข่าวด้วยซ้ำ
  • แมนฯ ซิตี้ ปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่ม 64 ล้านปอนด์ล่าตัว รามอส ขึ้น เรือ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปาดหน้าคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการเทงบ 64 ล้านปอนด์ ยื่นซื้อ เซร์คิโอ รามอส กอหลังตัวเก่งของ เรอัล มาดริด จากรายงาน เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • ออเรลิโอเชื่อฟีร์มีโน่ปรับตัวกับหงส์ได้เร็ว
    ฟาบิโอ ออเรลิโอ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ "หงส์แดง" จะปรับตัวกับต้นสังกัดใหม่ได้อย่างรวดเร็ว หลังเคยมีประสบการณ์ในลีกยุโรปมาแล้วกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เช่นเดียวกับที่ตัวเองเคยทำได้มาแล้วตอนย้ายมาจาก บาเลนเซีย
  • ดราโกเมียร์ลบรูปสยิวบนไอจีหลังย้ายมาปืน
    วลัด ดราโกเมียร์ กองกลางดาวโรจน์ชาวโรมาเนีย รีบลบรูปสุดสยิวทั้งหน้าอกและก้นของผู้หญิง บน "อินสตาแกรม" ของตัวเองแทบไม่ทัน เนื่องจากแข้งวัย 16 ปี กลายเป็นแข้งที่มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้น หลังโยกมาซบอก อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »