ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โสดแล้ว จ๋า ขอแซบ ให้หนุ่มๆ เสียดายเล่น!!

โสดแล้ว จ๋า ขอแซบ ให้หนุ่มๆ เสียดายเล่น!!

Posted 03/07/2015 by mthai

ตั้งแต่โสด ดูเหมือนสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช จะดูเป็นสาวฮอตแซบเว่อร์อีกคนหนึ่งของวงการไปแล้ว แถมยังมีข่าวกับบรรดาหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการไม่ซ้ำหน้ากันอีกด้วย แต่งานนี้สาวจ๋ารับว่า

"ต่อไปถ้าจะคบใครก็คงจะรอให้ชัวร์ก่อนจริงๆ ไม่อยากรักๆ เลิกๆ มันทำให้เราถูกมองไม่ดีด้วย ก็รอว่ามันก็คงมีวันของเราคนของเราบ้างแหละ ตอนนี้เลยไม่ได้รีบร้อนที่จะมีใคร แผลยังสดอยู่เลย ถ้าจ๋ามีแฟนก็ค่อนข้างให้ความสำคัญกับความรักและการใส่ใจ ให้เกียรติกันใส่ใจกัน ถ้ามาไม่ดีก็ไม่ต้องมา เป็นเพื่อนดีกว่า ตอนนี้ก็ไม่มีใคร เท่ากับศูนย์ เดือนก่อนๆ ก็ยังพอมีคุยบ้าง แต่ตอนนี้ไม่คุยแล้ว เวลาน้อย อีกอย่างคอนเซ็ปต์ของจ๋าคือจะไม่ยอมเสียเวลากับใครถ้ามันไม่โอเค ก็คุยกันเป็นเพื่อนดีแล้ว สู้อยู่เป็นโสดให้หนุ่มๆ เสียดายเล่นดีกว่า ทุกวันนี้เราก็หันมาดูแลตัวเองกับคนรอบข้าง ได้อยู่กับพ่อแม่ กับคนที่รักเราจริงๆ โดยไม่หวังผลตอบแทนอะไรเลย แค่นี้มันก็มีความสุขดีนะ ไม่ต้องดิ้นรนไปหาคนที่เรารักหรอก ทุ่มเทกับคนที่รักเราดีกว่า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มๆลื้อรู้ยัง"มิน พีชญา"พบทางเลือกใหม่แว้ว
    เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่นอกจากจะมีงานละคร อีเว้นท์ในบ้านเรารุมชนิดที่ไม่มีเวลาหายใจแว้ว "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกสาวเจ้าของรางวัลสตาร์เซ็กซี่ รางวัลสยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2015 ยังมีงานต่างประเทศมะรุม มะตุ้มอีกด้วย หนึ่งในนั้นก็คืองานที่ประเทศจีนที่มีเข้ามาแบบไม่ขาดสาย ส่งผลให้สาวมินต้องฟิตเปรี๊ยะ ฟิตทั้งร่าง ฟิตทั้งภาษา
  • หลุดเป้าล่อ"เล็ก เจษฎา"เจอเสี่ยอ.ขอกิน!!(ข้าว)??
    ฮอตหล่อล่อเป้า เอ้าๆกดไลค์ยกให้ "เล็ก" เจษฎา รุ่งสาคร ที่เม้าท์มอย ถึงประเด็นกระฉ่อนทั้งเรื่องภาพหลุดล่อเป้า รวมถึงเรื่องที่ "เสี่ย อ." ทุ่มเงินซื้อตัว ขอดินเนอร์ เรื่อยมาถึงประเด็น "ชะนี-เก้ง-กวาง" อยากกินตับให้ชาว"คนดังนั่งเคลียร์" ฟังว่าภาพส่วนตัวที่ปกติการใส่กางเกงในมันก็เป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย ส่วนภาพที่ออกไปมาจากกล้องถ่ายรูปแล้วเมมเมอรี่มันเต็ม เลยเอากล้องไปเซฟไว้ในคอมพิวเตอร์ เอารูปลงคอม แล้วคอมมันก็เก่า ก็เลยเอาช่างมาซ่อมคอมก็เลยคิดว่าน่าจะหลุดจากตรงนั้น
  • ไม่มีเบื่อ!"ไมลี่ย์"โชว์เต้าอีก ถ่ายแฟชั่นหลุดโลก"วี แม็กกาซีน"
    ดูเหมือนว่าทุกวันนี้เป็นเรื่องยากเสียแล้วที่ ไมลี่ย์ ไซรัส จะมีอะไรปกปิดร่างกายเหมือนกับคนปกติทั่วไป เมื่อล่าสุดนักร้องสาวหลุดโลกก็ออกมาเปลือยหน้าอกหน้าใจของเธออีกครั้ง ในการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร วี แม็กกาซีน
  • คนนี้ชัวร์แล้ว! “ซาร่า” ประกาศก้อง สิ้นปีพร้อมแต่ง “Jared Cohn”
    “ซาร่า มาลากุล เลน” ทำหนุ่มๆ ร้องไห้หนักมาก หลังออกมาประกาศพร้อมเป็นเจ้าสาวแล้ว เผยวางแพลนสละโสดปลายปี บอกขอแต่งครั้งเดียวไม่อยากให้ยุ่งยาก ครอบครัวฝ่ายชายซื้อเรือนหอให้ปักหลักที่อเมริกา ด้านว่าที่สามีให้เลือก หลังแต่งงานจะเซ็กซี่หรือเป็นแม่บ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »