ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังรักกันดี "แก้ม" โต้เลิก แฟนนักบอล

ยังรักกันดี "แก้ม" โต้เลิก แฟนนักบอล

Posted 02/07/2015 by สยามบันเทิง

จากที่มีกระแสร่ำลือว่า นางร้ายนางงามมีแฟนนักกีฬา กำลังอยู่ในสมาคมคนรักคุด มีกระแสข่าวว่า เลิกรากับแฟนนักกีฬาแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังดาราสาว "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ที่ดูคุณสมบัติเข่าข่ายเป็นดาราสาวนางร้ายที่มีแฟนเป็นนักกีฬา ซึ่ง สาวแก้ม กล่าวชี้แจงว่า

 "แก้มยังไม่อยากตอบอะไร เพราะตอนนี้เราก็ยังคบกันอยู่ เพียงแค่อาจจะห่างกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน ตัวแก้มเองก็ถ่ายละครเรื่อง เลื่อมสลับลาย ก็ต้องถ่ายละครตลอด ซึ่งตัวแก้มเป็นคนอย่างที่พี่รู้ๆ กันว่า ถ้ามีอะไรชัดเจนแล้วแก้มไม่ปิดอยู่แล้วค่ะ เพราะแก้มเป็นคนที่ชัดเจนค่ะ"

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถาม มีผู้หญิงมามีส่วนบั่นทอนความรักหรือไม่นั้น แก้ม-กวินตรา กล่าวว่า

"ไม่มีค่ะ  แต่ตอนนี้ความคิดแก้มเปลี่ยนไปนะ เมื่อวันก่อนแก้มคิดว่า ถ้าคนเราจะเลิกกันเนี่ย ต้องเป็นเรื่องผู้หญิง แต่การที่คนจะเลิกกันมันไม่ใช่เรื่องผู้หญิงเสมอไปค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิ้นต์ เรื่อง เพื่อน ไม่แฮปปี้ แต่เรื่องความรัก She แฮปปี้หนักมาก
    มีประเด็นดราม่าออกมาตลอดเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาวคนสวย มิ้นต์ ชาลิดา เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็โดนจับตามองไปซะหมดทั้งชีวิตส่วนตัว แม้กระทั้งเรื่องทรงผมก็ยังไม่วายโดนเม้าท์ว่าเลียนแบบสาว คิม คิมเบอร์รี่ ซะงั้น ไม่ว่าเธอจะขยับตัวไปไหนเป็นต้องโดนจ้องจับผิด บ้างก็ว่าตอนนี้เธอกลายเป็นคนไม่มีเพื่อนหันไปซบแก๊งนู้นที แก๊งนี้ที โถว่ๆๆ น่าเห็นใจซะจริงจริ๊ง โดนใส่ร้ายอย่างกับนางเอกในละครยังไงยังงั้น แต่ถึงแม้ว่าเธอจะโดนกระแสข่าวโจมตีอย่างไร สาวมิ้นต์เธอก็คงไม่เก็บมาคิดให้รกสมองหรอกค่า เพราะเธอมีกำลังใจดี จากหนุ่มคนสนิทอย่าง ภูผา เตชะณรงค์ ที่คอยดูแลเทคแคร์อยู่ไม่ห่าง
  • วินาทีประชันหน้า!! เอมมี่ vs เปิ้ล แฉซ้ำคำต่อคำ
    เกิดเป็นบรรยากาศมาคุเลยทีเดียว!! ตั้งแต่สาวเซ็กซี่ เอมมี่ แม็กซิม ถูก เปิ้ล ไอริณ โพสต์ IG แฉเรื่องซุกลูกจนกลายเป็นคู่เกาเหลาชามโต ล่าสุดทั้งคู่บังเอิญมาป๊ะหน้ากันครั้งแรกในงาน สยามดารา สตาร์อวอร์ด 2015 เดินสวนกันไปมาห่างแค่เอื้อมมือ มีส่งสายตามองกันเป็นระยะ แต่ไม่มีการพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหา แถม สาวเปิ้ล ยังแฉซ้ำอีกด้วยว่า...
  • "พอล" ขอ "เจนสุดา" แต่งงานแว้วว..
    มีเรื่องราวดีๆมาให้ฟินอีกคนแล้ว สำหรับสาวสวย แก๊งนางฟ้า "เจนสุดา" ปานโต โพสต์ภาพไอจี หวานกับแฟนหนุ่ม "พอล สิริสันต์" ในอิริยาบท ฝ่ายชายจูจุ๊บหน้าฝากสาวเจนแถมมีแหวนสวมอยู่ที่นิ้วนางซ้าย พร้อมแคปชั่นข้อความ Yes ไอคอนรูปแหวน @pauliesirisant นั้นก็หมายความว่า สาวเจนได้ตอบตกลงจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มพอลแล้ว
  • ย้อนวีรกรรมความแรง‘ตั๊ก บงกช’ ดาราก็เจ็บเป็น!! ไม่ยอมให้ใครด่าฟรี
    นาทีนี้ใครๆก็ขยาดกับชื่อของมาดามทรงโต “ตั๊ก–บงกช เบญจรงคกุล” เพราะปรี๊ดแตกด่ากราดนักเลงคีย์บอร์ดทุกรอบที่มีคนมาแหยมหาเรื่อง ตั๊กไม่ได้เพิ่งจะซ่าส์ตอนมีสามีรวย แต่ก่อน ขึ้นแท่นเป็นภรรยาเจ้าสัว นางก็เคยสร้างวีรกรรมแซ่บๆไว้เพียบเลยไล่ตั้งแต่ลุกขึ้นฉะพระเอกมาดติสต์ “เจ–มณฑล จิรา” หลังถูกเจหักหน้าว่า ไม่เคยพูดคุยกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว ทำเอา“ตั๊ก”ปรี๊ดแตก ต้องควักหลักฐานเด็ดโชว์ ฝ่ายชายส่งข้อความมานัดแนะว่า “See you soon, but don’t bring any newspaper re-porters next time!” อ้าวไงเนี่ย...กลัวความจริงล่ะซี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »