ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่ลั่นกลับมาจากโรคเดี้ยงได้แน่

ริเบรี่ลั่นกลับมาจากโรคเดี้ยงได้แน่

Posted 03/07/2015 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มั่นใจเต็มเปี่ยม จะกลับมาจากการได้รับบาดเจ็บครั้งร้ายแรงได้ แต่รับยังไม่ชัวร์ว่าถ้าเอาเฝือกออกแล้วจะหายขาดหรือไม่

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกดาวดังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มั่นใจว่า จะกลับมาจากการได้รับบาดเจ็บครั้งร้ายแรงตรงข้อเท้าได้ หลังมีอาการเดี้ยงบริเวณดังกล่าวจนไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ต้นสังกัดเจอกับ ชัคตาร์ โดเนตส์ค และอาการก็ทรุดลงหลายครั้งจนถึงกับต้องใส่เฝือก ส่งผลให้บางฝ่ายสงสัยว่า ริเบรี่ จะกลับมามีสภาพความฟิตที่ดีได้หรือไม่ โดยถึงขั้นมีรายงานด้วยว่าแข้งวัย 32 ปีกำลังคิดที่จะแขวนสตั๊ดอยู่

ริเบรี่ ให้สัมภาษณ์กับ คิกเกอร์ สื่อของเมืองเบียร์ว่า "ผมไม่รู้ว่าถ้าเกิดเอาเฝือกออกแล้วผมจะยังเจ็บอยู่หรือเปล่า เราจะมารอดูกัน มันไม่สำคัญหรอกว่าตอนนี้ผมจะอายุ 20 ปี หรือ 35 ปี อาการบาดเจ็บในครั้งนี้มันไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องอายุเลย ผมจะกลับมาได้แน่นอน"

ทั้งนี้ บาเยิร์น เพิ่งคว้าตัว ดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนมาร่วมทัพ จนทำให้บางฝ่ายสงสัยว่าแข้งวัย 24 ปี ถูกซื้อเข้ามาเพื่อแทนที่ ริเบรี่ หรือไม่ ทำเอา มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ "เสือใต้" ต้องออกมาระบุว่ามันไม่ได้เป็นอย่างนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกร่งพอ!ร็อบเบนชี้เสือใต้ไม่จำเป็นต้องช็อปเพิ่ม
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น ประกาศชัด ทีมของตนไม่จำเป็นต้องซื้อใครเพิ่ม เพราะขุมกำลังที่มีก็แข็งแกร่งพออยู่แล้ว ระบุ ขอเพียงแค่ให้นักเตะทุกคนที่มีอาการเดี้ยงในช่วงท้ายซีซั่นก่อนกลับมาฟิตเต็มถังเท่านั้น
  • มุลเลอร์ยันต้องการอยู่กับพี่เสือต่อไป
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อท่าต้องเบนหาเป้าหมายใหม่ หลัง โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงชาวเยอรมัน ยันชัดต้องการเคารพสัญญาที่เหลือและอยู่ล่าตาข่ายให้ บาเยิร์น ต่อไป ชี้เป็นเรื่องธรรมดาที่ข่าวลือจะสะพัดเมื่อตลาดนักเตะเปิดตัวขึ้น
  • เสือใต้คอนเฟิร์มซิวคอสต้าเซ็นยาว5ปี
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันคว้าตัว ดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์แซมบ้า เสริมทัพเรียบร้อย เผยเซ็นสัญญายาว 5 ปี ค่าตัว 30 ล้านยูโร ขณะที่ดาวเตะบราซิเลียน รับฝันเป็นจริง และดีใจที่ได้มาเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ตามรอยบรรดาแข้งรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ
  • แห้วหมด!กุนโดกันต่อสัญญาเสือเหลืองถึง2017
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ ต่อสัญญากับทีมไปถึงปี 2017 แล้ว เจ้าตัวเปิดอก ดีใจที่จะได้อยู่กับ "เสือเหลือง" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »