ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "คริสซี่ ไทเกน" เปลือยเต้าถ่ายสยิวติด10นางแบบเซ็กซี่ที่สุดโลกออนไลน์

"คริสซี่ ไทเกน" เปลือยเต้าถ่ายสยิวติด10นางแบบเซ็กซี่ที่สุดโลกออนไลน์

Posted 01/07/2015 by siamdara

แหล่มล่ะงานนี้! คริสซี่ ไทเกน นางแบบลูกครึ่งนอร์เวย์-ไทย ภรรยาของ จอห์น เลเจนด์ ศิลปินนักร้อง-นักแต่งเพลงคนดัง จัดการเปลือยอกถ่ายแบบชนิดไม่มีกั๊กให้กับ "ดับเบิ้ลยู" นิตยสารชั้นนำระดับโลก (W Magazine) หลังเธอติดหนึ่งในสิบนางแบบที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกสังคมออนไลน์

นอกจาก ไทเกน แล้วยังมีนางแบบชั้นนำระดับโลกมากมายที่มาร่วมกันถ่ายแบบให้กับนิตยสาร W  ทั้ง โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์, อิริน่า เชค, ลิลี่ อัลดริดจ์ และ โจน สมอลล์ส  เป็นต้น โดยพวกเธอเหล่านี้ได้รับการยกย่องให้ติด 10 สุดยอดนางแบบที่เซ็กซี่ที่สุดในสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์ค

ไทเกน วัย 29 ปี เปิดใจเกี่ยวกับการเปลือยอกถ่ายแบบโดยมี เมิร์ท อลาส และ มาร์คัส พิกก็อตต์ ทำหน้าที่เป็นตากล้อง ว่า "สิ่งที่ทำให้รู้สึกอึดอัดก็คือการที่ฉันต้องอยู่ในกองถ่ายแบบที่ต้องใส่เสื้อผ้า ฉันรู้สึกสบายใจกับผิวพรรณของฉัน ฉันไม่รู้อะไรหรอก แต่ฉันคิดว่าบางครั้งการใส่เสื้อผ้าไม่กี่ชิ้นมันดูไม่เสแสร้ง ฉันว่ามันคงดีกว่านี้ถ้าใส่เสื้อผ้าให้น้อยชิ้น"

ในขณะที่ เชค อดีตแฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ โดยปัจจุบันเธอตกเป็นข่าวกำลังหวานแหววกับ แบรดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกคนดัง ที่สำคัญยังเป็นนางแบบที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมถึง 3 ล้าน กล่าวถึงการถ่ายแบบเสื้อผ้าน้อยชิ้นว่า "คุณต้องมีความเชื่อมั่นในรูปร่างของคุณ คุณต้องชื่นชอบเรือนร่างของคุณ นี่เป็นเคล็ดลับในการเซลฟี่ที่ดีที่สุด"

สำหรับ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์ วัย 28 ปีที่เคยผ่านการแสดงภาพยนตร์ระดับโลกมาแล้วอย่างในเรื่อง Transformers ภาค 3 และเป็นเซเลบริตี้มีการฟอลโลว์ อินสตาแกรม เกือบ 3.5 ล้าน  แสดงความเห็นว่า "ตอนที่คุณถ่ายภาพนู้ด มันจะทำให้รู้สึกเหมือนมีพลังอำนาจบางอย่างอยู่เสมอ ยิ่งถ้ามีช่างภาพที่เก่งๆ ฉันยิ่งรู้สึกสบายใจ"

ด้าน สมอลล์ส เปิดใจเกี่ยวกับการโชว์เรือนร่างที่พลิ้วไหวของเธอให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ยลว่า "มีหลายคนมักพูดว่า -คุณเป็นคนที่สวยที่สุด- และฉันก็ตอบไปว่า -นั่นเป็นคำชมใช่ไหม ?-"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เปิ้ล"ออกตัวเขียนนิยายเล่นๆแต่ "เอมมี่" ดันร้อนตัว!
    หลังสาวเซ็กซี่แรงส์!!แต่ไม่เลว "เอมมี่ อมลวรรณ" ศิริกิตติรัตน์ โกรธถูกเม้าท์หาซุกลูกสะบัดเต้าด่าเดือดเดรัจฉาน!!!! ดาราวาวเซ็กซี่รุ่นพี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว โพสต์ไอจีแฉ แต่ไม่ได้เอ่ยชื่อ ตามที่สยามดาราเสนอข่าว
  • "ญาญ่า"ควง "ณเดชน์"ซิว สตาร์ ป็อปปูล่าเบิ้ลนำชาย "ใหม่-ซันนี่"สุดยอดดารานำ "มิน"เซ็กซี่ สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2015
    "ญาญ่า"ควง "ณเดชน์"ซิว สตาร์ ป็อปปูล่าเบิ้ลนำชาย "ใหม่-ซันนี่"สุดยอดดารานำ "มิน"เซ็กซี่ สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2015"ณเดชน์" , "ใหม่-ดาวิกา" คว้ารางวัลนักแสดงนำชาย-หญิงสาขาโทรทัศน์ สยามดาราสตาร์ส์ อวอร์ดส์ 2015 "ซันนี่-ไอซ์" ฮอตสุด รับรางวัลนักแสดงนำสาขาภาพยนตร์ "ญาญ่า" ซิวตำแหน่งสยามดาราสตาร์ส ป็อปปูลาร์ หญิง , "มิน-พีชญา" สตาร์เซ็กซี่ , "มะนาว-ป้อง" ขวัญใจสยามดารา , "พีท ,วีโอเล็ต ,ค็อกเทล .เก็ทสึโนว่า" สุดยอดศิลปินไทยสากล , "ไผ่-ศิริพร" ลูกทุ่งฮอต , "พ่ออี๊ด-ผ่องศรี" บุคคลทรงคุณค่าวงการบันเทิง
  • เพจดังเล่นแรง! ปล่อยข่าว ป้อง รถชนเสียชีวิต
    ตกอกตกใจเลยทีเดียว!! หลังมีเพจข่าวปลอม ปล่อยข่าวลือว่าหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ถึงขั้นเสียชีวิต ทำเอาชาวเน็ตงงงวย ไม่รู้ว่าเป็นข่าวลือหรือจริงกันแน่? แต่ไม่ต้องตกใจไป ยังไงแล้วก็เป็นแค่ข่าวลือ! เพราะหนุ่ม ป้อง ออกโรงเคลียร์ด้วยตัวเองว่า ตนยังอยู่ ไม่ได้ประสบอุบัติเหตุใดๆตามข่าวที่แชร์กัน ฉะนั้นสบายใจได้เลยนะจ๊ะ แฟนคลับทุกคน ^^
  • โรส คู่กรณีดราม่าภาพหลุด จี้! ตั๊ก ขอโทษผ่านสื่อ
    คู่กรณีเหตุดราม่าภาพหลุดบนเรือยอร์ช โรส เขมณัฐ เอี่ยมประเสริฐ ควงทนายส่วนตัว นายนิทัศน์ ประเสริฐเนติกุล ตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงไม่ได้ปล่อยภาพส่วนตัวของดาราสาว ตั๊ก บงกช เปรยขอแลกเบอร์โทรศัพท์กับ นายชาลี ฉวีวรรณ คนสนิทของทางเจ้าสัว เพราะต้องการขอรูปผ่านทางแอพไลน์เพื่อนำไปทำโปรไฟล์ลูกค้า ซึ่งเป็นภาพปกติไม่มีอะไรน่าเกลียดอย่างภาพหลุดที่ออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »